CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ใกล้ถึงวันพ่อแล้ว...บทบาทของพ่อคนไหนที่คุณประทับใจ ( โหวตค่ะ )

      ประธานาธิบดี เจมส์ มาร์แชล รับบทโดย Harrison Ford กับภารกิจการต่อรองระดับโลกที่มีชีวิตของลูกและเมียเป็นเดิมพัน : AIR FORCE ONE ( 1997 : Wolfgang Petersen ) (1 คน)
      จอห์น แมคลัฟลิน รับบทโดย คุณพ่อที่ต้องติดอยู่ในซากตึกที่พังถล่มลงมาทับเหลือแค่ใบหน้า กับศรัทธาที่จะได้กลับไปหาครอบครัวอันเป็นที่รัก : WORLD TRADE CENTER ( 2006 : Oliver Stone ) (0 คน)
      กุยโด รับบทโดย Roberto Benigni คุณพ่อที่มองโลกในแง่ดี ผู้เชื่อว่าการมองโลกให้สวยงามจะทำให้เรื่องเลวร้ายผ่านพ้นไปได้ : LIFE IS BEAUTIFUL ( 1998 : Roberto Benigni ) (9 คน)
      ทอม เบเกอร์ รับบทโดย Steve Martin คุณพ่อสูงวัยที่มีลูกเป็นโหล กับภารกิจอันหนักอึ้งที่ต้องฟันฝ่า : CHEAPER BY THE DOZEN ( 2003 : Shawn Levy ) (0 คน)
      จอห์น ควินซี่ รับบทโดย Denzel Washington พ่อที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกชายลูกชายรอดชีวิต แม้จะต้องพบกับความไม่ยุติธรรมในสังคม : JOHN Q. ( 2002 : Nick Cassavetes ) (2 คน)
      นักมวยจิม แบรดด็อก รับบทโดย Russell Crowe คุณพ่อที่ต้องประคับประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นวิกฤตเศรษฐกิจที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของอเมริกา ด้วยศรัทธาและกำลังใจ : CINDERELLA MAN ( 2005 : Ron Howard ) (0 คน)
      ไมเคิล ซัลลิแวน รับบทโดย Tom Hanks เมื่อลูกชายคนเดียวต้องตกอยู่ในอันตราย เขาจึงต้องปกป้องลูก พร้อมๆกับการพิสูจน์ถึงความภักดีต่อผู้มีพระคุณที่กลายมาเป็นศัตรู : ROAD TO PERDITION ( 2002 : Sam Mendes ) (1 คน)
      ไมเคิล นิวแมน รับบทโดย Adam Sandler คุณพ่อที่อยากย้อนเวลากลับไปหาชีวิตที่ตนยังไม่ได้ทำเพื่อคนรอบข้าง และพบว่าสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตคือ ครอบครัว : CLICK ( 2006 : Frank Coraci ) (1 คน)
      แซม ดอว์สัน รับบทโดย Sean Penn คุณพ่อปัญญาอ่อนที่มีลูกสาวเป็นกำลังใจสำคัญเสมอมา และต่อสู้ทุกวิถีทางเพื่อสิทธิในการเลี้ยงดูลูกสาวด้วยตัวเอง : I AM SAM ( 2001 : Jessie Nelson ) (19 คน)
      วอร์เรน ชมิด รับบทโดย Jack Nicholson คุณพ่อวัยปลดเกษียณที่ต้องการความรักความอบอุ่นจากลูก จึงต้องออกเดินทางขับรถด้วยตัวเองเพื่อไปร่วมงานแต่งลูกสาวกับเซลส์แมนขายเตียงน้ำ : ABOUT SCHMIDT ( 2002 : Alexander Payne ) (0 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 33 คน

     3.03%
     0.00%
     27.27%
     0.00%
     6.06%
     0.00%
     3.03%
     3.03%
     57.58%
     0.00%


    ////

    จากคุณ : SexyMe - [ 2 ธ.ค. 49 01:28:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com