CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาโหวตกันดังๆว่า ในปี 2549 หนังที่เกี่ยวกับการร้องเพลงและการเต้น 7 เรื่องต่อไปนี้ที่มาฉายในไทย คุณชอบหนังเรื่องไหนมากสุด

      Take the Lead นักเต้นบอลลูมมืออาชีพได้เป็นอาจารย์สอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่ที่นั่น วัยรุ่นเหล่านั้นกลับไม่ยอมรับเทคนิคการเต้นแบบบอลลูมที่น่าเบื่อของเขาเพราะกลับมีใจให้กับฮิพฮ๊อพมากกว่า อาจารย์จึงหาทางออกอันใหม่ (4 คน)
      The Producers กลุ่มนักต้มตุ๋นพยายามรวยทางลัดให้เร็วที่สุดด้วยการจัดแสดงโชว์ร้องเพลงที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา แล้วหนีหายไปเลยหลังจากงานโชว์ครั้งนี้ แผนของพวกเขาจะสำเร็จหรือไม่กับการแสดงโชว์ แล้วเงินนั้น ใครจะเป็นคนได้ไปในที่สุด (0 คน)
      Walk the Line เรื่องราวประวัติของศิลปิน จอห์นนี่ แคช ในช่วงเริ่มต้น ช่วงรุงโรจน์ และช่วงตกต่ำของชีวิต ตัวหนังยังได้รีซ วิทเธอร์สปูนมาร่วมแสดงจนเธอทำให้เธอคว้าออสการ์ดารานำหญิงไปครองได้สำเร็จ (7 คน)
      U-Carmen หนังที่ผสมผสานการร้องเพลงในแบบโอเปร่า ด้วยการเล่าเรื่องผ่านวิถีชีวิตของชาวแอฟริกาใต้ และก็คว้ารางวัลหมีทองคำจากเทศกาลหนังเมืองเบอร์ลินด้วย (0 คน)
      Happy Feet เมื่อเหล่าฝูงเพนกวินจำนวนมหาศาลต่างมีทักษะในการร้องได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ แต่มีอยู่ตัวหนึ่งที่มีพรสวรรค์ในการเต้นแทน โลกแห่งเสียงร้องเพลงจะเปลี่ยนไปได้มากน้อยแค่ไหนจากเพนกวินตัวน้อยที่เต้นเป็นแต่ร้องไม่เป็น (7 คน)
      Step Up ชายหนุ่มข้างถนนที่มีพรสวรรค์ด้านการเต้นโดนทำทัณฑ์ด้วยการไปเป็นพนักงานทำความสะอาดที่โรงเรียนสอนศิลปะ หญิงสาวอีกคนกำลังหาคนมาเต้นคู่กับเธอเพราะคู่เต้นคนเก่าเกิดบาดเจ็บที่ขา เขาจึงอาสามาช่วยเธอ (8 คน)
      Perhaps Love เรื่องราวสามเศร้าที่ก่อตัวขึ้นในระหว่างการแสดงละครเวทีโดยมีฉากหลังในบรรยากาศย้อนยุคของเซี่ยงไฮ้ หนังเพลงเรื่องนี้กำกับโดย ปีเตอร์ ชาน (3 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 29 คน

     13.79%
     0.00%
     24.14%
     0.00%
     24.14%
     27.59%
     10.34%


    และชวนไปพูดคุยสนุกๆกับเรื่องราวเก่าๆกันได้นะครับกับ...

    - หนังรักโรแมนติกของอดัม แซนด์เลอร์ The Wedding Singer ที่หยิบเอาเพลงเก่า Video killed the radio star ในปี 2522 ซึ่งเป็นมิวสิคเแรกใน เอ็มทีวี มาประกอบในหนังเรื่องนี้ของเขา

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&month=07-2006&date=12&group=11&blog=4

    - ปี 2528 นักร้องผิวสี Lionel Richie ร้องเพลง Say you Say me ในหนังซึ่งอิงบรรยากาศการเมือง White Nights กับการเต้นผสมผสานระหว่างจังหวะแท๊บและบัลเล่ต์

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&month=06-2006&date=29&group=11&blog=1

    - คุณจำได้ไหมครับ ในสัปดาห์ที่ 40 ของปีนี้ มีหนังเรื่องอะไรสนุกๆเข้าฉายบ้าง เราลองมาทบทวนกัน

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&month=10-2006&date=02&group=24&blog=1

    - ชวนไปพูดคุยเทศกาลหนังฝรั่งเศสครั้งล่าสุดครับ

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&month=08-2006&date=25&group=22&blog=5

    แก้ไขเมื่อ 08 ธ.ค. 49 13:58:27

     
     

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 8 ธ.ค. 49 13:44:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com