CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาโหวตกันดังๆว่า ปี 2549 มีหนังภาคต่อซึ่งภาคก่อนหน้าเคยทำเงินโด่งดัง 10 เรื่องต่อไปนี้ที่ฉายในไทย คุณชอบเรื่องไหนมากสุด

      Ice Age: The Meltdown แมนนี่ ซิด ดิเอโก้ และสแคร็ทกลับมาเจอกันอีกครั้งในภาคนี้ และเหตุการณ์อุณหภูมิโลกที่อุ่นขึ้นจนส่งผลให้เขื่อนน้ำแข็งขั้วโลกขนาดมหึมาที่กักเก็บน้ำเค็มทั้งมหาสมุทรไว้กำลังจะพังทลายใส่ตัวพวกมัน (3 คน)
      X-Men: The Last Stand ผู้นำกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์ที่คิดต่างกันคนละขั้ว ชาร์ลส์ เซเวียร์กับแม็กนีโตต้องเผชิญกันใหม่ในการปะทะครั้งนี้พร้อมเหล่ามนุษย์หลายพันธุ์มากมาย (8 คน)
      The Fast and the Furious: Tokyo Drift ฌอน บอสเวลล์ถูกทางบ้านส่งตัวไปอยู่กรุงโตเกียว ที่นั่นทำให้เขาได้พบกับวิธีการแข่งรถรูปแบบใหม่ ที่เรียกว่า Drift (2 คน)
      Final Destination 3 เมื่อแวนดี้และเพื่อนไปเที่ยวสวนสนุก ทั้งหมดเล่นรถไฟเหาะที่ขึ้นชื่อเรื่องความน่ากลัว The Devil’s Flight เวนดี้เห็นภาพเหตุการณ์ล่วงหน้าว่า เธอและเพื่อนๆ จะประสบอุบัติเหตุตกรถไฟเหาะตายกันอนาจทุกคน เธอเตือนเพื่อนๆ มีเพียง 9 คนที่เชื่อเธอและลงจากรถไฟเหาะ (2 คน)
      Big Momma's House 2 เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ มัลคอล์ม เทอร์เนอร์กลับมาสวมชุดหญิงแก่ร่างอ้วนอีกครั้งในการสืบสวนจับผู้อยู่เบื้องหลังปั่นป่วนระบบข้อมูลของรัฐบาล (1 คน)
      Basic Instinct 2 แคทเธอรีน ทราเมลเข้าไปพัวพันคดีฆาตกรรมนักกีฬาชื่อดังจนทางตำรวจได้ให้ดร.ไมเคิล กลาสเข้ามาสอบสวนและประเมินสภาพจิตเธอ แต่เรื่องราวไม่ได้จบลงแค่นั้น (1 คน)
      Scary Movie 4 ซินดี แคมป์เบลทำงานในบ้านของหญิงชราคนหนึ่ง ซึ่งบรรยากาศในบ้านมีความน่ากลัวมาก แถมครั้งนี้ มนุษย์ต่างดาวยังบุกโลกอีกด้วย (1 คน)
      Mission Impossible 3 อีธาน ฮันท์ต้องเผชิญกับวายร้ายที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่เคยมีมา นั่นคือ โอเว่น ดาเวียน ผู้จัดหาอาวุธและข้อมูลระหว่างชาติ เขาไม่เคยเสียใจหรือมีจิตสำนึกของความเป็นมนุษย์เลย (3 คน)
      Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ วิลล์ เทิร์นเนอร์ และเอลิซาเบธ สวอนน์กลับมาร่วมผจญภัยอีกครั้งในหนังเรือโจรสลัด (27 คน)
      Saw 3 ด็อกเตอร์ ลินน์และเจฟไม่รู้ตัวเลยว่า ในคราวนี้ คนทั้งสองคือเหยื่อรายใหม่ของจิ๊กซอกับอาแมนด้า (3 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 51 คน

     5.88%
     15.69%
     3.92%
     3.92%
     1.96%
     1.96%
     1.96%
     5.88%
     52.94%
     5.88%


    หรือเข้าไปร่วมพุดคุยกันสนุกๆกับเรื่องราวในอดีตกันนะครับ

    - วันที่หนัง Top Gun เข้าฉายในปี 2529 เป็นวันที่วง Berlin ดังพลุแตกเพราะเพลงที่พวกเขาร้องประกอบในหนัง Take my breath away คว้าออสการ์และขึ้นอันดับหนึ่งในอเมริกา

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&month=07-2006&date=07&group=11&blog=1

    - มาดูกันว่า ในปี 2532 มีหนังเรื่องไหนที่คุณรู้จักกันบ้างครับ ผมนำมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหนึ่ง

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&group=2

    หรือ - ชวนไปพูดคุยเทศกาลหนังนิวซีแลนด์ครั้งที่ 1 กันครับ

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&month=08-2006&date=25&group=22&blog=4

     
     

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 13 ธ.ค. 49 15:03:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com