CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    brokeback mountain นี่ดียังไงเนี่ยย ไม่สนุก ไม่ซึ้ง ไม่รู้เรื่อง ไม่น่าได้oscar(เจ้าหญิงของผมไม่น่าโชวเมจิเลย แง่งงง)

    ซื้อดีวีดีเขาหลังหักมาดู เพราะเห็นนักวิจารณ์ในเมกาชมเยอะ แล้วก็ได้ชิงออสการ์ด้วย เลยอยากดูมั่ง แต่พอได้ดูแล้ว รู้สึกว่าหนังห่วยอ่ะ หนังน่าเบื่อมากก เอื่อยเฉื่อย เรื่อยเปื่อย ทรมาณในการดู ตอนแรกก็ทำท่าจะดีอ่ะ ภาพวิวที่เขาbrokebackสวยมากๆ แล้วก็ตอนที่พระเอก2คนหรือจะเรียกว่านางเอกหว่า?? ยังไม่ได้เปิดเผยอะไรออกมา มันก็น่าติดตามดี ว่าผู้ชาย2คนจะไปรักกันยังไง

    แล้วฉากระทึกใจก็มาถึง ในคืณหนาว เอนนิสเข้าไปในเต๊นแจ็ค  แล้วก็เกิด ตู้มมมมๆๆๆๆๆๆๆกันในเต๊น หลังจากนั้นทั้ง2คนก็รักกันหวานชื่นนนน  อี๋ๆๆๆๆ  แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้ผมไม่ชอบหนังเรื่องนี้เองหรอก

    ปัญหาคือผมไม่รู้สึกถึงความผูกพันธ์กันของทั้ง2คนเท่าไหร่  รู้สึกว่าแจ็คจะรักเอนิสมากกว่าอ่ะ แล้วก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเอนิสต้องไปต่อยแจ็คซะเลือดสาดด้วย ตกลงรักกันยังไง งงงงงงงงง ต่อยแล้วก็มาจูบกอดรัดกันนนน อี๋ๆๆๆ  

    พอลงจากเขาทั้ง2ก็แยกกัน แล้วก็ต่างไปมีภรรยา แต่ความผูกพันธ์กันหรืออยากจะตู้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆกันไม่แน่ใจ ทำให้ทั้ง2กลับมาเจอกันอีกครั้ง  ไม่เข้าใจเอนิสว่าทำไมถ้ารักกันมากจิงๆ ก็น่าจะไปอยู่ด้วยกันเลย กัวคนมาฆ่าเนี่ยนะ ไม่ได้รักจิงนี่หว่า  แล้วยังไปแต่งงานกับผู้หญิงอีก ผมรู้สึกว่าเอนิสนิสัยแย่มากอ่ะ เห็นแก่ตัวโคดดดดดดดดด เลยไม่รู้สึกเอาใจช่วย ไม่เห็นใจ ไม่สงสาร ตอนหลังที่แจ็คม่องไปก้อสมน้ำหน้าแล้ว  แล้วตอนหลังที่เอนิสไปบ้านแจ็ค แล้วไปเอาเสื้อเปื้อนเลือดที่เจือกไปต่อยเขาอ่ะ มากอด  แล้วบอก I PROMISE ????งงงงงงงงงงงงงงงงสุดๆ สัญญาอะไร สัญญาตอนไหน  ไม่เข้าใจ แล้วหนังก็จบ จะบ้าตายย

    แจ็คเป็นตัวละครที่น่าเห็นใจมากกว่านะผมว่า แต่ผู้หญิงในหนังน่าเห็นใจที่สุด  ทุกอย่างในหนังถูกนำเสนออย่างนิ่งๆเงียบๆ แต่ผมว่าน่าเบื่ออออออออออ ผู้กำกับฝีมือไม่ถึงหรือผมเข้าไม่ถึงหนัง อันนี้ก็ไม่แน่ใจ

    แต่ก็มีที่ชอบตอนนึง คือตอนที่แจ็คโชวพาวกับพ่อของภรรยาที่โต๊ะอาหารอ่ะ เจ๋งดี

    แต่ที่ไม่ชอบบบสุดๆคือ ทำไมPRINCES ของผมต้องมาโชว มิ้วววววววว ในหนังด้วย ไม่เห็นมีความจำเป็นใดๆเลย มันทำให้หนังดีขึ้นยังไง ต้องการสื่ออะไร ไม่ต้องโชวแล้วมันจะทำให้หนังเสียเหรอไง ผู้กำกับบบบบบบบบ

    ผมชอบแอน แฮทในหนังprinces diariesมากๆเลย น่ารัก ใสๆ ปิ๊งๆ พอมาเล่นเรื่องนี้ บทก็ไม่เห็นมีอะไรเท่าไหร่ ทำไม่ต้องลงทุนขนาดนั้นด้วยอ่ะ ทำลายภาพเจ้าหญิงใสๆของผมไปหมดเลย เส้าจิงๆ ฮืออออ

    สรุปคือ ผมว่าอังลีไม่น่าได้ผู้กำกับยอดเยี่ยมเลย ทำหนังน่าเบื่อ ไม่สนุก ไม่ซึ้ง ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆและไม่ๆ อยากรู้ว่าคนดูที่ชอบเนี่ย เพราะขอบจิง หรือว่าชอบตามคำวิจารณ์คับ สงสัยยยจังงงงงงงงง

    จากคุณ : ปู่TURBO - [ 24 ก.ค. 49 18:52:42 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com