CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    โหวตเล่นๆ: หนังแนวแฟนตาซีเรื่องไหนของปีหน้าที่คุณอยากดู

      Beowulf: ผลงานกำกับของโรเบิร์ต เซเมกีส นำตำนาน Beowulf มาสู่แผ่นฟิล์มด้วยเทคนิคเดียวกับที่เคยสร้าง The Polar Express หนังมีแอนเจลีนา โจลี่ รับบทตัวร้ายครั้งแรก โดยแสดงเป็นอสุรกายที่ออกคร่าชีวิตชาวเมืองหลังจากบีโอวูล์ฟ(เรย์ วินสโตน)ฆ่าลูกชายของเธอ (2 คน)
      Bridge to Terabithia: ผลงานหนังแฟนตาซีจากผู้สร้าง The Chronicles of Narnia เรื่องราวของเพื่อนสองคนที่สร้างเมืองพิศดารไว้ในป่าหลังบ้าน และร่วมกันต่อสู้กับมารร้าย (2 คน)
      The Golden Compass: ภาคแรกของไตรภาค His Dark Materials เรื่องราวของเด็กสาวที่เดินทางไปพร้อมกับหมีขาว สัตว์วิญญาณคู่กาย ไปยังดินแดนขั้วโลกเพื่อช่วยเพื่อนรักที่ถูกมิสซิส โคลเตอร์ (นิโคล คิดแมน) นางมารร้ายที่ทรงเสน่ห์และเจ้าเล่ห์ ผู้ลักพาตัวเพื่อนรักของเธอไป ระหว่างทางก็ได้พบตัวละครที่มีพลังพิเศษมากมายที่เป็นทั้งมิตรและศัตรู หนังมีเดเนียล เครก, อีวา กรีน, เควิน เบคอน และเอริก บานา ร่วมแสดง (7 คน)
      Pan's Labyrinth: หนังแฟนตาซีจากเม็กซิโก หนึ่งในตัวเก็งออสการ์ ผลงานกำกับของเกียลเลอโม เดล ทอโร เรื่องราวของเด็กสาวที่ช่างฝันและเปลี่ยวเหงา หลีกหนีโลกแห่งความจริงด้วยการสร้างโลกจินตนาการและสิ่งมีชีวิตพิศดารขึ้นมา (3 คน)
      Pirates of the Caribbean: At Worlds End กัปตันแจ็คกลับมา แต่ต้องเจอกับศัตรูที่เยอะกว่าเดิม หนึ่งในนั้นก็คือโจวเหวินฟะผู้ที่ร้ายกาจกว่าโจรสลัดโฉดทุกคน (26 คน)
      Harry Potter and the Order of Phoenix: ภาคที่ห้าของหนังพ่อมดน้อย ที่ในภาคนี้แฮรี่ได้กลายเป็นผู้นำสอนศาสตร์ป้องกันมนตร์ดำให้เพื่อนๆ เพื่อต่อกรกับลอร์ด โวลเดอมอร์ท กับกลุ่มผู้เสพความตาย (19 คน)
      Shrek the Third: ขณะที่ ชเร็ก ดองกี้ และเจ้าแมวในรองเท้าบูทออกเดินทางตามหาเจ้าชายอาร์ตี้ (จัสติน ทิมเบอร์เลค) มาสืบทอดบัลลังก์ ฟิโอน่าพร้อมเหล่าเจ้าหญิงแห่งโลกเทพนิยายได้ตั้งกองกำลังหญิงเหล็กปกป้องราชบัลลังก์จากเจ้าชายในฝัน (4 คน)
      Stardust: หนังแฟนตาซีจากนิยายแนวผจญภัย ผลงานกำกับของแมทธิว วอห์น ผู้กำกับ Layer Cake เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ออกตามหาฝุ่นดวงดาวเพื่อเป็นของหมั้นเจ้าสาว ระหว่างทางต้องผจญทั้งแม่มด (มิเชล ไฟเฟอร์) โจรสลัด (โรเบิร์ต เดอ นีโร) และหลากตัวละครแห่งโลกเวทย์มนตร์ หนังมีปีเตอร์ โอ ทูล และ รูเพิร์ต เอเวอเรต เล่นด้วย (2 คน)
      Waterhorse: เรื่องราวของสองพี่น้อง ผู้ค้นพบไข่ประหลาดที่ภายหลังโตออกมาเป็น "ม้าน้ำ" สัตว์ในตำนานของสก็อตแลนด์ และนำไปสู่กายผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิตเมื่อสองพี่น้องต้องหาที่อยู่ใหม่ให้มัน และพบว่าเนสซีคือที่ที่เหมาะที่สุด (0 คน)
      Enchanted: เอมี่ อดัมส์ รับบทเป็นเจ้าหญิงในโลกเทพนิยายที่ถูกแม่มดใจร้าย (ซูซาน ซาแรนดอน) สาปให้หลุดมาอยู่ในนิวยอร์กที่ไม่มีใครเชื่อเรื่องเทพนิยาย แล้วตกหลุมรักกับทนายสุดหล่อ (แพทริค เดมป์ซี่) ทั้งที่หมั้นหมายกับเจ้าชาย (เจมส์ มาร์สเดน) เอาไว้ก่อนแล้ว เจ้าหญิงสงสัย เรื่องราวแบบเทพนิยายจะเกิดขึ้นในโลกแห่งความเป็นจริงได้ไหม (0 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 65 คน

     3.08%
     3.08%
     10.77%
     4.62%
     40.00%
     29.23%
     6.15%
     3.08%
     0.00%
     0.00%


    หนังแฟนตาซีและหนังจากวรรณกรรมเด็กกำลังเป็นที่นิยม

    ปี 2007 คุณจะได้ชมอีกหลายเรื่องเลย

    เรื่องไหนอยากชมที่สุดครับ

    จากคุณ : JEDIYUTH - [ 15 ธ.ค. 49 22:09:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com