CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาโหวตกันดังๆว่า หนังรักหลายรูปแบบในเครือเอเพ็กซ์ The Little Big Film Project 10 ทั้ง 5 เรื่องต่อไปนี้ คุณชอบเรื่องไหน

      A Soap เรื่องราวความรักของหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเพิ่งทะเลาะกับสามี เธอย้ายเข้ามาอยู่ในอพารท์เมนท์หลังหนึ่งและได้รู้จักกับกะเทยคนหนึ่ง ความสัมพันธ์ของคนทั้งสองจึงเปลี่ยนไป (0 คน)
      Candy เรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มกวีติดยาไม่มีอนาคตกับหญิงศิลปินที่ติดยาเช่นกัน ชีวิตการแต่งงานของคนทั้งสองไม่ราบรื่นอย่างที่ฝันไว้ (2 คน)
      Queens เรื่องราวความรักของชายรักชายกลุ่มหนึ่งที่มีบรรดาเหล่าแม่ๆของพวกเขาเป็นทั้งอุปสรรคและแรงสนับสนุน หนังมาในอารมณ์หรรษา (4 คน)
      Blue เรื่องราวความรักของเด็กหญิงสองคนในวัยเรียนในเมืองริมทะเล ตัวหนังเน้นความนิ่ง ความเหงา และบทสนทนาที่ไม่เยอะเป็นหลัก (0 คน)
      Me and You and Everyone We Know เรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบที่เกี่ยวข้องกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ตัวหนังเป็นการมองความรักในมุมมองที่แปลกตาออกไป (9 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 15 คน

     0.00%
     13.33%
     26.67%
     0.00%
     60.00%


    โหวตครั้งเก่า - มาโหวตกันดังๆไปเลยสำหรับหนังที่ฉายจำกัดโรงที่ House RCA 10 เรื่องต่อไปนี้ ตั้งแต่มกราคมถึงตุลาคม 2549 คุณชอบเรื่องไหน

    http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A4867539/A4867539.html

    - หรือเข้าไปพูดคุยสนุกๆในบล๊อคกับหนังที่เข้าฉายในสัปดาห์ล่าสุดทั้ง 5 เรื่องได้นะครับ End of the Spear Flyboys Love Phobia Step Up และ The Village Album

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&group=24&month=11-2006&date=14&blog=1

    - หรือเข้าไปพูดคุยสนุกๆในบล๊อคกับเทศกาลหนังสเปนครั้งที่ 1 ทั้ง 2 เรื่องได้นะครับ

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&group=22&month=11-2006&date=10&blog=1

     
     

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 15 พ.ย. 49 14:43:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com