CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    วิธีการแอบดูคนยืนฉี่ในห้องน้ำ (กะเทยเขียนไว้น่ารักดีเลยเอามาให้อ่านกัน)

    เอามาจากบอร์ดเพื่อนบ้านอ่านแล้วขำมากๆเลยลองอ่ากันดูนะ

    ----------------------------------------------------------


    วิธีแอบมองเค ผู้ชายนะคะ (จากประสบการณ์ตรงของดิฉันที่เริ่มออกรอบตั้งแต่อายุ 14 - 24 ขวบ)

    จากประสบการณ์เหล่จู๋ที่สั่งสมมานับ 10 ปี ทฤษฏีของเจนมีดังนี้นะคะ

    กฏ กฏิกา มารยาทในการเข้าห้องน้ำห้าง - สนามบิน และทุกที่ ที่มีโถเยี่ยวเรียงรายกัน

    1. เราต้องไม่ไปยืนจ่อโถเยี่ยวเป็นผีเฝ้าโถเยี่ยวนานจนผิดสังเกต (ระวังยามกับแม่บ้านไว้ให้ดี แล้วก็เด็กร้านสุกี้ทั้งหลาย พ่อค้าแม่ค้าในห้างเค้าก็ช่วยกันเป็นหูเป็นตาสุดริดค่ะ)

    2. การนั่งในห้องน้ำที่มีรู เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ มันไม่ปลอดภัยค่ะ

    3. อย่าเข้าห้องน้ำซ้ำอยู่ห้องเดียว (ในห้างมีกี่ชั้นกี่ห้อง ต้องเวียนเข้าไปให้ครบทุกห้องค่ะ แม่บ้านจะได้ไม่จำหน้าเราได้)

    4. แต่งตัวให้เป็นกลาง เรียบๆ ไม่โดดเด่น ไม่น่ามองไม่น่าจดจำ ห้ามแต่งหน้าด้วยนะคะ ถือว่าผิดกฏผิดระเบียบค่ะ (เวลาคนเห็นเราหลายๆรอบจะได้ไม่จำเราค่ะ ทำให้เข้าห้องน้ำห้องเดิมซ้ำได้ในรอบต่อไปด้วยค่ะ)

    5. สำคัญที่สุดค่ะ อย่าสาวแตกจนออกนอกหน้านักค่ะ เพราะผู้ชายจะกลัวค่ะ

    6. ต้องไปคนเดียวค่ะ ไม่งั้นก็ไปกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์ค่ะ อย่าไปกับเพื่อนๆชายจริงหญิงแท้พ่อแม่พี่น้อง และหมู่คณะนะคะ เพราะการขอตัวไปเยี่ยวบ่อยๆ มันจะทำให้เค้าสงสัยเราได้ค่ะ (ในกรณีที่คุณไม่เปิดเผยสถานะที่แท้จริงว่าเลือดคุณมีสีรุ้ง)

    7. ดื่มน้ำมากๆค่ะ (จะได้มีเยี่ยวไงคะ) เผื่อมีใครสังเกต จะได้เห็นว่าเราเยี่ยวจริงๆนะคะเนี๊ยะ ไม่ได้มายืนเฉยๆซะหน่อย

    เอาหละค่ะ กฏหลักๆก็มี 7 ข้อนะคะ จำไว้ให้แม่นเชียว คราวนี้มาถึงขั้นตอนการปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพค่ะ (จะเซฟลงเวิร์ดแล้วปริ๊นท์ใส่กระดาษเอาไปติดไว้ตรงหัวนอนก็ได้นะคะ จะได้จำได้ขึ้นใจอ่ะค่ะ)

    วิธิปฏิบัติการ มีดังนี้ค่ะ (สมมุติว่าเป็นห้องน้ำห้างนะคะ)

    1. ตั้งแต่เดินเข้าห้างนะคะ เพื่อป้องกันการไปยืนเฝ้าโถเยี่ยว เราควรเดินด้วยความเร็วปกติ ทำเป็นมองของ มองนั่นมองนี่ไปเรื่อย แต่จริงๆแล้ว มองป้ายบอกทางไปห้องน้ำ เมื่อทางเข้าห้องน้ำ อยู่ในรัศมีที่เรามองเห็นได้ด้วยตาเปล่าแล้ว เราควรเดินช้าๆค่ะ ช้ามากๆ ทำเป็นมองสินค้าที่เค้าวางขายหรือโชว์อยู่ แล้วก็มองหาผู้ชายคนที่เราอยากเห็นจู๋ของเค้าค่ะ

    จำไว้ว่า เวลาเราอยู่ตรงทางเดินแถวทางเข้าห้องน้ำ (อย่าไปยืนเฝ้าทางเข้าห้องน้ำนะคะ เพราะมันเป็นสิ่งที่โง่และดูต่ำมากๆค่ะ) ให้เราอยู่ห่างๆ ห้องน้ำไว้ แต่ต้องมองเห็นทางเข้าค่ะ

    แล้วก็ค่อยมองหาผู้ชายคนที่เราอยากเห็นจู๋ของเค้าค่ะ
    วิธีคัดเลือกผู้ชาย อ่านได้ที่ข้อ 3 นะคะ


    2. อย่าโลภค่ะ อย่าได้มักง่ายเข้าไปยืนแล้วรอดูของใครก็ได้นะคะ แบบนั้นมันไม่ดีค่ะ เพราะการยืนเป็นผีอยู่ในห้องน้ำ มันผิดสังเกตุค่ะ ในกรณีที่แม่บ้านเข้ามาเช็ดขอบอ่างล้างมือบ่อยๆ เธอจะสงสัยเรามากค่ะ

    3. เพราะงั้นเราต้องเลือกผู้ชายนะคะ เวลาเรามองเห็นทางเข้าห้องน้ำ ซึ่งผู้ชายที่จะเข้าห้องน้ำทุกคนต้องผ่าน (เราต้องอยู่ไม่ใกล้ ไม่ไกลเกินไปที่จะเดินตามเค้าเข้าไปได้ทันด้วยนะคะ) วิธีเลือกผู้ชายที่เราจะเดินตามเข้าไป มีดังนี้ค่ะ

    3.1. มองหาคนที่ถูกใจที่เดินผ่านมาในบริเวณนั้นค่ะ ( ไม่ใช่ว่าหาคนที่หล่อที่สุดในห้างแล้วคอยเดินตามเค้าทั้งวันรอโอกาสเค้าเข้าห้องน้ำนะคะ เสียเวลาทำมาหากินมากค่ะ) เอาแค่ คนที่เราเห็นว่าโอเค ที่พลัดหลงเข้ามาในรัศมีล่าเหยื่อของเราก็ละกันค่ะ แล้วตัดสินใจจากท่าเดินของเค้าค่ะ

    3.1.1. ถ้าผู้ชายเค้าเดินช้าๆ สบายอารมณ์ แปลว่า เค้าอาจจะเข้าไปแต่งผม ล้างหน้า ล้างมือ หรือเติมแป้งพัฟ อันนี้เราไม่ต้องตามเค้าเข้าไปเพื่อขอยืมมาสคาร่าหรอกนะคะ ปล่อยเค้าไปค่ะ เค้าไม่ได้ไปเยี่ยว

    3.1.2 ถ้าผู้ชายเดินเร็วนิดๆ แปลว่า เค้าปวดฉี่ค่ะ ให้เรารีบสาวเท้าเดินตามเค้าเข้าไปอย่างเร่งด่วน แล้วพยายามยืนทางด้านซ้ายมือของเค้าไว้ค่ะ (ส่วนใหญ่ผู้ชายจะใช้มือขวาจับจู๋เวลาเยี่ยว แล้วมือข้างที่จับจู๋นั่นแหละค่ะ มันจะบังให้เรามองเห็นจู๋ของเค้าไม่ถนัด) ยืนข้างซ้ายแหละค่ะ เปิดโล่ง เห็นชัดดีค่ะ แล้วก็ถ้าเป็นไปได้ ก็ยืนห่างเค้า 1 โถนะคะ มองเห็นเหมือนกันค่ะ แถมมันดูไม่ผิดสังเกตจนเกินไปด้วยค่ะ

    3.1.3 ถ้าผู้ชายเดินเร็ว แล้วดูหนีบๆ ก็ปล่อยเค้าไปเถอะค่ะ เค้าปวดขี้ค่ะ เข้าห้องปิดประตูชัวร์ อันนี้เราควรปล่อยเค้าไปค่ะ ถือซะว่า คนกำลังมีทุกข์หนัก กำลังจะไปปลดทุกข์(หนัก) เราก็ไม่ควรจะไปรบกวนจิตอันไม่สงบของเค้าค่ะ ไม่งั้นเค้าอาจเอาขี้เสกปาใส่เราเพื่อปัดรังควาญได้ค่ะ

    ง่ายมั้ยคะ แค่สามขั้นตอนเองค่ะ ต่อไป เรามาดูเทคนิคเล็กๆที่น่าจดจำกันบ้างนะคะ

    1. เวลาจะตัดสินใจเลือกผู้ชาย ดูกางเกงที่เค้านุ่งด้วยก็ดีค่ะ ถ้าเป็นกางเกงแบบมีซิปมีกระดุม เราจะเห็นของเค้าได้น้อยกว่าคนที่ใส่กางเกงแบบ ขอบยางยืด หรือแบบที่มีเชือกผูกค่ะ (เพราะแบบนี้มันต้องถลกกางเกงลงมา ทำให้เราเห็นได้แบบ พาโนรามาเลยค่ะ ฮิฮิ)

    2. วิธีเดินผ่านห้องน้ำมีดังนี้ค่ะ

    2.1 สมมุติว่า ในห้างแต่ละชั้นมี ห้องน้ำ 2 ห้องนะคะ อันนึงใกล้ด้านหน้า และอีกอันใกล้ด้านหลังของห้าง

    เวลาเราเดินไปถึงจุดที่เราสามารถมองเห็นป้ายชี้ทางเข้าห้องน้ำได้แล้ว เราก็ค่อยเดินชะลอนะคะ ช้าๆนะคะ เพือรอให้เหยื่อเดินเข้าห้องน้ำค่ะ ถ้าเดินถึงทางเข้าห้องน้ำแล้ว ยังไม่มีใครเดินเข้าไป เราก็ตัดใจ และเดินผ่านห้องน้ำนี้ไปได้เลยค่ะ

    ไปตั้งความหวังครั้งใหม่ กับห้องน้ำห้องถัดไปค่ะ จะได้ดูหรือไม่ได้ดู เสร็จแล้วเราก็ขึ้นชั้นต่อไป เวียนมันไปทุกชั้นค่ะ วนขึ้นวนลง สองสามรอบ ก็เปลี่ยนไปเดินห้างถัดไปได้เลยค่ะ

    (เวลาเดินเข้าห้างปุ๊บ รีบเริ่มต้นมองหาป้ายบอกทางไปห้องน้ำได้เลยค่ะ เริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง)

    3. เวลาที่ใช้ในห้องน้ำ

    สมมุติว่าเราได้เข้าห้องน้ำนะคะ ไม่ว่าจะตามคนเข้าไปแล้วนกแดก ทำให้ยืนเก้อ เพราะเค้าเข้าห้องปิดประตู ไหนๆเราเข้ามาแล้ว ก็ไปยืนแอ่นจู๋คารวะทักทายโถเยี่ยวที่อยู่ด้านซ้ายๆสักนิดนึงก็ได้ค่ะ เผื่อฟลุ๊กๆจะมีคนหลงเข้ามายืนเยี่ยวให้เราได้ยลสักนิดนึง เราไม่ควรยืนนานเกิน 1-2 นาทีค่ะเต็มที่แล้ว ในกรณีที่ คนที่เข้ามาพร้อมๆกับเรา เข้าไปขี้ในห้องน้ำปิดประตู เราสามารถจับเวลาจากเค้าได้ค่ะ ถ้าเค้าไปขี้แล้วกดชักโครก พอเราได้ยินเสียงชักโครกปุ๊บ ก็ให้แต๊บเข้าที่เดิมแล้วเผ่นแน่บออกไปเลยค่ะ แล้วไปเริ่มใหม่ห้องต่อไป หรือชั้นต่อไป

    4. เวลาแวะที่อ่างล้างหน้าเพื่อล้างมือ เสร็จแล้วเช็ดให้แห้งนะคะ ระวังอย่าให้น้ำกระเด็นใส่เสื้อผ้า เพราะมันเป็นเครื่องหมายแสดงให้คนเห็นว่า เราเพิ่งไปเข้าห้องน้ำมา แล้วก็อย่าเอาน้ำมาเสยผมด้วยค่ะ เพราะผมเปียกๆ ทำให้คนดูออกว่าเราไปห้องน้ำมาค่ะ (มันทำให้เราไปเข้าห้องต่อไปได้ลำบากขึ้นนิดนึงค่ะ)

    5. ห้องน้ำที่เราเดินผ่านไปแล้วไม่ได้เข้า จะเพราะจังหวะนั้นไม่มีเหยื่อหรืออะไรก็ตามแต่ เราสามารถวนกลับมาเล็งใหม่ในรอบถัดไปค่ะ เพราะงั้นไม่ต้องลังเลหรือเสียดายเวลาจะต้องตัดใจเดินผ่านห้องน้ำโดยไม่ได้เข้าค่ะ

    6. อย่าเข้าห้องน้ำซ้ำห้องเดิม หากยังเข้าไม่ครบทุกห้องค่ะ (ไม่ต้องถามว่าทำไมนะคะ ขี้เกียจพิมพ์ค่ะ)

    7. วิธีมองจู๋ (เวลาอยู่บ้านควรฝึกซ้อมเหล่ตาไปยังตำแหน่งต่างๆด้วยนะคะ ใช้จินตนาการในการฝึกนิดนึงค่ะ)
    เวลาจะมองจู่ ไม่ใช่ว่าได้ยินเค้ารูดซิปปุ๊บก็จ้องเป้าปับนะคะ เพราะเหยื่อจะกลัวและเอามือมาบังจู๋ได้ค่ะ ถืงแม้ว่าเค้าจะสุภาพ แต่เราก็จะอายตัวเองนะคะ เพราะงั้น เวลาจะมองจู๋เหยื่อ เราต้อง ให้เวลาเค้านิดนึงค่ะ ไม่ใช่ว่า รูดซิปแล้วเยี่ยวพุ่งเลยซะเมื่อไหร่

    7.1 ระหว่างเค้ารูดซิปจะเยี่ยว เราก็รูดซิปของเราไปด้วย
    7.2 ระหว่างรูดซิป ให้หน้าของเรา แหงนขึ้นด้านบนเพดานค่ะ (บริหารคอแบบแนบเนียน) หรือทำเป็นมองป้ายโฆษณาที่ติดอยู่ตรงหน้าโถเยี่ยวก็ได้ค่ะ
    7.3 ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะใช้เวลาประมาณ 2-4 วินาที ในการขับเยี่ยวค่ะ (แบบว่า ดึงจู๋ออกมาแล้ว 2-4 วิ เยี่ยวถึงจะไหลค่ะ เวลาช่วงนี้เราต้องยับยั้งชั่งใจไว้ก่อนค่ะ) ทำเป็นมองหลังคาด้านบนซ้ายขวาไปพลางๆก่อนค่ะ เค้าจะได้ไม่ระแวง และไม่คิดเอามือบังค่ะ
    7.4 หลังจาก 2-4 วินาทีแล้ว คราวนี้ผู้ชายก็จะเยี่ยวจริงค่ะ ส่วนใหญ่ จะไม่มีใครระงับการเยี่ยวกลางคันด้วยค่ะ ถ้าไม่ใช่เหตุสุดวิสัยจริงๆ ขนาดไฟไหม้มันยังต้องเยี่ยวให้เสร็จก่อนเลยค่ะ เวลาที่ผู้ชายใช้ปล่อยสายเยี่ยวสีเหลืองอำพัน ส่วนใหญ่มักจะใช้เวลาประมาณ 15 - 20 วินาทีค่ะ

    ส่วนบางคนที่ดื่มน้ำมาก และอั้นมานาน อาจจะมีฉี่ใส และใช้เวลามากถึง 20-45 วินาทีเลยทีเดียวเชียวค่ะ (พวกนี้จะเดินเร็วมากค่ะ เพราะไม่ไหวแล้ว)

    7.5 ระหว่างที่เค้าเยี่ยวเพลินๆ เราก็ลดองศาหน้าของเราลง ก้มมองของตัวเองก่อนนะคะ แล้วค่อยๆชำเลืองไปทางของเหยื่อ อย่างช้าๆ และไม่น่าเกลียดนะคะ (ให้เกียรติเหยื่อนิดนึงค่ะ ถ้าไม่เห็นแก่ศักด์ศรีแห่งความเป็นชาย ก็ขอให้เห็นแก่จู๋เถอะค่ะ เพราะงั้น สำรวมนิดนึงค่ะ) อย่ามองนานเกินไปด้วยค่ะ พอเห็นแล้วก็รีบๆจำ แล้วย้ายสายตาไปที่อื่นค่ะ

    8. อย่ามีพิรุธ ค่ะ

    คิดว่าหมดแล้วนะคะ ถ้ามีอะไรจะมาเพิ่มเติมคราวหลังค่ะ ยังไงก็ขอให้เพื่อนโชคดีและได้ดูอย่างสนุกสนานนะคะ

    จำไว้นะคะ อย่าไปทำอะไรที่มันน่าเกลียดให้สังคมเค้ารังเกียจเราค่ะ อยากจะดู ก็ควรดูอย่างมีศิลป์ค่ะ

    เจนอุตส่าห์ทุ่มเท แรงกายแรงใจ มุ่งมั่นสำรวจและศึกษาวิชานี้มาเป็นเวลาตั้ง 10 ปี เพียงเพราะหวังดี อยากให้มีวิชาใหม่ๆมาเผยแพร่แก่เพื่อนๆแท้ๆเลยนะคะเนี่ยะ (ไม่ได้ทำเพื่อตัวเองเลยค่ะ) ยังไงก็ส่งชื่อเจนเข้าชิงรางวัลโนเบลด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    จากคุณ : คนบอร์ดโน้น - [ 25 ต.ค. 49 08:56:32 A:58.8.105.233 X: TicketID:130470 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com