CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ย้อนอดีต SIC : คิดถึงนักแปลเก่าๆ ( 4 ){แตกประเด็นจาก A4666697}

    เช่นเคย ปักสมอ กางเต๊นท์ ย้ายมาทู้ใหม่ ป้องกันทู้เดิมถล่ม

    คุณ Miran > ฮิการิ มีเล่มต่อด้วยเหรอเนี่ย เราก็ว่ามันจบแปลกๆ เรื่องนี้ไปซื้อหนังสือเก่ามา ซื้อก็เพราะเห็นชื่อ อ.อิโนมาตะนี่แหละ ชอบเส้น อ. สุดๆเลย  วี่บอกว่าเล่มสองไม่ค่อยสนุกเหรอ เสียดายจัง

    คุณมุ๋ม > หมาป่าแห่งบึงคารุอิ! คิดถึงจัง  หายไปแล้ว (น้ำตาไหลพราก)  คุณมุ๋มมีการ์ตูนสยองขวัญเยอะมาก เสียดายจัง กบเคยมีเยอะเหมือนกัน แบบว่า อ่านจนไม่มีไรอ่าน เลยต้องอ่านตูนพวกขวัญผวา สยองขวัญ ฯลฯ  นี่กบโละไปหมดแล้ว ไม่งั้นจะเก็บมาให้ มีเหลืออยู่เรื่องเดียวเอง คือ ภูตดำ เพราะเรื่องข้างหลังเป็นแฟนตาซีลึกลับมากกว่า แหะ แหะ  เวลาอ่าน เราก็จะข้ามไปอ่านเรื่องข้างหลังเลย

    รักฉันใช่ไหม หน้าปกไม่คุ้นเลย สนใจจังค่ะ รบกวนเอามาให้ดูได้ปะคะ

    อ.ทาคาดะ ทามิ  กบชอบลายเส้น วาดสวยมาก แต่เนื้อเรื่องอ่านแล้วน่าเบื่อ (ในความคิดกบนะ)  ปกติซื้อมาดูแต่รูป (ละอายจัง)

    ปู่ม่อน > กบก็คิดอยากทำสนพ.การ์ตูนเหมือนกันค่ะ อยากทำแบบลิขสิทธิ์ แหะ แหะ  แต่ว่าไม่มีความรู้ไรเลย คอนเน็คชันไรก็ไม่มี โครงการเป็นอันพับฐาน  ขอไว้รอถามตอนเจอกันนะคะ

    ปู่ม่อนอยากอ่านเท็ดดี้แบร์อีกปะคะ ถ้าสนใจ กบเอาไปให้ดูได้ค่า

     
     

    จากคุณ : Froggie - [ 4 ก.ย. 49 23:22:49 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com