CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาโหวตกันดังๆเลยว่า ในปี 2549 หนังตามล่า หนีระทึก ไล่ล่า สืบสวนสอบสวน และค้นหาความจริง 10 เรื่องต่อไปนี้ คุณชอบเรื่องไหน

      A History of Violence ทอม ผู้มีบุคลิกเรียบร้อย กำลังโดนกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งตามรังควานอยู่ตลอดเวลา และเหตุการณ์ดังกล่าวก็ส่งผลถึงครอบครัวของเขาอีกด้วย (3 คน)
      The Da Vinci Code โรเบิรต์ แลงดอนศาสตราจารย์ด้านศาสนวิทยาสัญลักษณ์แห่งมหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ดได้รับมอบหมายให้ไขรหัสลับของคดีอันน่าสยดสยองในพิพิธภัณฑ์ลูฟว์ แต่การค้นหาครั้งนี้กลับทำลายความศรัทธาของผู้คนที่เชื่อกันมากว่า 2 พันปี (6 คน)
      16 Blocks เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ็ค มอสลี่ย์ได้รับหน้าที่ให้พานักโทษเอ๊ดดี้ไปขึ้นศาลต่อหน้าคณะลูกขุนในเวลา 10 นาฬิกา ซึ่งศาลอยู่ห่างออกไปเพียงแค่ 16 ช่วงตึกเท่านั้น แต่ทุกอย่างไม่ง่ายอย่างที่คิด (1 คน)
      Miami Vice เจ้าหน้าที่ซันนี่และเจ้าหน้าที่ริคาร์โด้ถูกดึงตัวมาสืบคดีการตายของเจ้าหน้าที่รัฐและทำให้พวกเขาต้องเข้าไปพัวพันกับเครือข่ายข้ามชาติ (2 คน)
      Crank มือปืนรับจ้างถูกฉีดยาพิษเข้าร่างกาย เขาต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะหยุดความตาย เขาไม่สามารถขยับตัวและหัวใจแทบหยุดเต้น เขามีเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงเท่านั้นที่จะมีชีวิต การตามล่าจึงเกิดขึ้น (1 คน)
      Edison เรื่องราวของเมืองที่เต็มไปด้วยการคอรัปชั่น ยาเสพติด การฟอกเงิน อาวุธปืน ที่พัวพันกันระหว่างเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นักข่าว สายสืบ และอัยการ (0 คน)
      Running Scared โจอี้คือลูกจ้างของกลุ่มม๊อบพีเรลโล่ วันหนึ่ง เขาเกิดไม่ฟังคำแนะนำของคนในกลุ่มที่ให้ทิ้งปืนที่ใช้ในการต่อสู้กับตำรวจกองปราบระหว่างการซื้อขายยาเสพติด ครอบครัวของเขาตกอยู่ในอันตรายทันที (0 คน)
      The Departed ตำรวจนอกเครื่องแบบแทรกซึมเข้าไปยังกลุ่มโจรที่กองตำรวจกำลังตามตัวอยู่ ในขณะที่อาชญากรหนุ่มจอมโหดก็แทรกซึมเข้าไปยังองค์กรตำรวจด้วยเช่นกัน ข้อมูลทั้งสองฝ่ายต่างก็ไม่เป็นความลับอีกต่อไป (4 คน)
      Munich แอฟเนอร์และพรรคพวกอีก 4 คนแฝงตัวเข้าไปเพื่อจัดการฆ่าคนจำนวน 11 คนที่ทางการอิสราเอลกล่าวหาว่า กลุ่มคนดังกล่าวอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ลอบสังหารนักกีฬาอิสราเอลในกีฬาโอลิมปิค (6 คน)
      Inside Man ช่างทาสีสี่คนเข้ามายังอาคารบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์แมนฮัตตัน ทันใดนั้นเขาก็จับกุมลูกค้าและเจ้าหน้าที่กว่า 50 ชีวิตไว้เป็นตัวประกัน (24 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 47 คน

     6.38%
     12.77%
     2.13%
     4.26%
     2.13%
     0.00%
     0.00%
     8.51%
     12.77%
     51.06%


    หรือเข้าไปพูดคุยกันสนุกๆกับหนังที่เข้าฉายในสัปดาห์ล่าสุดทั้ง 10 เรื่องได้นะครับ Sugar&Spice Bashing The Hunting of the President เดอะ เลตเตอร์เขียนเป็นส่งตาย เขาชนไก่ Saw III Happy Feet Employee of the Month The Sinking of Japan และ Grizzly Man

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&group=24&month=11-2006&date=28&blog=1

     
     

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 28 พ.ย. 49 15:46:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com