CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    FAQ: Silent Hill the Movie: (พยายามทำให้คนที่ไม่เคยเล่นเกมอ่าน) (สปอยล์นรกแตก)

    FAQ นี้ สปอยล์หนังแบบนรกแตก!!!

    หมายเหตุ: คำอธิบายทั้งหมดที่อยู่ใน FAQ นี้ เป็นแค่การสันนิษฐานของตัวข้าน้อยเอง โดยการใช้องค์ประกอบของเกมมาช่วยในการเติมช่องว่างให้ บางอย่างที่ข้าน้อยอธิบายไป อาจเป็นแค่ชอ่งโหว่หรือความไม่สมเหตุสมผลของบทหนังก็เป็นได้ แต่ข้าน้อยก็ลองหาคำตอบให้ขอรับ ถูกใจไม่ถูกใจก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ย้ำว่า FAQ นี้ไม่ได้ต้องการเปลี่ยนให้หนังไม่ดีกลายเป็นหนังดี ทั้งหมดเพราะความรักในตัวซีรี่ส์ของเกม ไม่ใช่เพราะหนัง ที่หาคำตอบ เพราะมีความสุขกับเนื้อเรื่องในซีรี่ส์ของเกม (ซึ่งหนังมีอ้างอิงถึง) ...ขอบพระคุณขอรับ

    - กรุณาอ่านตั้งแต่ตรงนี้เป็นต้นไป

    ก่อนอื่นขอทำความเข้าใจนิดนึงขอรับ FAQ นี้ไม่ได้ทำขึ้นมาเพราะชื่นชอบหนัง ตรงกันข้าม SH Movie นั้น มีอะไรที่ข้าน้อยทั้งพึงพอใจ และไม่พึงพอใจเอาเสียเลย มีช่องโหว่และการนำเสนอที่ข้าน้อยไม่ชอบค่อนข้างเยอะ แต่ FAQ นี้ทำขึ้นมาเพราะรักในเกมซีรี่ส์ Silent Hill และสิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างพึงพอใจเกี่ยวกับ SH Movie ก็คือ การที่ตัวหนังพยายามใส่สิ่งต่างๆที่มีอยู่ในเกมทั้ง 4 ภาคลงมาในหนัง เวิร์คบ้าง ไม่เวิร์คบ้าง คละเคล้ากันไป เชื่อว่าคนไม่ได้เล่นเกมหลายๆคนต้องไม่เข้าใจหรือไม่อินแน่ๆ FAQ นี้จึงทำขึ้นมาเพื่อเน้นคนที่ไม่เคยเล่นเกมเป็นหลักขอรับ

    ข้าน้อยจะบอกว่า พวกท่านที่ไม่ได้เล่นเกมแล้วได้ดูหนังเรื่องนี้น่ะ ช่างโชคดีเหลือเกินขอรับ โชคดีตรงไหน? โชคดีที่มันมีคนสามารถอธิบายสิ่งต่างๆเหล่านี้ให้อย่างไรล่ะขอรับ เพราะอะไร? เพราะเมื่อเกม Silent Hill ภาคแรกออกมาเมื่อปี 1997 คนเล่นเกมทุกคนได้แต่มึนงงกับเนื้อเรื่อง และได้แต่วิเคราะห์กันอย่างผิดๆถูกๆเสมอมา กว่าแฟนๆจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรก็ต้องรอไม่ต่ำกว่า 2 ปีเพื่อให้ทางผู้สร้างเกมได้สร้าง Silent Hill 2 และ Silent Hill 3 ออกมาเพื่อขยายเรื่องราวจากภาคแรกให้ชัดเจนขึ้น...

    และ Silent Hill the Movie ก็เหมือนกับเอาทั้ง 4 ภาคมายำรวมกันโดยใช้พล็อตจากเกมภาคแรกเป็นหลักนั่นแหละขอรับ

    FAQ นี้อาจจะยังไม่สมบูรณ์เสียทีเดียว เพราะข้าน้อยก็ไม่ใช่คนที่รู้ลึกแบบสุดๆ ถ้าแฟน SH ท่านอื่นๆรู้ลึกกว่าข้าน้อย สามารถร่วมแจมได้ขอรับ

    ---------------------

    มีต่อ---------->

    แก้ไขเมื่อ 25 มิ.ย. 49 16:54:59

    แก้ไขเมื่อ 25 มิ.ย. 49 16:16:25

    จากคุณ : หมาหัวโจก - [ 23 มิ.ย. 49 16:57:26 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com