Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ดูหนังมาราธอน กับเมเจอร์ ประสบการณ์จริงคับพี่น้อง (ไม่รู้หาอะไรมาด่าแล้ว)

    ตกรอบแล้วเลยมาระบายความแค้นให้ฟังซะเล้กเริ่มมาจาก การประกวดดูหนังมาราธอนประจำปีนี้ มีราวัลโคตรจะใหญ่อย่างรถดีแมกราคาร่วม 700000 บาททำให้มีผู้เข้ามาสมัครสมาชิกกว่า 1000 คน โดยในใบสมัครมันไม่ได้บอกเลยว่า ตูรับแค่ 350 คนนะโว้ย และไม่ได้บอกด้วยว่าจะมีการสอบคัดเลือกในวันก่อนแข่งจริง 1 วัน
    เอ้า โอเช ถือซะว่าเนื่องจากคนเยอะ ทำมห้โรงไม่พอต้องคัดออก อันนี้พอเข้าใจ แต่พอผลสอบออกมา
    "มเพราะอะไร เพราะคำถามผมมั่นใจว่าตอบได้เกือบหมด หากจะผิดไม่เกิน 2 ข้อเจือกสอบตก อไปถามคนที่สอบตกหลายๆ ท่านมีอยู่คู่นึงได้ข้อสอบเหมือนกันเป๊ะเป็นเพื่อนกันลอกกันเหมือนเด๊ะๆ เลย แต่คนนึงสอบได้ คนนึงสอบตก
    หมายควายว่าอะไรครับเนี้ยงานนี้ของขึ้นเลยไปสอบถามพนักงานว่าคุณเอาอะไรมาเป็นเณฑ์ตัดสินว่าคนนี้ตก คนนี้ผ่านวะ แถมเสือกไม่เฉลยซะด้วยเฮ้ย พี่แกจะให้จบแค่เนี้ย 290 บาทค่าสมัครกู หนัง:-)ก็ไม่ได้ดูสักเรื่อง งานนี้ไม่ยอมโว้ยมาเอาเปรียบแบบนี้ ผมเลยไปสอบถามๆๆๆๆ จนไปๆมาๆเริ่มโวยวายและมีพวกเข้ามาหนุนเยอะขึ้นๆ ร่วมๆ 30 - 50 ชีวิต ณ.ตรง พอสตาร์ฟเมเจอร์มให้คำตอบใดๆไม่ได้ก็โยนขี้ให้ผู้หญิงคนนึงที่ดูเหมือนจะเป็นคนแก้ปัญหา แต่พอถูกคำถามต่างๆ แกก็บอกว่าจะไปตามผู้บริหารให้ พอหายไปครึ่งชั่วโมงชักนาน ผมเดินออกมาหน่อยเห็นเจ๊แกอยู่แถมนั่นแหละไม่เห็นไปไหน ผมเลยเดินเข้าไปถามว่า
    "แล้วไหนคับผู้บริหาร" แกก็เดินขึ้นห้างไปตามมาให้โดยให้พวกเรา 50 ชีวิตยืนโง่อยู่ข้างล่างร่วม 1 ชั่วโมง จากนั้นแกก็เชิญพวกเราทั้งหมดไปห้องอบรมที่ชั้น 3 นั่นแหละ รอไปอีก 2 - 3 ชั่วโมง กว่าจะเสด็จมากัน เมื่อให้คำตบและความกระจ่างเราไม่ได้ว่าอะไรคือบรรทัดฐานการตัดสิน แกก็ให้พวกเราเข้าแข่งขันได้ เพราะมารู้ทีหลังว่า มีคนที่สอบตกแต่มั่วนิ่มขึ้นไปฟังคำอธิบายการแข่งขันอีก 50 กว่าคนแล้วได้แข่งซะงั้น แล้วแบบนี้จะจัดสอบทำหอกอะไรคับ

    วันแข่ง
    ไม่มีปัญหาอะไร พอดูหนังจบไป 3 เรื่อง
    ได้พัก 15 นาทีตามกฏ พอพักเสร็จก็มีเกมครับ เกมทีโคตรสะเทือยปัญยานักดูหนังอย่างแรง แถมพิธีกรบอกด้วยว่า มี 20 ข้อ ไม่ใช่ทั้งหมด 20 ข้อนะ แต่ตูจะถามเมิงเดี๋ยวนี้แหละ 20 ข้อจากหนัง 3 เรื่อง ตอนแรกนึกว่าแกพูดผิดแต่เปล่านี่ มาแก้ตัวอีกทีตอนหลังซึ่งจะเล่าให้ฟังต่อ คำถามแรก สมุดเดทโน๊ตสีอะไร โอเชคำถามนี้พอหยวนแต่พอคำถามที่ 2 ดิลองฟังดูนะ

    "เดอะคลาสิค ฉากที่นางเอกโผล่มาตอนแรก ห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นค๊าบบบ"

    ผมก็ตอบไปเลยว่า ห้องนอน ปรากฏว่าผิด
    เฮ้ย ผิดเหรอวะ เอาจิงดิ
    และคนตอบผิดมีมากกว่าครึ่งในคำถามที่ 2 ผมงงมากว่าห้องนั่งเล่นบ้านคุณพ่อคุณเหรออยู่ชั้น 2 วะ งงสงสัย
    เลยจำเป็นต้องขอความกระจ่างอีกครั้ง และแน่นอนใหคำตอบไม่ได้ และให้คำตอบไม่ได้แบบนี้ผมก็ต้องเอาอีกรอบ โดยการชวนคนมาตั้งม็อบหน้าโรงมันตรงนั้นแหละ ตะโดนมันไปเลยกลางห้าง
    "อย่าพึ่งกลับคับพี่น้อง ยังอยากดูหนังกันอีกรึเปล่า อย่าให้มันเอาเปรียบมากกว่านี้ รักสิทธิ์ของท่ เสียงเฮดังลั่นขึ้นมา และก็มีพี่น้องกว่า 100ชีวิตมานั่งหน้าโรงรอคำตอบจากทางเมเจอร์ และมีข่าวโคมลอยมากว่าระหว่างรอว่า จริงๆแล้วคำตอบพวกผมอ่ะถูก แต่คนเฉลยดันบอกผิด แถมคนเฉลยเป็นดาราด้วยกะมาเปิดตัวกลายมาเป็นแจ้งดับซะกลางงานเลย

    ที่มาลงกระทู้นี่ตอนแรกกะจะไม่มาลวงหรอกครับเพราะว่า ผมเป็นคนพิมพ์น้อยอย่างที่รู้ๆ แต่ดันไปสัญญากับเพื่อนๆสหายศึกว่า ต้องเอาพฤติกรรมเอาเปรียบประชาชนเช่นนี้มาประจานให้รับรู้กันทั่วหน้า

    พวกเรายอมรับกฏกติกาคุณหมดทุกอย่าง แต่ตั้งคำถามแบบนี้ มีกดดันกันแบบนี้ มาเอาเปรียบสารพัดเยี่ยงนี้ บอกตามตรง ชาตินี้ผมคงไม่ไปอุดหนุนเมเจอร์อีกตลอดชีวิตล่ะครับ นอกจากได้บัตรดูฟรี

    สุดท้ายหากงงว่าผมเป็นใคร ผมก็คนที่ตัดทรงสกินเฮดมีหนวดมีเราคนที่เป็นแกนนำโวยวายนั่นแหละครับ ผมมาประจานตามสัญญาแล้วนะครับ หวังว่าเมเจอร์คงจะละอายพฤติกรรมตนเองและมีสำนึกปรับตัวบ้าง ไม่งั้นลูกค้าที่เหลือน้อยอยู่แล้วจะไม่เหลือเลย


    คำคมทิ้งท้าย
    ดีชั่ว     อยู่ที่ตัวทำ
    สูงต่ำ    อยู่ที่ทำตัว

     
     

    จากคุณ : ประมุขพรรคมาร - [ 16 พ.ย. 49 06:44:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom