CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ประวัติ SilverSurfer (เรียบเรียงใหม่ พร้อมรายละเอียดของพลังและความสามารถ) พร้อมรูปประกอบ ^^

    Silver Surfer เป็นผลงานซุปเปอร์ฮีโร่ของค่าย Marvel โดยนักเขียน Stan Lee และศิลปินผู้ช่วย Jack Kirby โดยเป็นตัวละครออกโรงครั้งแรกในการ์ตูน The Fantastic Four เล่มที่ 48 (มีนาคม 1966)

    ***เนื้อเรื่องดั้งเดิม***
    ในผลงานคลาสสิก The Coming of Galactus ซึ่งปรากฏในการ์ตูน Fantastic Four เล่มที่ 48 – 50 นั้น Silver Surfer ได้ปะทะกับซุปเปอร์ฮีโร่ Fantastic Four และได้ทรยศต่อเทพปีศาจ Galactus ผู้ซึ่งพิพากษาให้ Silver Surfer ถูกเนรเทศมาบนโลก ทำให้โลกมนุษย์กลายเป็นบ้านใหม่ของ Silver Surfer ไปในที่สุด

    -------------------------------------

    ในเรื่องราวตอนต้น Silver Surfer นั้นเป็นสิ่งมีชีวิตกึ่งอมตะ กึ่งเทพเจ้า ผู้ซึ่งถือกำเนิดมาจากเทพปีศาจ Galactus โดยเขามีพลังมากเกินจินตนาการ แต่ในทางกลับกัน Silver Surfer กลับไม่เข้าใจสิ่งง่ายๆเช่น ความชั่วดี โดยตามเนื้อเรื่อง Silver Surfer ได้รู้จักกับหญิงสาวช่างแกะสลักตาบอด Alicia Masters ผู้มีนิสัยอ่อนโยนและสามารถมองผ่านรูปลักษณ์ภายนอกของ Silver Surfer เห็นถึงจิตใจที่ดีงามของเขา

    ในขณะเดียวกัน Silver Surfer ก็ได้สัมผัสกับความชั่วร้ายของมนุษยชาติ ความอิจฉาริษยาที่มีต่อแฟนสาว Alicia รวมถึงความหลอกลวง ชั่วร้ายดุจปีศาจ ความโหดเหี้ยมจากการต่อสู้กับ Docter Doom ผู้ทำลายพลัง กุมขัง และทรมาณ Silver Surfer โดยพลัง Cosmic Power ได้ถูก Docter Doom นำไปใช้ยึดครองโลก ในภายหลัง Silver Surfer ได้หลบหนีออกมาและใช้พลัง Cosmic ของเขาแก้แค้นทำลายปราสาทของ Docter Doom และลูกสมุนจนสิ้น

     
     

    จากคุณ : NAKORN66 - [ 14 ส.ค. 49 10:28:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com