CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ๛๛๛ Lost Season 3 Spoil กันสุดๆไปเลย ๛๛๛{แตกประเด็นจาก A4584635}

    AXN ฉาย Lost Season 2 จบลงแล้ว และอีกเพียง 2 เดือนข้างหน้า Lost Season 3 ก็จะเริ่มฉายที่อเมริกาในวันพุธที่ 4 ตุลาคมเป็นต้นไป โดยจะฉาย 6 ตอนแรกติดต่อกันไปทุกสัปดาห์ จากนั้นเว้นวรรคให้ซีรี่ชุดใหม่ Day Break ฉาย 13 สัปดาห์ แล้ว Lost จะกลับมาฉายต่อไปอีก 18 ตอนจนจบซีซั่น 3 การถ่ายทำ Lost Season 3 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ข่าวคราวของซีซั่น 3 เริ่มมีออกมาเป็นระยะๆ ต่อไปนี้คือข่าวคราวต่างๆของซีซั่น 3 จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผมรวบรวมได้

    Spoiler Space

























    - เรื่องราวของ Libby ยังไม่จบ มีปริศนาบางอย่างเกี่ยวกับ Libby ที่เราจะได้ทราบในซีซั่น 3 ผ่านทาง flashbacks ของตัวละครตัวอื่น เราจะได้ทราบว่าทำไม Libby ถึงเข้าไปอยู่ในแผนกผู้ป่วยโรคจิต Libby กับอลิซาเบทเป็นคนเดียวกันหรือไม่ แน่นอนว่า Libby ตายแล้ว เธอจะไม่กลับมาทั้งตัวอย่างแน่นอน และจะไม่มีร่างโคลนของใครกลับมาอย่างที่บางคนคิดเช่นกัน

    - เราได้เห็นรอยสักสวยๆของแจ็คมาตลอด 2 ซีซั่น มีใครสงสัยบ้างมั้ยว่ารอยสักพวกนั้นจะมีความสำคัญ ในซีซั่น 3 เราจะได้ทราบที่มาที่ไปของรอยสักเหล่านั้นและความสำคัญของมันด้วย

    - เราทราบมาตั้งแต่ซีซั่นแรกแล้วว่า Locke ต้องนั่งรถเข็น แต่ยังไม่มีการเฉลยเลยว่าทำไม เราจะได้ทราบคำตอบนี้ในซีซั่น 3

    - เราจะได้เห็น Dharma Initiative มากขึ้นอีก เราทราบแล้วว่าองค์กรนี้ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อทำการวิจัยศึกษาถึงพฤติกรรมของมนุษย์ในภาวะสุดขั้วต่างๆและน่าจะรวมถึงการวิจัยสัตว์ด้วย แต่ยังมีปริศนาอีกมากมายเกี่ยวกับองค์กรนี้ที่ยังไม่ได้เปิดเผย คำถามสำคัญก็คือ องค์กรนี้ทำการวิจัยอะไรอีกบ้างบนเกาะแห่งนี้ และเกิดอะไรขึ้นกับการวิจัยเหล่านั้น ทำไมสถานีวิจัยหลายแห่งจึงถูกปล่อยทิ้งร้างไว้ ที่จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นบนเกาะแห่งนี้กันแน่

    - Rousseau สาวฝรั่งเศสจะกลับมาอีกในซีซั่น 3 และจะมีตัวละครใหม่ๆเพิ่มขึ้นมาอีก เราจะได้เห็นมุมมองใหม่ของภาพ flashbacks ผ่านตัวละครใหม่ๆเหล่านั้น

    - Harold Perrineau หรือไมเคิ้ลจะยังมีบทให้เล่นในซีซั่น 3 เขาจะไม่ใช่ตัวละครหลักอีกต่อไป ไมเคิ้ลน่าจะปรากฏตัวใน flashbacks ของคนอื่นๆ แต่เราน่าจะไม่ได้เห็นแอนนา-ลูเซียอีกต่อไปแล้ว แม้แต่ใน flashbacks ของใครก็ตาม

    - ยังจำซินดี้กันได้มั้ย หนึ่งในคนจากหางเครื่องที่เดินทางไปหาพวกกลางเครื่องด้วยกันพร้อมกับพวกแอนนา-ลูเซีย แล้วซินดี้ก็หายตัวไประหว่างทางจนเป็นเหตุให้แอนนา-ลูเซียสติแตกและยิงปืนพลาดไปโดนแชนนอนตาย เราน่าจะได้ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับซินดี้กันแน่ในซีซั่น 3 นี้

    - เรื่องของ the Others จะเป็นส่วนสำคัญในซีซั่น 3 มีปริศนามากมายเกี่ยวกับคนพวกนี้ที่จะเปิดเผยออกมา Henry Gale จะได้เป็นตัวละครหลักในซีซั่น 3 ปริศนามากมายจะถูกไขผ่านมุมมองของเขา พวก the Others เป็นใคร มีอยู่ด้วยกันมากน้อยแค่ไหน มีประวัติความเป็นมาอย่างไร และพวกเขาพยายามจะทำอะไรกันแน่

    - จะมีเรื่องราวของความรักมากขึ้นในซีซั่น 3 ผู้รอดชีวิตทั้งหลายอยู่บนเกาะนี้มาด้วยกันมากกว่า 60 วันแล้ว พวกเขามีความคุ้นเคยกันมากขึ้นและเปิดเผยกันมากขึ้น จะมีคู่รักใหม่ๆเพิ่มขึ้น(แคลกับชาลีคงเป็นคู่หนึ่งในนั้น) ภาพรวมของซีซั่น 3 จะดูสว่างไสวและมีชีวิตชีวามากกว่า 2 ซีซั่นที่ผ่านมาที่ดูมืดมน ตัวละคร Penelope Widmore จะกลับมาและจะเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับ Desmond ให้เราทราบมากขึ้น

    - ก่อนหน้าที่ Dharma Initiative จะมาตั้งสถานีวิจัยที่เกาะนี้ในช่วงปี '70 เกาะนี้มีสภาพเป็นอย่างไรมาก่อน มีใครอาศัยอยู่ก่อนหน้าแล้วหรือไม่ ถ้ามี พวกนั้นไปอยู่ที่ไหนกัน

    - สัตว์ประหลาดควันดำที่เราเห็นแวบไปแวบมาหลายหนใน 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แฟนๆหลายคนเดาว่ามันจะเป็นพวกหุ่นยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีนาโน แต่จากคำสัมภาษณ์ทีมงานได้ปฏิเสธทฤษฏีนี้ไปแล้ว ในซีซั่น 3 เราจะได้ทราบว่าสัตว์ประหลาดควันดำคืออะไรและมันปรากฏตัวออกมาทำไม

    - ใน 6 ตอนแรกของซีซั่น 3 เราจะได้ทราบว่าพวก the Others จับตัว Jack, Kate และ Sawyer ไปทำไม พวก the Others อาศัยอยู่ที่ไหนกันแน่ นอกจากนี้ยังจะบอกว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Locke ,Desmond และ Eko และสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะทำให้ Locke เปลี่ยนแปลงไป ความเชื่อ, คำถามและข้อสงสัยในใจของเขาจะได้รับคำตอบ Desmond จะได้กลับมาอีกในซีซั่น 3 เราจะได้ทราบว่าระบบ failsafe ที่เขาเอากุญแจไปไขคืออะไรกัน และมันส่งผลอะไรกับเกาะกันแน่ แสงและเสียงที่เกิดขึ้นคืออะไร เกิดอะไรขึ้นก่อนที่ Desmond จะไขกุญแจ และมันทำให้เครื่องบินตกจริงหรือ

    - จะมีคำอธิบายถึงความสัมพันธ์ระหว่างเกาะแห่งนี้กับโลกภายนอก ทำไมคนภายนอกถึงไม่ทราบเรื่องเกาะนี้ เกาะนี้หายไปจากแผนที่เลยหรือไม่ และการเกิดคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าทำให้เกาะนี้ปรากฏตัวในแผนที่ใช่หรือไม่ ตอนจบซีซั่น 2 โทรศัพท์ที่โทรไปหา Penelope Widmore หมายความว่าอะไร ทำไมเกาะแห่งนี้จึงมีพลังในการรักษา มีคลื่นพลังประหลาดอะไรปกคลุมเกาะนี้หรือไม่

    - มีผู้ชมถามกันมากว่าหมีขาวขั้วโลกมาโผล่บนเกาะได้ยังไงกัน จะมีคำอธิบายถึงเรื่องนี้ในซีซั่น 3 เรื่องนี้น่าจะเกี่ยวข้องกับการทดลองเรื่องสัตว์ของ Dharma Initiative

    - มีข่าวว่าใน 6 ตอนแรกของซีซั่น 3 Kate จะต้องเลือกบางอย่าง แต่ยังไม่ทราบว่าต้องเลือกระหว่างอะไรกับอะไร หลายคนเดาว่า Kate อาจจะต้องเลือกระหว่าง Jack กับ Sawyer

    - เป็นไปได้ว่าจะมีบังเกอร์ใต้น้ำจริงๆตามที่แฟนๆวิเคราะห์กันในตอนจบซีซั่น 1 กับตอนเริ่มต้นซีซั่น 2 และเราอาจจะได้เห็นบังเกอร์นี้ในซีซั่น 3 มันจะเกี่ยวข้องกับฉลามที่มีคนเห็นตราของ Dharma Initiative บนตัวหรือไม่ ในตอนจบซีซั่น 2 เราได้เห็นอักษร hieroglyphics ที่ปรากฏตอนนาฬิกานับถอยหลังสิ้นสุดลงและทำให้เกิดหายนะขึ้นกันแล้ว ข่าวบอกว่าอักษร hieroglyphics พวกนั้นแปลได้ความว่า "underworld"

    - จะมีตัวละครใหม่อีกอย่างน้อย 3 ตัวเพิ่มขึ้นมาในซีซั่น 3 เป็นผู้หญิง 2 คนและผู้ชาย 1 คน
    - หนึ่งในตัวละครใหม่คือ Juliet เธอเป็นหญิงสาวสวยวัยประมาณ 30 บุคลิคของเธอจะมีความเป็นผู้นำสูง ฉลาดและเป็นตัวของตัวเอง เธอน่าจะเป็นพวก the Others ข่าวว่าผู้ที่จะมารับบท Juliet คือ Elizabeth Mitchell มีข่าวลือว่า Juliet อาจเป็นสาวคนใหม่ที่จะมาคู่กับแจ็ค ข่าวจากกองถ่ายกล่าวถึงฉากๆหนึ่งในซีซั่น 3 เป็นฉากที่แจ็คถูกขังเดี่ยวอยู่ในห้องเล็กๆและมีโซ่ล่ามไว้ Juliet อยู่ที่อีกด้านหนึ่งของประตูห้องและพยายามที่จะเกลี้ยกล่อมให้แจ็คเชื่อใจเธอ
    - ตัวละครใหม่ตัวที่ 2 จะเป็นผู้ชายในวัยยี่สิบเศษ มีเชื้อสายละติน หล่อเหลาและดูลึกลับ มีข่าวว่าผู้ที่จะมารับบทนี้คือ Rodrigo Santoro หลายคนอาจจะจำเขาได้จากหนังเรื่อง Love Actually ในบทชายหนุ่มในที่ทำงานที่มีเพื่อนร่วมงานสาวมาแอบรัก ทั้งสองคนเกือบมีอะไรกันถ้าน้องชายของสาวเจ้าไม่โทรศัพท์เข้ามาพอดี
    - ตัวละครใหม่ตัวที่ 3 จะเป็นหญิงสาวสวยมีเสน่ห์ในวัยยี่สิบเศษ ยังไม่มีข่าวว่าใครจะมารับบทนี้

    - ข่าวบอกว่าในตอนแรกของซีซั่น 3 จะเน้นที่ตัว Kate เรื่องราวจะต่อเนื่องจากตอนจบของซีซั่น 2 การดำเนินเรื่องจะแยกเป็น 2 จุดขนานกันไปตามสถานที่ที่ตัวละครหลักอยู่กันในตอนนี้

    แก้ไขเมื่อ 01 ส.ค. 49 04:34:23

    แก้ไขเมื่อ 01 ส.ค. 49 02:56:23

     
     

    จากคุณ : Domingo - [ 1 ส.ค. 49 02:25:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com