CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาโหวตกันดังๆไปเลยว่า เหล่านักแสดงชายหญิง 10 คนต่อไปนี้ที่คว้าออสการ์เป็นครั้งแรกในฐานะนักแสดงสมทบในรอบ 10 ปี คุณชอบใคร

      คิวบา กูดดิ้ง จูเนียร์ ใน Jerry Maguire นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลผิวดำซึ่งกำลังตกอับ และด้วยกำลังใจที่ดีของเอเย่นต์ส่วนตัวที่มีให้แก่กัน...ทำให้เขากลับมาโด่งดังได้อีกครั้ง (8 คน)
      เคท แบลนเช็ท ใน The Aviator สาวสวยชื่อดังแห่งแวดวงหนังฮอลีวูด ผู้พกความมั่นใจและเป็นหนึ่งในคนรักของผู้อำนวยการสร้างหนังอันสุดโด่งดังในอดีต (11 คน)
      มอร์แกน ฟรีแมน ใน Million Dollar Baby นักมวยเก่าที่คอยดูแลโรงยิมสำหรับฝึกชกมวยและเข้าใจความรู้สึก ความเป็นไปของผู้คนรอบข้างอยู่ตลอดเวลา (5 คน)
      เจนนิเฟอร์ คอลเนอรี่ ใน A Beautiful Mind ลูกศิษย์ที่มีความรู้สึกดีๆและคอยให้พลังใจแก่อาจารย์สอนคณิตศาสตร์ของเธอ (0 คน)
      ทิม ร๊อบบินส์ ใน Mystic River ชายคนหนึ่งที่ถูกอดีตในวัยเด็กเฝ้าหลอกหลอนเขามาจนถึงปัจจุบัน จวบจนถึงวินาทีการฆาตกรรมของสาวน้อยวัยรุ่นคนหนึ่ง (9 คน)
      คิม บาซิงเจอร์ ใน L.A. Confidential สาวสวยสุดเซ็กซี่ในหนังอาชญกรรมแวดวงในตำรวจในเมืองลอสแองเจลิสที่มาพร้อมการคอรัปชั่นและอาชญากรรมต่างๆ (4 คน)
      เบเนซิโอ เดล โทโร ใน Traffic นายตำรวจที่คอยสืบสาวราวเรื่องเกี่ยวกับการค้ายาเสพติดในเม๊กซิโกและการสืบสวนของเขาเกือบทำให้เขาเอาชีวิตไม่รอด (3 คน)
      เรเน่ เซลวีเกอร์ ใน Cold Mountain หญิงสาวเร่ร่อนซึ่งกล้าแกร่งและคอยเป็นกำลังใจให้กับสาวอีกคนที่เฝ้ารอคอยชายในสงครามรบ (9 คน)
      จูเลียต บีน็อช ใน The English Patient พยาบาลสาวที่รับรู้เรื่องราวความรักในอดีตของชายคนหนึ่งซึ่งโดนไฟคลอกทั้งตัว เรื่องราวของเขาทำให้เธอโศกเศร้าไม่ต่างอะไรจากชายคนนั้นเลย (8 คน)
      เควิน สเปซี่ย์ ใน The Usual Suspects ชายคนเดียวที่รอดจากเหตุการณ์สังหารหมู่อาชญกร 5 คนในเรือลำหนึ่งซึ่งถูกทำลายลงราบคาบ และเขากำลังโดนเจ้าหน้าที่สอบปากคำอยู่ (7 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 64 คน

     12.50%
     17.19%
     7.81%
     0.00%
     14.06%
     6.25%
     4.69%
     14.06%
     12.50%
     10.94%


    มาโหวตกันดังๆไปเลยครับว่า ดาราชายหญิงคนไหนที่คว้าออสการ์ในตำแหน่งสมทบชายหรือหญิงเป็นครั้งแรก และบทบาทของเขาหรือเธอเป็นที่ชื่นชอบคุณมากที่สุดครับ

    smile โหวตครั้งเก่า - มาโหวตกันดังๆว่า 10 ปีที่ผ่านมา นักแสดงชายหญิง 10 คนต่อไปนี้ที่ขึ้นรับรางวัลออสการ์นักแสดงนำเป็นครั้งแรก คุณชอบฝีมือใคร

    http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A4701235/A4701235.html

    แก้ไขเมื่อ 27 ก.ย. 49 15:17:06

     
     

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 27 ก.ย. 49 14:19:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com