CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เตือน*****อย่าหลงผิดเชื่อโฆษณาฟิตเนสเดือนหล่ะ 988บาท* คือโฆษณาหลอกหมูเข้าคอกไปเชือดดีๆนี่เองครับ****

    วันนี้ไปดูหนังที่เมเจอร์รัชโยธินมาครับแล้วพอดีว่าเห็นโฆษณาของฟิตเนสที่นึงที่ลงไว้ว่าค่าบริการรายเดือน 988 บาท* (สังเกตดีๆนะครับว่ามีดอกจันทร์ไว้อาลัยสำหรับคนที่หลงกล!) ตอนแรกก็ไปถามชั้น 2 มันก็บอกว่าให้ลงไปชั้น 1 ไปถาม พนง.ขาย อืมเรื่องมากจริง แต่สงสัยว่ามันคงไม่เป็นเรื่องหน้าด้านที่จะผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้

    เริ่มแรกมันจะให้เรากรอกข้อมูลก็กรอกๆให้

    มันก็พาไปเดินดู ก็หรู่ตามที่มันโฆษณานะแต่คนเยอะเกินไปอะ ที่ก็แคบๆ ห้องเรียนโยคะร้อนคนรอเล่นอย่างกับรอกินโรตีบอยที่เชื่อคำโฆษณา ก็มีที่วิ่ง/ที่ปั่นจักรยาน/ที่วิ่งโดยไม่กระแทกไขมัน/มีจอLCD ให้ดูเพลินๆระหว่างวิ่งไปด้วยนะแต่คงดูไม่รู้เรื่อง มีห้องออกกำลังกายแบบต่างๆ คนเต็มเลยถ้าไปเล่นผมจะอยู่มุมใหนของห้องครับ เยอะชิบ มีห้องเล่นก็แค่ 3 ห้องเล็กๆ

    พอแนะนำความหรู่แอนไฮโซ มันก็จะพาไปเชือดที่เก้าอี้เริ่มนะครับฟังให้ดีๆนะครับมันจะถามว่าเรามีบัตรเครดิตหรือวีซ่าใหมถ้าไม่มีก็เงินสดผมจะแยกออกเป็น 2 กรณีนะครับก็คือ เงินสด และ วีซ่า และจะแยกออกเป็นแพ็กเกตดังนี้นะครับ

    1.เงินสด
    4000 + 2880 บ X12ด = 38,560 บ(วันล่ะ107.1 บ)

    2.บัตรเครดิต
    4000 + 2880 บX3 ด = 12,640 บ.+ต้องจ่ายอีก 9 ด.หักผ่านเครดิตตั้งแต่ ด.ที่2  เพราะถ้าไม่จ่าย 3 ด. ที่จ่ายไปก็โมฆะ

    ผมนี่ถึงกับหาทางออกไม่ทันเลยถามหาโปร 988 บาท*  ที่โฆษณาตัวอย่างใหญ่ครับมันก็อธิบายให้ฟังดังนี้

    1. เงินสด(ล่วงหน้าอย่างต่ำ 24 เดือน)
    28,000 + 988 X 24 = 51,712 บ. (ซื้อจยย.ได้คัน)

    2. เครดิต(สัญญา 24 เดือน)
    28,000 + 988 X 3 = 30,964บ.(ต้องจ่ายหักเครดิตอีก 21 ด. โดยถ้าไม่จ่ายเดือนที่ 2 ก็โดนยึด3 ด.ที่จ่ายไปล่วงหน้า) สรุปก็คือ 51,712 บ.

    มันก็ถามว่าคุ้มใช่ใหมค่ะแค่ไม่กี่บาทเองผมเลยถามกลับเขาไปว่าคุณเงินเดือนเท่าไรเขาก็บอก 1 หมื่นกว่าบาทผมเลยถามว่าถ้าเป็นคุณจะสมัครใหมเขาก็บอกว่าสมัครผมเลยถามว่าแล้วสมัครหรือยังรีบสมัครนะคุ้มดีนะเนี้ย..เหอๆเราก็บอกว่ามันแพงเกินไปขอกลับคิดก่อน(คิดว่าไม่น่าหลงเข้ามา)เขาก็บอกว่ารอสักพักนะครับมีโปรโมชั่นใหม่มาแนะนำอืมรอก็รอสักพักมีอีกคนนึงมา

    เขาก็แนะว่าอยากให้ทดลองเล่นดูที่จริงโปรโมชั่นนี้ขายให้ฝรั่งเท่านั้น(ราคาหลอกฟันฝรั่ง)
    ผมก็ให้มันรีบๆอธิบายมาเพราะเดียวหอแฟนปิด(แฟนนั่งหน้าเซงสุดๆ ก่อนหน้านั่นหน้ามีความสุขสุดๆเพราะเพิ่งไปดูรักจังมา)

    มันก็บอกว่าราคา 1 วัน 1500 บ ราคา 1 เดือน 5000 บ.แต่อยากให้ผมทดลองดูก็ลดให้ครึ่งนึง 2,500 บ.แต่แค่วันนี้เท่านั้น มันก็ถามว่าจะสมัครเลยใหมจากตอนแรกมีค่าแรกเข้าแสนแพงตอนนี้มันไม่คิดเลยอืมเราก็สนใจนะแต่ผมว่าพอเล่นได้เดือนเดียวมันก็จะบังคับให้สมัครโปรแสนโหด

    ผมก็บอกว่าไม่ได้เอาตังค์ติดตัวมาด้วยมันก็บอกมีเท่าไรคะจ่ายครึ่งนึงก่อนก็ได้หรือมัดจำไว้สัก 500 ก่อนก็ได้ผมก็ตอบว่าไม่ได้เอาตังค์ติดมาเลยมันก็บอกว่าให้ยืมแฟนก่อน(ผมผู้ชายจะให้ยืมตังค์ผู้หญิงคงไม่อะ)ผมก็เลยบอกว่าขอเบอร์มันไว้ก่อนได้ใหมเดียววันหลังจะมาสมัครมันก็ไม่ให้บอกว่ามันมีจำกัดสมัครก็สมัครไม่สมัครก็ไม่มีอีกแล้วผมก็บอกไม่ได้เอาตังค์ติดตัวมาเลยมันถามว่าแล้วคุณเดินเข้ามาถามทำไมคุณเดินเข้ามาคุณก็ต้องเอาตังค์เพื่อมาสมัครสิ(ดูมันถามกลับผมดิ...หืมถ้าผมไม่เห็นว่ามันเป็นผู้หญิงคงลุกขึ้นต่อยหน้ามันไปแล้ว)มันก็ถามอีกนะว่าเอาตังค์มาเท่าไร วางมัดจำไว้ก่อนก็ได้ผมก็เงียบทำอารมณ์อยู่ไม่อยากทำร้ายใคร

    แต่อยู่ดีๆ แฟนผมก็ตอบไปแทนอย่างเสียงดังว่า สรุปจะปล้นกันเหรอ...ที่ไม่ได้เอาตังค์มาเนี้ยที่จริงมีแต่มันแพงเกินไปแค่ออกกำลังกายเฉยๆ ทำไมต้องมาเสียตังค์แพงๆ แล้วที่โฆษณาไว้ก็เกินจริงทำไมไม่บอกว่ามีค่าแรกเข้าเกือบ 3 หมื่น ถ้ารู้ว่ามีค่าแรกเข้ามหาโหดอย่างนี้นะคงไม่โง่เดินหลงเข้ามาหรอก แล้วเนี้ยมาขึ้นเสียงถามว่ามีตังค์เท่าไร ไม่ทราบว่าจะปล้นกันเลยหรือไง พอจบคำนี้แฟนจะลุกขึ้นตบผมเลยต้องดึงออกมาก่อน และรีบออกจากที่นั้นโดยไว ผมนี่กลัวจริงๆเวลาผู้หญิงโกรธเนี้ย ส่วนมันสองตัวนั่งหน้าเศร้าพูดไม่ออกเลย เป็นไงหล่ะต้องเจอคนจริงกระทิงแดงแบบนี้เฟ้ย

    สรุปฟิตเนสนรกนี้ที่คุณอย่าหลงกลเข้าไปเด็ดขาด
    1. โฆษณาเกินจริงโปรดสังเกตุ 988 บาท* ดอกจันทร์ไว้อาลัย
    2. ราคาที่แสนแพงที่ปิดบังเอาไว้หลังดอกจันทร์ คือค่าแรกเข้าแสนโหดที่ซื้อ จยย. ได้คันนึง ส่วนใครที่มีตังคก็เรื่องของคุณนะแต่ผมไม่คนนึงถ้ามีตังค์เอาไปใช้อย่างอื่นดีกว่าที่มีประโยชน์กว่านี้
    3. อย่าให้ฝรั่งมาหลอกเราครับ จะหรู่แค่ใหนมันก็แค่ที่ออกกำลังกาย คุณไปวิ่งตามสวนไปเล่นบอลก็ได้เหงื่อเหมือนกันได้หุ่นดีๆเหมือนกัน

    จากคุณ : ปลาทองเมาวุ้น - [ 6 มิ.ย. 49 00:32:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป