Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    พวกไม่มีมารยาทในโรงหนัง มันต้องเจอบทลงโทษจากสวรรค์

    เหตุเกิดเมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ที่โรงหนังไฮโซกลางกรุง รอบเวลา 2โมง10นาที (จะบอกทำไม)

    ผมไปดูก่ะเพื่อนอีก1คน แถวที่หนังอยู่ริมด้านขวาสุด ขณะที่กำลังนั่งดูตัวอย่างหนังอย่างเพลิดเพลิน ก็มีผู้ชายสามคนเดินมานั่งชั้นที่ถัดลงไปจากที่ผมนั่งอยู่ โดยที่อีกคนนึงคุยโทรศัพท์อยู่ด้วย ตอนแรกผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่เนื่องจากเสียงพี่เขาแสนที่จะมีพาวเว่อร์มากๆ ก็เลยทำให้ต้องสนใจนิดหน่อย

    ก่อนที่พี่เขาจะนั่งกัน ก็มีการเกี่ยงกันว่า กุจะนั่งนั่น กุจะนั่นนี่ เมิงไปนั่งนู่น แย่งกันไปมาอย่างก่ะเด็กประถม แต่ตัวใหญ่อย่างก่ะวัว พวกพี่เค้าแย่งที่นั่งกันไม่เลิก และปัญหาก็คือมันมายืนบังผมนี่สิ ซึ่งก็กำลังสนใจดูตัวอย่างหนังเรื่อง คำสาปวังทองอยู่ ผมก็เลยมองไปที่กลุ่มพี่เค้าอย่างรำคาญและก็ยื่นหัวออกไปดูข้างๆเพื่อให้เห็นจอหนัง

    ไอคนนึงมันก็มองมาที่ผมพอดี แล้วมันก็ถามว่า มีปัญหาไรป่าวน้อง ผมเลยบอกว่า มีดิ่วะ จะตกลงกันอีกนานมั๊ยเรื่องที่นั่งเนี่ย บังกุอยู่ได้ สาดดด(อันนี้คือเสียงความคิดที่ดังก้องอยู่ในหัว) ป่าวคับ พี่ยืนบัง ผมมองไม่เห็น (อันนี้คือที่ตอบออกไปจริงๆ) แล้วมันยังมีการมาบอกผมว่าหนังมันฉายแล้วเหรอไง -_-

    พอพี่เค้าตกลงกันเรียบร้อย ผมก็คิดว่าคงจะจบเรื่องวุ่นวายและดูหนังได้อย่างเป็นสุขซะที แต่ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น เพราะคนนึงในกลุ่มมันคุยโทรศัพท์ต่อ ตอนแรกผมก็คิดว่าเด๋วพอหนังฉายแล้วมันก็คงจะวาง แต่ปล่าวเลย มันยังคงคุยกันไม่เลิก แล้วเพื่อนมันก็ไม่เตือนด้วย คุยกันจนผมรู้ว่าแฟนมันชื่อหนิง บ้านอยู่อ่อนนุช เพิ่งไปซอยผมมา หมาที่บ้านชื่อสแปรช แล้วเดี๋ยวตอนเย็นก็จะไปเยี่ยมอาม่าที่โรงบาลเมโย T_T

    ผมเริ่มขยับตัวไปมาเพราะสมาธิในการดูหนังแตกกระเจิง มองไปรอบๆข้างก็เห็นมีหลายคนที่ท่าทางจะรำคาญกัน ร่วมทั้งเพื่อนผมด้วย แต่ไอสแปรชนั่นก็ยังเหมือนว่าจะไม่รู้ตัว(หรือปล่าว???)

    (เหตุการณ์ในหนัง พระเอกพูด) ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ตายเพราะระเบิด เธอถูกฆาตกรรม ดูจากนิ้วที่ถูดตัดขาดนี่สิ
    (เหตุการณ์นอกหนัง ไอแสปรชพูด) เหรอจ๊ะ เหรอ อืมๆ วันจันทร์หนิงว่างป่าวหล่ะ ไปเที่ยวกัน คิดถึงน๊าเนี่ย จุ๊บๆ

    มันทำเสียงแบบเบาๆ งุ๊งงิ๊ง แต่ผมได้ยินชัดเต็ม2รูหู รำคาญสุดๆ อยากจะเอาเป้ฟาดหัว ไม่ดูมันแล้วหนัง แต่จิตใต้สำนึกบอกว่า อย่าเสี่ยง มันมากัน3 แถมตัวใหญ่ด้วย ผมมองรอบข้างอีกทีซึ่งหลายคนก็คงรำคาญมันเช่นกัน แต่ก็ไม่มีหน่วยกล้าตายคนไหนทำอะไรซักที มองไปที่เพื่อน มันก็ทำหน้าเซ็งๆ จะย้ายที่ก็มีแต่ที่นั่งแบบโคดจะใกล้จอหนัง ซึ่งถ้าไปนั่งก็คงจะตาลายดูไม่รู้เรื่องอยู่ดี แล้วก็รู้สึกว่าเราได้ที่นั่งดีอยู่แล้ว ทำไมต้องมาโดนไอพวกไม่มีมารยาททำให้เสียประโยชน์ด้วย ผมเลยแกล้งถอนหายใจดังๆว่า เฮ่ออออ!!!และก็ขยับตัวแบบแรงๆให้มันได้ยินเสียง และรู้สึกว่ากุรำคาญพวกเมิงมากๆแล้วนะ ได้ผลคับ

    มันหันมามองหน้าผมแบบหาเรื่องสุดๆทันที คือหน้าตามันก็โหดมากๆอ่ะ ผมก็แบบทำเป็นมองจอหนัง ไม่สนใจอะไร แต่ในใจก็คิด พรุ่งนี้อาจได้ขึ้นหน้า1เพราะโดนยำทีนในโรง เพื่อนผมมันก็หน้าเสีย ไอสแปรชก่ะเพื่อนมันหันมาทำหน้าโหดใส่ผมซักพัก ก็หันกลับไป แล้วคุยโทรศัพท์ต่อ

    จนหนังผ่านไปถึงเกือบครึ่งเรื่องมันก็บ๊ายบายกับเจ๊หนิงแฟนมัน ผมก้เอออ คงจะได้ดูกันอย่างสงบซักที ปรากฎว่า มันหันไปถามเพื่อนมันต่อคับ ว่าหนังเปนยังไง ผู้ร้ายวางระเบิดทำไม ผู้หญิงที่ถูกฆาตกรรมเป็นใคร แล้วมันมีเครื่องย้อนเวลาได้ไง ไอเพื่อนมันก็แสนดี บรรยายให้ไอสแปรชฟังซะละเอียด เหมือนโรงหนังเป็นของมัน3คน

    ผมอยากจะบ้า เพิ่งเคยเจอพวกนรกส่งมาป่วนในโรงหนังก็วันนนี้นี่แหละ ผมดูหนังไม่รู้เรื่องแล้ว เจออย่างหนาหน้าโหดสุดๆอย่างนี้ จะบอกให้มันเงียบก็คิดว่าจะต้องมีปัญหาแน่ๆ จะนั่งดูต่อก็ไม่มีอารมณ์แล้ว เลยตัดสินใจว่า เอาวะ ก่อนออกจากโรงขอทำอะไรซักอย่างเพื่อลงโทษ พวกมัน

    แต่จะทำอะไรดี ใช้กำลังก็คงไม่ไหว จะนั่งด่ามันอยู่ในใจก็คงไม่สะใจพอ คิดไปคิดมา คิดไปๆคิดมาๆ แล้วก็ปิ๊งงง!!! คิดออก

    ใช่จมูก เรามีจมูก และในจมูกก็ต้องมีขี้มูก แคะเอาขี้มูกมาบี้ๆแล้วแอบปาใส่หัวแหมงเลย ไอสแปรชมันก็ไว้ผมยาวฟูๆหน่อยๆซะด้วย ทำเลเหมาะมาก สุดยอดไอเดีย และผมก็เริ่มดำเนินแผนปฎิบัติการณ์ถล่มหัวไอสแปรชด้วยขี้มูกทันที

    นั่งแคะ งัด แงะอยู่ซักพักจนชักแสบจมูก ได้ขี้มูกออกมาจึ๋งนึง เอามาบี้ๆแล้วก็แบ่งออกมาได้เป็น2ก้อน ขนาดสุดแสนจะมินิ เพื่อนผมเริ่มหันมามองว่าเมิงจะทำอะไร ผมส่งสายตาให้หันไปอย่าทำตัวมีพิรุธ ไอสแปรชกับเพื่อนมันเริ่มคุยกันน้อยลงแล้ว สงสัยเพิ่งเริ่มจะรู้ตัวว่ากุเข้ามาในโรงหนังเพื่อดูหนังนี่หว่า แต่มันก็สายเกินไปแล้วที่ผมจะให้อภัย เพราะกุดูไม่รู้เรื่องแล้วเว่ยยย

    ผมรอจังหวะเหมาะๆ ช่วงที่ในหนังมันเสียงดังตูมตาม กำลังยิงกันอย่างมันนส์ หนังยิงกันตู้มๆ ผมก็ยิง(ความจริงคือดีด)ขี้มูกใส่หัวไอสแปรช ซึ่งต้องใช้ทักษะขั้นสูงมาก เพราะถ้ามันเกิดรู้ตัวละก็ เหอๆ เละแน่ๆ อย่างรวดเร็ว1นัด เข้าเป้าจังๆ 5555ขี้มูกกุไปอยู่ในหัวเมิงแล้ว สะใจ ผมรออีกพักนึง ยิงเฟี๊ยวววว นัดที่2 เข้าป่าวไม่รู้คงเข้าแหละ เนื่องจากตื่นเต้นมาก

    แต่จะให้จบแค่นี้เรอะไม่มีทาง ในปากผมก็เคี้ยวหมาฝรั่งอยู่ซะด้วย อันนี้แหละอย่างโหด ผมปั้นหมากฝรั่งที่เคี้ยวอยู่เป็นก้อนกลมๆ ปั้นๆๆๆๆจนกลมเพื่อไม่ให้มันติดมือมาก เสร็จแล้วก็สะกิดเพื่อนให้เตรียมออก เพื่อนผมซึ่งมันก็เห็นอยู่แล้วว่าผมจะทำอะไร ก็เลยรู้กัน ผมรอจังหวัดที่หนังยิงกันตู้มๆอีกครั้ง พอยิงกันปุ๊บผมก็ลุกขึ้น แล้วก็ปล่อยหมากฝรั่งก้อนกลมๆลงไปตรงเบาะที่นั่งของไอสแปรชทันที แล้วก็เผ่นออกมาจากโรงหนังอย่างว่องไว เพื่อที่จะออกไปจากบริเวณนั้นให้เร็วที่สุด เพราะกลัวพวกมันจะรู้ตัวและก็ตามออกมาตื้บ

    กว่าพวกมันจะรู้ตัวก็ 55555 ก๊ากๆสะใจ ไอพวกไร้มารยาทในโรงหนังมันต้องเจออย่างนี้

    จากคุณ : โคโดโมgangster - [ 26 ธ.ค. 49 23:17:02 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom