CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Update เจอดี...ผีหรือคน ห้องน้ำชายในห้างดัง !!!!

    Update ครับจากเจ้าของกระทู้

    เจอดี..ผีหรือคน ห้องน้ำชายในห้างชื่อดังย่านประชาชื่น !!!
    คืนนั้นผมไปดูหนังที่ชั้น 6 โรงภาพยนตร์ในห้างชื่อดัง เมื่อเข้าห้องน้ำชาย ปรากฏว่าห้องโล่ง ไม่มีใคร ผมปวดฉี่ แต่ไม่ฉี่ในโถสำหรับฉี่ ผมปรี่เข้าห้องส้วมด้านใน ๆ ซึ่งมันไม่มีหมายเลขหน้าห้องกำกับไว้ แต่เพื่อให้การอธิบายเข้าใจง่าย ก็สมมุติว่ามันเป็นห้องหมาย 6 ส่วนห้องหมายเลข 8 เป็นห้องในสุดชิดผนังห้องนี้ปิดสนิท เหมือนว่ามีคนอยู่ในห้อง ส่วนห้องหมายเลข 7 ก็คั่นกลางระหว่างห้องที่ผมเข้าไปฉี่กับห้องที่ปิดสนิทนั้น

    ส่วนห้อง 1, 2, 3, 4, 5 เปิดโล่ง ไม่มีใครอยู่ คือว่าห้องน้ำชายทั้งห้องในเวลานั้นไม่มีใครอยู่เลย นอกจากผมคนเดียว

    พอผมเข้าห้องส้วมเลข 6 จู่ ๆ มีใครไม่รู้เดินตามหลังผมมาอย่างเบามาก ไม่ได้ยินเสียงเดิน แต่ผมเห็นเงาเค้าอยู่ในห้องส้วมหมายเลข 6 ซึ่งน่าแปลก ถ้าเขาเข้ามาเอาทิชชู่ ทำไมไม่เอาที่ห้อง 1 2 3 เพราะใกล้ประตูทางออก หยิบง่ายกว่า ทำไมต้องเข้ามาห้องในสุด ผมเช็กแล้วว่าห้องส้วมทุกห้องมีกระดาษทิชชู่

    ผมเห็นเงาคนถนัดตามาก ๆ ทำเสียงก๊อกแก๊ก ๆ แล้วก็เงียบหายไป ผมรีบเปิดประตูออกมา ปรากฏว่าไม่เจอใคร !! อีกทั้งห้องส้วมเบอร์ 7 ที่เขาเพิ่งเข้าไปนั้น บานประตูก็อ้าในรัศมีเท่าเดิม ไม่มีอะไรเกิดขึ้น งงล่ะสิ ไม่ได้ยินเสียงประตูส้วม ไม่ได้ยินประตูห้องน้ำ ไม่ได้ยินฝีเท้าเดิน

    ผมรีบวิ่งมาดูที่กระจก เผื่อเจอเขายืนหวีผมหรือล้างหน้า แต่ไม่เจอใคร !! ผมจึงเช็กห้องส้วมทุกห้อง ไม่มีใครอยู่ ทีนี้ผมก็รีบวิ่งออกมาจากห้องน้ำนั้นทันที

    ยังไม่จบ..

    คืนต่อมาผมแวะไปทำธุระที่ห้างนั้นอีก ใจหนึ่งอยากพิสูจน์ว่าสิ่งที่เห็นมันยังมีอะไรอยู่อีกหรือไม่ เชื่อมั้ยครับ ปรากฏว่าผม "เจอดี" เข้าอีกแล้ว

    พอเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ปรากฏว่าห้องน้ำว่างมาก โล่ง ไม่มีใครอยู่ เหมือนเมื่อคืนนั้นเป๊ะ ผมรีบชะโงกหน้าไปดูห้องส้วมด้านใน เจอครับ...เจอดีเลย เห็นแว้บเดียวว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่งผอม ๆ ใส่เสื้อยืดสีเขียว สูงกว่าผมไม่มากนัก (ผมสูง 165) ผมเห็นร่างเขาแค่ซีกเดียว เขาผลุบเข้าห้องส้วมเร็วมาก ซึ่งเป็นห้องเดิมที่ผมเจอดีเมื่อคราวก่อน ยังกะตั้งใจโผล่มาให้เห็นแว้บเดียว

    ผมค่อย ๆ เดินย่องเข้าไปใกล้ ๆ สักพักได้ยินเสียงเขาลากเก้าอี้ไม้ งงมั้ยว่าในห้องส้วมมีเก้าอี้ไม้ด้วย เอาไปทำอะไร เสียงขาเก้าอี้ไม้ถูกับพื้น ถูไปถูมา ดังกรอกแกรก ๆ 1-2 นาที ผมรีบถอยหลัง มายืนหน้ากระจก ใจหนึ่งก็คิดว่ามันคงเป็นคนโรคจิต ใจหนึ่งก็สงสัยว่า “มันคืออะไรกันแน่” สักพักมีชายคนหนึ่งเปิดประตูเข้าห้องน้ำ ผมก็เลยออกมาข้างนอกด้วยอาการงงสุดขีด

    วันหน้าผมจะไปพิสูจน์อีก ไปด้วยกันมั้ย..ที่ชั้น 6 ฝั่งร้านขายเสื่อผ้า ห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วานครับ บรื๋อออ..

    จากคุณ : ชายเล็ก - [ 3 ต.ค. 49 09:10:22 A:203.209.26.254 X: TicketID:124970 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com