Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    นางแบบสาวไร้มารยาทในงาน Jazz Royale Festival มีหลักฐานยืนยัน

    มารยาทแย่ๆ ของนางแบบสาวในงาน Royale Jazz

    เมื่อ คืนวันที่ 9 ธ.ค. เราได้ไปดูงาน Royale Jazz Festival ที่สนามเสือป่า ก็ต้องพบเหตุการณ์ของกลุ่มคนมารยาททราม คือ ตั้งแต่เราไปเลือกที่นั่งเพื่อนเราก็เลือกที่จะนั่งตรงกลางเพื่อให้ได้ เสียงดีที่สุด และต่อมาเมื่อวง Dizzy จะเริ่มเล่น ก็มีเจ้าหน้าที่เข้ามาบอกว่าต้องเคลียร์พื้นที่ตรงนี้ออกนิดนึง เราถึงเห็นว่ากล่องใหญ่ๆ 2-3 ใบ ที่วางไว้นะจะเป็น stage ของนักแสดง เขาขอให้พวกเราขยับออกมาหน่อย แล้วก็มีการเอาผ้าพลาสติกมาปูไว้ เราก็ขยับให้เขาโดยดี ต่อมาพื้นที่บนผ้าพลาสติกก็มีกลุ่มคนมานั่ง ประมาณ 5 คน หนึ่งในนั้นคือนางแบบสาวชื่อคล้ายๆ “ชอนหญ้า เย็น” เป็นหญิง 4 คน และชายหน้าลูกครึ่งอีก 1 คน (พวกเขาเหมือนจะมีป้ายคล้องคอ ซึ่งทำให้เข้าใจว่าจะต้องมีหน้าที่หรือแสดงอะไรเกี่ยวกับ stage ที่วางไว้นั้น) พอพวกเขามานั่งสักพักเขาก็เริ่มเปิดไวน์ดื่ม สูบบุหรี่ และคุยกันเสียงดังหัวร่อสนุกสนานเฮฮาในกลุ่มของตน ในขณะที่คนอื่นเขากำลังตั้งใจฟังดนตรีกันอยู่

    พวกเขาไม่ได้สนใจสาย ตาของคนรอบข้างทุกสารทิศที่เพ่งมองมาที่กลุ่มของตัวเองเลยสักนิด ทนไปได้สักพักหนึ่งก็มีคุณป้า ที่อายุคราวแม่ได้ ท่านทนไม่ไหว ก็เลยบอกไปว่าขอให้หยุดสูบบุหรี่ได้ไหม และผู้ชายอีกคนก็บอกเบาๆ ว่าแฟนผมกำลังท้อง ก็ได้รับคำตอบกลับมาพร้อมกับสายตาเชิดหยิ่งผยองของนางแบบว่า “ไม่เห็นมีป้ายติดไว้ และก็ไม่มีประกาศให้ห้ามสูบบุหรี่ และถามว่ามีกฎหมายข้อไหนห้าม” หลังจากนั้นก็มีผู้ชายอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้านหลัง ก็บอกเป็นภาษาอังกฤษว่าให้หยุดสูบบุหรี่เช่นกัน ชายหนุ่มลูกครึ่งที่แนบสนิทกับนางแบบสาวก็พูดออกมาอีกว่า “โวยวายให้ดังๆ เลย” พร้อมกับที่ทั้งคู่ก็สูบบุหรี่ต่อโดยไม่ได้สนใจ สักพักนางแบบก็บอกมาว่า ได้โทร.ไปถามเจ้าหน้าที่ ททท.ซึ่งเป็น sponsor งานแล้ว (ก็ไม่รู้ไปถามเจ้าหน้าที่โง่ๆ คนไหน) บอกว่า สูบบุหรี่ได้ หลังจากนั้นพวกเธอก็ทำหน้าเชิดจุดบุหรี่สูบกันต่อไป เราก็เลยคิดว่า พวกเธอช่าง uneducated แถมยังไม่รู้จักมารยามของการอยู่ร่วมกันในสังคม และทีวีก็ยังมีโฆษณาห้ามสูบบุหรี่ในที่สาธารณะด้วย

    พอเริ่มการแสดง ของ Kenny G เขาเริ่มเป่า Saxophone มาจากทางด้านซุ้มของ ททท. แหวกฝูงชนที่เป็นแฟนๆ ของเค้า และเดินมาที่กล่อง Stage กลางสนามนั้น และยืนเป่าอยู่บนนั้นนานมาก หลังจากนั้นก็ขึ้นเวทีไป โดยที่เราก็ได้รับความกระจ่างว่า พวกกลุ่มนางแบบที่มาไล่ที่เรา พร้อมกับส่งเสียงคุย และควันบุหรี่นั้น ไม่ได้มีกิจหรือหน้าที่อันใดที่เกี่ยวข้องกับการแสดงของ Kenny G บน stage นั้นแต่อย่างใด (แล้วทำไมถึงได้ ใช้สิทธิอะไรมาไล่ที่คนอื่นเขาที่เขาเสียงเงินซื้อบัตรเข้ามาถึง 2 พันบาท?????)

    หลังจาก G ขึ้นเวทีไปแล้ว พวกหล่อน 3 คนก็ลุกขึ้นยืนบน stage นั้น โดยไม่สนใจว่าจะบังใครหรือไม่ เพราะทุกคนจะนั่งอยู่บนพื้นสนาม สักพักก็มีช่างกล้อง VDO ที่อยู่ข้างหลังเดินมาบอกว่าบังกล้อง เธอก็ลงมาจากการยืน แต่มานั่งอยู่บนกล่อง stage แทนโดยที่ไม่ไดสนใจว่าจะบังคนข้างหลังหรือไม่

    เพื่อน เราได้มีโอกาสไปคุยกับเจ้าหน้าที่ของผู้จัดที่ดูแลความเรียบร้อยอยู่ เขาบอกว่า พวกนี้เป็นเพื่อนของ Kenny G และดูเหมือนว่าเจ้าหน้าที่เอง ก็ไม่มีความพยายามที่จะเชิญเธอลงมาจากกล่อง stage นั้นจนกระทั่งการแสดงจบ

    ก็ ฝากถึงผู้จัดด้วยว่า ควรจะประกาศห้ามสูบบุหรี่/ห้ามถ่ายรูปนาน/ห้ามบังคนอื่นไปเลย เพราะคนบางคนในสมัยนี้ขาดความเข้าใจและสามัญสำนึกในการอยู่ร่วมกันในสังคม จริงๆ หรือว่าขาดการอบรมสั่งสอนก็ไม่ทราบ????

    ดูรูปได้ที่กระทู้นี้ คห.18 19 20
    http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C4949856/C4949856.html

    จากคุณ : Jamie - [ 11 ธ.ค. 49 09:31:45 A:58.8.8.182 X: TicketID:115994 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom