Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    [[FAHRENHEIT **FEI LUN HAI**]] สี่หนุ่มจากไทเป พายุที่โหมกระหน่ำ 16 วัน 10 เมือง 2 ประเทศ{แตกประเด็นจาก A4864458}

    ขออนุญาติเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอีกรอบนะครับบบบบบบบบบบบ


    ฉลองเรทบีทเอาเฟลชน้องขึ้นหน้าเวบแล้ว เยยๆๆๆๆ รักคุณ

    แม้ขณะนี้จะจิ้มไปไม่เจออะไรก็ไม่เป็นไร หวังว่าอีกไม่นาน คงมีข้อความประมาณว่า พบกับพวกเขาได้ที่ประเทศไทยนะคะ พลีสสสสสสรักคุณ อยากเจอเด็กๆใจจะขาดแล้วค่า .......


    แมวไม่ขออะไรมาก ขอแค่กอดเคลวินก็พอ ...... ทุกวันนี้ประชาสัมพันธ์ขายของแลกอ้อมกอดเด็กค่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า


    แวะไปเยี่ยมชมกันได้ที่ http://www.redbeat.com นะคะ


    วันนี้ยังไม่มีข่าว (ยังแปลไม่เสร็จ เนื่องจากงานท่วมหัวเอาตัวไม่รอด ขอเอาของเก่าแถวบ้านข้าวโพดมาขายกินพลางๆนะคะ )


    จากที่จั่วหัวเอาไว้ เด็กๆได้ไปเดินสายทัวร์ ฮ่องกง กับเมืองจีนค่ะ 16 วัน สองประเทษ กับอีก 10 เมืองใหญ่ นับดูแล้วทั้งกลุ้มใจและดีใจแทนเด็กๆ


    หลายวันที่ผ่านมา พายุที่มีสมาชิกเพียง 3 คนจาก 4 ได้พัดถล่มอย่างร้อนแรง และทำให้เกิดความวุ่นวายตั้งแต่สนามบินฮ่องกงจนถึงถนนตามเมืองใหญ่ของจีน

    ไปอ่านข่าวกันเถอะ ..................


    จริงๆมันเป็นข่าวเก่า แต่เอาน่า อันใหม่ยังแปลไม่เสร็จ ฮ่าฮ่าฮ่า

    ****************************************************

    เฟยหลุนไห่เดินทางมายังฮ่องกง ทำให้แฟนๆทั้งร้องไห้ และยิ้มอย่างมีความสุข
    ****************************************************

    FRH บินมาจากไต้หวันพร้อมเสน่ห์ของพวกเขา เมื่อวาน ( 2 พ.ย.) เป็นครั้งแรกของ FRH ที่ออกโปรโมทอัลบั้มของพวกเขานอกไต้หวัน ตอนที่พวกเขาบินจากไต้หวัน แฟนบางคนถึงกับร้องไห้ตอนที่ส่งพวกเขาจากไต้หวัน ในขณะที่สนามบินฮ่องกง มีแฟนกว่า 500 คนรอต้อนรับพวกเขาที่สนามบินพร้อมรอยยิ้ม แม้แอรอลจะโชคร้ายไม่สามารถร่วมการโปรโมทครั้งนี้จากอาการบาดเจ็บ


    FRH ได้เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงจากการแสดง อัลบั้มแรกของพวกเขาก็ได้รับการตอบรับอย่างดีในไต้หวันด้วยยอดขายเป็นอันดับสองรองจากราชาแห่งเพลงเจย์ โจว ในสัปดาห์แรกและทำยอดได้รวมทั้งหมดกว่า 8 ล้านแผ่น ตอนนี้พวกเขาก็ได้นำเอาผลงานนี้มาแนะนำแก่แฟนๆชาวฮ่องกงและแผ่นดินใหญ่ แต่เนื่องจากอาการบาดเจ็บของแอรอล H.I.M International ได้ตัดสินใจที่จะไม่อนุญาตให้เขาร่วมเดินทางด้วย ภายหลังที่อาการบาดเจ็บของเขาแย่ลงจากการเข้าร่วมกิจกรรมของวงในไต้หวัน บริษัทจึงตัดสินใจให้เขาพักผ่อนที่ไต้หวันเพื่อการพักฟื้น


    FRH จะทำการโปรโมทที่ฮ่องกงและแผ่นดินใหญ่จนถึงวันที่ 17 ก่อนจะกลับไปไต้หวัน ในวันออกเดินทางแฟนๆชาวไต้หวันได้เดินทางไปที่บริษัทของพวกเขาตั้งแต่เช้าเพื่อติดตามพวกเขาไปที่สนามบิน แฟนบางคนถึงกับร้องไห้ในขณะที่บางส่วนได้ตามพวกเขาไปที่ฮ่องกง แฟนชาวฮ่องกงได้พยายามเรียกร้องให้สี่หนุ่มบินไปทำการโปรโมทที่ฮ่องกง หลายครั้งที่พวกเขาบินมาที่ไต้หวันเพื่อร่วมงานของ FRH และเฝ้าบอกสี่หนุ่มว่าพวกเขาโด่งดังแค่ไหนในฮ่องกง จนกระทั่งท้าให้พวกเขาบินมาดูด้วยตัวเอง


    ที่สนามบินฮ่องกง แฟนกว่า 500 คนได้เฝ้าคอยขวัญใจของพวกเขา จนบริษัทที่ฮ่องกงต้องจ้างบอดี้การ์ดกว่า 10 คน มาดูแลความเรียบร้อยของพวกเขา อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ยังต้องฝ่าฝูงชนจำนวนมากออกมาอยู่ดี และนั่นทำให้พวกเขาประหลาดใจมาก ภายหลังที่พวกเขาไปถึงรถ พวกเขาก็รีบโทรศัพท์กลับไปเล่าให้บริษัทที่ไต้หวันฟังว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างและบ่นว่าพวกเขาเสียใจแค่ไหนที่แอรอลไม่สามารถเห็นภาพพวกนี้ได้ด้วยตาของเขาเอง แต่พวกเขาก็ได้ถ่ายวีดีโอทุกๆอย่างให้กับน้องชายคนเล็กของพวกเขาได้ดูภายหลังเมื่อพวกเขากลับไปไต้หวันหลังจากนั้นพวกเขาจะไปทำการแสดงในคอนเสริตที่รวมดาราต่างๆมากมายอย่าง Wild Day Out และจะร้องเพลง I have my young (ชื่อที่เปิดในไทยคือ Me being young ค่ะ )

    ****************************************************************



    แวะมาแก้คำผิดและเรียบเรียงใหม่เน้อ

    แก้ไขเมื่อ 15 พ.ย. 49 20:08:33

    แก้ไขเมื่อ 15 พ.ย. 49 16:00:44

     
     

    จากคุณ : แมวจรจัด - [ 15 พ.ย. 49 15:53:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom