CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    โค้งสุดท้ายออสการ์มาถึงแล้ว...หนังเรื่องไหนที่คุณแอบเชียร์ให้ได้รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม..

      APOCALYPTO : หนังของผู้กำกับสุดอื้อฉาว เมล กิ๊บสัน ซึ่งพูดภาษามายาโบราณทั้งเรื่อง ยังไม่ได้ผ่านตานักวิจารณ์ แต่เชื่อได้ในฝีมือของผู้กำกับด้วยรางวัลการันตีจากผู้ชนะออสการ์จาก BRAVEHEART (3 คน)
      BABEL : หนังเรื่องนี้มาแรงมาตั้งแต่เปิดตัวฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ และได้รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม โดยฝีมือผู้กำกับ 21 Grams อเลฮานโดร กอนซาเลส อิงนาร์ริตู ได้การแสดงสุดยอดจาก แบรท พิทท์ และ เคต แบลงเชตต์ (6 คน)
      THE DEPARTED : นักวิจารณ์ต่างบอกว่านี่เป็นผลงานที่ดีที่สุดของผู้กำกับ มาร์ติน สกอร์เซซี่ นับตั้งแต่ GOODFELLAS พร้อมกับการแสดงระดับออสการ์กลุ่มใหญ่ (4 คน)
      DREAMGIRLS : หนังเรื่องนี้ยังไม่ผ่านตานักวิจารณ์เช่นกัน แต่จากเสียงฮือฮาล่วงหน้า นี่คือหนังเพลงที่สมบูรณ์พร้อมที่สุดที่จะคว้ารางวัลใหญ่ปีนี้ โดยผลงานกำกับจากผู้เขียนบท CHICAGO บิลล์ คอนดอน (5 คน)
      FLAGS OF OUR FATHERS : หนังสงครามในบรรยากาศย้อนยุคของคลิ้น อีสต์วูด ผู้กำกับที่ยิ่งแก่ ฝีมือยิ่งเก๋า (8 คน)
      THE GOOD GERMAN : หนังสงครามในสไตล์ขาว-ดำของผู้กำกับเจ้าของออสการ์ สตีเว่น โซเดอร์เบิร์ก ได้พระเอกคู่บุญ จอร์จ คลูนี่ ประกบ เคต แบลงเชตต์ และ โทบี้ แมคไกว์ (4 คน)
      THE GOOD SHEPHERD : ผลงานกำกับเรื่องที่ 3 ของดาราเจ้าบทบาท โรเบิร์ต เดอนีโร นำแสดงโดย แมตต์ เดมอน และ แองเจลีน่า โจลี่ เขียนบทโดยมือเขียนบทเจ้าของออสการ์จาก FORREST GUMP เอริค รอธ (2 คน)
      THE QUEEN : หนังสัญชาติอังกฤษมาแรงเรื่องได้รับเสียงเชียร์จากนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม ทั้งในส่วนของการกำกับ/ บท / การแสดง และโปรดักชั่น นี่คือหนังที่ดีที่สุดของผู้กำกับชาวอังกฤษรุ่นใหญ่ สตีเฟ่น เฟรียส์ (3 คน)
      UNITED 93 : หนังเกี่ยวกับเหตุการณ์ 11 กันยา ที่ออกฉายไปตั้งแต่กลางปี แต่ก็ยังถูกกล่าวถึงอยู่เสมอถึงความสมจริงและเข้าถึงจิตใจชาวอเมริกันอย่างมาก โดยฝีมือการกำกับของ พอล กรีนกราส ผู้กำกับหนังแอ็กชั่นสุดมันส์ The Bourne Identity (4 คน)
      และสุดท้าย หนังเกี่ยวกับเหตุการณ์ 11 กันยาอีกเรื่อง WORLD TRADE CENTER นี่คือการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีจากผู้กำกับสองออสการ์ โอลิเวอร์ สโตน (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 40 คน

     7.50%
     15.00%
     10.00%
     12.50%
     20.00%
     10.00%
     5.00%
     7.50%
     10.00%
     2.50%


    ////

     
     

    จากคุณ : SexyMe - [ 10 พ.ย. 49 01:05:55 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com