CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาโหวตกันดังๆไปเลยสำหรับหนังที่ฉายจำกัดโรงที่ House RCA 10 เรื่องต่อไปนี้ ตั้งแต่มกราคมถึงตุลาคม 2549 คุณชอบเรื่องไหน

      AE Fond Kiss ความรักต่างเชื้อชาติ ต่างศาสนา และต่างฐานะของคนจากสองประเทศ อุปสรรคจึงเกิดขึ้นเมื่อครอบครัวฝ่ายชายไม่ยอมรับหญิงที่ชายหนุ่มรัก เขาทั้งสองจะสามารถฝ่าฟันมันไปได้ไกลแค่ไหน (1 คน)
      Capote นักเขียนชื่อดังที่กำลังจะเขียนหนังสือเล่มใหม่ที่เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมยกครอบครัวในรัฐแคนซัส เมื่อเขาเข้าไปหาข้อมูล ความรู้สึกบางอย่างในตัวนักโทษของเขาจะส่งผลกระทบกับงานชิ้นใหม่ของเขามากน้อยเพียงใด (5 คน)
      Clean หญิงม้ายคนหนึ่งที่ติดยาและไม่มีงานเป็นชิ้นเป็นอัน ลูกชายเธอถูกฝากไว้กับพ่อแม่ของฝ่ายสามีเพราะเธอไม่สามารถเลี้ยงได้ เธอพยายามที่จะกลับตัวเป็นคนดีและรอวันที่จะได้ลูกชายกลับคืนมา (2 คน)
      Be with Me เหตุการณ์สามเหตุการณ์ที่ถูกเล่าผ่านความเหงา ชายแก่ที่ภรรยาเสียชีวิตไป ยามที่ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจและแอบรักหญิงสาวคนหนึ่ง และเรื่องราวของหญิงสองคนที่รักกันผ่านอินเทอร์เน็ท (0 คน)
      Lan Yu ความสัมพันธ์ของชายสองคนที่รักกัน โดยมีฉากหลังเป็นการเมืองในกรุงปักกิ่ง ซึ่งคนทั้งสองก็ไม่รู้ว่า เมื่อวันเวลาผ่านไป ความสัมพันธ์ของคนทั้งสองจะไปได้ไกลแค่ไหน (4 คน)
      A Stranger of Mine เรื่องราวของคนกลุ่มนึงที่รู้จักกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่งในคืนที่มีอาชญกรรมเกิดขึ้น หนังเล่าเรื่องแบบสลับเวลาไปมา (4 คน)
      Mongolian Pingpong เด็กน้อยชาวมองโกเลียสามคนซึ่งอยู่ในดินแดนที่ไร้ผู้คน ณ. ทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ ทั้งหมดพบกับลูกปิงปองลูกหนึ่งเข้า และคิดว่า มันคือ สิ่งของยิ่งใหญ่ประจำประเทศจีน ทั้งหมดจึงวางแผนที่จะนำลูกปิงปองนี้ไปคืนให้กับจีน (1 คน)
      My Summer of Love เรื่องราวของหญิงสองคนที่ต่างฐานะ แต่มีความสัมพันธ์เกินเพื่อนกันอย่างรวดเร็ว ทำให้ต่างก็ยังไม่รู้จักนิสัยใจคอกันดีพอ แล้วบทสรุปของหนังจะเป็นเช่นไร (0 คน)
      U-Carmen เรื่องราวชีวิตรักของหญิงชาวแอฟริกันคนหนึ่งกับชายอีกคนที่เธอตกหลุมรัก สิ่งหนึ่งที่ทุกคนในหมู่บ้านนี้มีเหมือนกัน นั่นคือ พรสวรรค์ในการร้องเพลง ตัวหนังยังเล่าเรื่องผ่านเพลงในแนวโอเปร่า (0 คน)
      The Beat that My Heart Skipped ชายหนุ่มคนหนึ่งทำหน้าที่เป็นคนไล่ผู้อยู่อาศัยเก่าออกไป (ซึ่งเจริญรอยตามอาชีพของพ่อเขา) แต่เขามีพรสวรรค์ในด้านดนตรีด้วย จวบจนถึงวันที่เขาต้องเลือกเส้นทางเดินชีวิต (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 18 คน

     5.56%
     27.78%
     11.11%
     0.00%
     22.22%
     22.22%
     5.56%
     0.00%
     0.00%
     5.56%


    หรือจะเข้าไปพูดคุยกับ 4 บล๊อคล่าสุดที่เพิ่งเขียนเสร็จนะครับ "พูดคุยสนุกๆกับเรื่องราวของหนัง"

    - พูดคุยเทศกาลหนังสเปนครั้งที่ 1 Spanish Film Festival 2006 ทั้งสองเรื่อง

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&group=22&month=11-2006&date=10&blog=1

    - พูดคุยสนุกๆกับหนังที่เข้าฉายในสัปดาห์ล่าสุดทั้ง 5 เรื่อง Bewitching Attraction Monster House The Banquet The Prestige และ Fragile

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&group=24&month=11-2006&date=06&blog=1

    - พูดคุยเทศกาลหนังโลก World Film Festival 2006 ทั้ง 30 เรื่อง (ตอนที่ 1)

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&group=22&month=11-2006&date=02&blog=2

    พูดคุยเทศกาลหนังโลก World Film Festival 2006 ทั้ง 30 เรื่อง (ตอนที่ 2)

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&group=22&month=11-2006&date=02&blog=1

     
     

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 11 พ.ย. 49 11:59:53 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com