CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาโหวตกันดังๆว่า ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2549 มีหนังการ์ตูนที่เข้าฉายถล่มโรงหนังในไทยทั้งหมด 10 เรื่องแล้ว คุณชอบเรื่องไหน

      Ice Age 2 เหล่าการ์ตูนจากยุคน้ำแข็ง ช้างแมมม๊อธ สลอธ เสือเขี้ยวดาบ และกระรอกฟันเหยิน กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง พวกมันต้องเผชิญกับน้ำแข็งที่กำลังจะละลายถล่มลงมา รวมทั้งรักครั้งใหม่ (9 คน)
      Naruto 2 เมื่อนารูโตได้รับมอบหมายให้เข้าไปปฏิบัติการณ์ภารกิจลับกับเหล่าผองเพื่อน แต่ดันไปเจอป้อมปราการลึกลับเข้า รวมทั้งตำนานเรือยักษ์ที่มีหมู่บ้านอันใหญ่โตสร้างอยู่ ทุกอย่างมันคืออะไรกันแน่ รวมทั้งชายลึกลับคนหนึ่งที่พวกเขาเจอ เขาเป็นใครกัน (1 คน)
      Ant Bully เด็กน้อยคนหนึ่งชอบแกล้งมด วันหนึ่งมันถูกเหล่ากองทัพมดวางแผน ทำให้ตัวเล็กเท่ากันและเด็กน้อยโดนจับลงรูไปให้ราชินีมดเพื่อลงโทษ แทนที่ราชินีจะลงโทษ กลับใช้วิธีเปลี่ยนนิสัยของเด็กคนนี้แทนให้รู้จักว่า มดใช้ชีวิตกันยังไง และต้องพบกับอุปสรรคอะไรบ้าง เมื่อวันเวลาผ่านไป เด็กน้อยคนนี้ก็เริ่มเปลี่ยน (1 คน)
      Zodiac แล้วตำนานเกี่ยวกับจักรราศรีก็เกิดขึ้นเมื่อมนุษย์และเหล่าเทพต่างก็ไม่สามารถกำหนดวันและเวลาเกี่ยวกับสิ่งต่างๆบนโลกได้ เมื่อความวุ่นวายเกิดขึ้น การสร้างวันเดือนปีก็เลยถือกำเนิด โดยให้เหล่าสัตว์ต่างๆมาแข่งขันกันผ่านอุปสรรคเข้าเส้นชัยที่ประตูสวรรค์ (1 คน)
      Valiant เรื่องราวของนกพิราบสื่อสาร(ที่นำมาสร้างจากเรื่องจริงช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง)ต้องลุยเข้าไปในดินแดนศัตรูเพื่อนำสารลับส่งให้ฝ่ายพันธมิตร นกพิราบตัวน้อยนี้จะทำสำเร็จหรือไม่ อุปสรรคขวากหนามมากมายกำลังรอเจ้านกพิราบอยู่ (1 คน)
      Over the Hedge หลังจากที่ตื่นขึ้นมาหลังจากฤดูหนาว เหล่าสัตว์ก็ต้องพบกับรั้วยักษ์ใหญ่สีเขียวที่ยาวสุดลูกหูลูกตา แล้วเจ้าตัวเวิรน์ก็ได้บอกกับพวกสัตว์เหล่านั้นว่า ด้านหลังพุ่มไม้สีเขียวนั้น มีอาหารมากมายที่พวกมันสามารถกินได้ไม่มีวันหมด ทุกคนตกใจและตื่นเต้นกับสมาชิกตัวใหม่ที่เข้ามาในกลุ่ม โดยที่ยังมีเบื้องหลังความจริงบางอย่างที่เหล่าสัตว์ที่เพิ่งตื่นจากการจำศีลยังไม่รู้ (6 คน)
      The Wild เมื่อเหล่าสัตว์จากสวนสัตว์มากมายได้มีโอกาสออกท่องโลกเป็นครั้งแรกจากเหตุการณ์ไม่คาดคิด การใช้ชีวิตที่ไม่คุ้นเคยของพวกมันในป่า จะส่งผลกับพวกมันเช่นไร สิงโตเจ้าป่า ยีราฟ อนาคอนดา โคอาลา และกระรอก มีคำตอบนั้นกับการผจญภัยที่กำลังจะเริ่มขึ้น (0 คน)
      ก้านกล้วย จากช้างตัวเล็กๆที่เติบโตในป่า ได้มีโอกาสผจญภัยท่องโลกกว้าง ด้วยความอยากรู้ว่า พ่อของตนเองนั้นอยู่ไหน และจากประสบการณ์ต่างๆมากมายที่พบของเจ้าช้างน้อย ก็ทำให้ก้านกล้วยรู้ความจริงเกี่ยวกับพ่อของตนเองว่า ครั้งหนึ่ง พ่อก็เคยเป็นช้างคู่บารมีของกษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ (13 คน)
      Cars รถคันหนึ่งได้พบเรื่องราวหมู่บ้านที่ในอดีตเคยคึกคักและรุ่งโรจน์มาก่อนอย่างไม่ตั้งใจ ที่นี่เองที่ทำให้เขาค้นพบความจริงเกี่ยวกับ ความเป็นอดีตและปัจจุบัน รวมทั้งสิ่งที่ถูกหลงลืมไป บางครั้งก็ไม่ได้รับการเหลียวแลอีกเลย แล้วเมื่อเจ้ารถคันนี้ต้องพบกับเรื่องราวหลากหลายในเมืองนี้ ชัยชนะคือสิ่งสำคัญที่สุดหรือเปล่า (8 คน)
      Hoodwinked ประวัติศาสตร์หนูน้อยหมวกแดงถูกพลิกไปโฉมไปอย่างสิ้นเชิง ความสนุกแบบพิลึกพิลั่นจึงเกิดขึ้นกับการค้นหาความจริงว่า เกิดอะไรขึ้นกันแน่ ตัวการ์ตูนหลายตัวในเรื่องจึงถูกนำมาสอบปากคำ และเมื่อความลับถูกเปิดเผย มันอาจกลายเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดไปก็ได้ (3 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 43 คน

     20.93%
     2.33%
     2.33%
     2.33%
     2.33%
     13.95%
     0.00%
     30.23%
     18.60%
     6.98%


    มาโหวตกันดังๆไปเลยครับสำหรับคอหนังการ์ตูน คุณชอบเรื่องไหนมากที่สุด

    โหวตครั้งเก่า - มาโหวตกันดังๆว่า ตั้งแต่มกราคมถึงกันยายน หนังสยองขวัญ ระทึกขวัญ สั่นประสาท โหดตื่นเต้น 10 เรื่องต่อไปนี้ คุณชอบเรื่องไหน

    http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A4787158/A4787158.html

    หรือเข้าไปพูดคุยหนังที่เข้าฉายในสัปดาห์ล่าสุดก็ได้นะครับ The Art of Seduction Star Reformers ผีคนเป็น A Soap และ The Departed

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&group=24

     
     

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 18 ต.ค. 49 11:45:39 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com