CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาโหวตกันดังๆว่า ในปี 2549 มีหนังเกี่ยวข้องกับสงครามและการเมืองทั้งหมด 10 เรื่องเข้ามาฉายในไทย คุณชอบเรื่องไหนมากที่สุด

      The Wind that shakes the Barley พี่น้องสองคนในช่วงการเรืองอำนาจของประเทศอังกฤษในไอร์แลนด์ ทั้งสองพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ดินแดนตนเองเป็นอิสระภาพ แต่แล้ว แนวความคิดของคนหนึ่งเริ่มเปลี่ยนไป ในขณะที่อีกคนกลับเพิ่มมากขึ้น (0 คน)
      Flyboys วัยรุ่นอเมริกันอาสาสมัครเข้าร่วมรบกับกองทหารฝรั่งเศสก่อนที่ประเทศอเมริกาจะเข้าร่วมในสงครามโลกครั้งที่ 1 และทหารหนุ่มกลุ่มนี้จึงกลายเป็นนักบินในสงครามรบกลุ่มแรก (1 คน)
      Munich กลุ่มปาเลสไตน์หัวรุนแรงฆ่าและจับนักกีฬาโอลิมปิคชาวอิสราเอลในหมู่บ้านนักกีฬาที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมันเป็นตัวประกัน แล้วการตามล่าฆ่ากลุ่มคนที่หน่วยข่าวกรองของอิสราเอลกล่าวหาว่าอยู่เบื้องหลังการวางแผนดังกล่าวอย่างลับๆ...ก็เกิดขึ้น (9 คน)
      United 93 เครื่องบินลำหนึ่งพร้อมผู้โดยสารทั้งหมดถูกจี้เป็นตัวประกัน จุดมุ่งหมายของเครื่องบินลำนี้คือ ทำเนียบขาว เมื่อผู้คนที่อยู่บนเครื่องรู้ตัวแล้วว่า พวกเขาไปไม่ถึงที่หมายแน่นอน แรงต่อต้านของคนบนเครื่องก็เกิดขึ้น (7 คน)
      Days of Glory ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ทหารจากแอฟริกาทางตอนเหนือเข้าร่วมรบกับทหารฝรั่งเศสเพื่อต้านอำนาจของนาซี รวมทั้งพวกเขายังต้องขัดแย้งกันเองในกลุ่มเรื่องการแบ่งแยกเชื้อชาติในกองรบเองด้วย (0 คน)
      The Hunting of the President สารคดีที่ทำให้โลกรู้ว่า ช่วงที่ประธานาธิบดีบิล คลินตั้นดำรงตำแหน่ง 2 สมัยติดต่อกันนั้น มีกลุ่มคนอีกกลุ่มพยายามจะล้มเขาลงจากตำแหน่ง...ผ่านสิ่งที่เรียกว่า สื่อ (0 คน)
      Bashing หญิงสาวชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งถูกจับเป็นตัวประกันในสงครามที่อิรัคหลังจากที่เธอไปเป็นอาสาสมัครช่วงเหลือผู้คน เมื่อทางการช่วยเธอกลับมายังประเทศได้ เธอถูกคนทั้งประเทศญี่ปุ่นประฌามต่างๆนาๆ (0 คน)
      Yamato หญิงสาวคนหนึ่งมายังท่าเรือตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่นเพื่อว่าจ้างเรือท้องถิ่นที่นั่นพาเธอไปยังจุดที่เรือรบยามาโตล่มในอดีตช่วงสงครามเมื่อ 60 ปีก่อน แล้วภาพสงครามวันที่เรือรบยามาโตล่มในอดีต...ก็ย้อนมาอีกครั้งหนึ่ง (0 คน)
      Sophie Scholl เรื่องราวในช่วงสุดท้ายของหญิงสาวชาวเยอรมันคนหนึ่งซึ่งเป็นสมาชิกในกลุ่มต่อต้านอำนาจนาซี ระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 เธอถูกจับได้จากทางการและโดนไตร่สวนจุดมุ่งหมาย รวมทั้งผู้อยู่เบื้องหลัง เธอไม่ปริปากอะไรทั้งนั้น ในที่สุด เธอถูกพิพากษาตัดสินประหารชีวิต (0 คน)
      Paradise Now ชายสองคนได้รับมอบหมายไปทำหน้าที่เป็นระเบิดพลีชีพในกรุงเทล อาวีฟ แต่การปฏิบัติการณ์ครั้งที่ 1 เกิดเหตุไม่คาดคิด...ทำให้ชายทั้งสองต้องพลัดจากกัน เหตุการณ์หลังจากนั้นเป็นความตรึงเครียดขึ้นมาทันที (3 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 20 คน

     0.00%
     5.00%
     45.00%
     35.00%
     0.00%
     0.00%
     0.00%
     0.00%
     0.00%
     15.00%


    หรือเข้าไปพูดคุยหนังที่เข้าฉายในสัปดาห์ 3 สัปดาห์ล่าสุดได้นะครับ

    - สัปดาห์ล่าสุดกับหนังที่เข้าฉายทั้ง 5 เรื่อง The King and The Clown เก๋า เก๋า The Butterfly Effect 2 Material Girls และ Deja Vu

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&group=24&month=12-2006&date=09&blog=1

    - หนึ่งสัปดาห์ก่อนกับหนังที่เข้าฉายทั้ง 5 เรื่อง Texas Chainsaw The Beginning แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า พระอภัยมณีสุดสาคร Death Note:Last Name และ Almost Love

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&group=24&month=12-2006&date=03&blog=1

    - สองสัปดาห์ก่อนกับหนังที่เข้าฉายทั้ง 10 เรื่อง Sugar&Spice What little girls are made of, The Hunting of the President Saw 3 เดอะเลตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย เขาชนไก่ Happy Feet Employee of the Month Grizzly Man Sinking of Japan และ Bashing

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=storyinthepast&group=24&month=11-2006&date=28&blog=1

    แก้ไขเมื่อ 14 ธ.ค. 49 14:15:26

     
     

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 14 ธ.ค. 49 14:14:22 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com