CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    กระทู้ชวนโหวต: ใครจะเอาชนะด้านมืดของจิตใจได้เร็วที่สุด

      ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์: ความหยิ่งผยองจากการได้เป็นซูเปอร์ฮีโร่เข้าครอบงำจิตใจ ทำให้ตัวเองกร่าง และคิดว่าถูกเสมอไป แต่พระเอกคนนี้มีความรักแท้ที่อาจช่วยให้เขาหลุดจากชุดสีดำได้ (2 คน)
      แฮรี่ ออสบอร์น: ความแค้นจากการที่พ่อของตัวเองถูกฆ่า นำพามาซึ่งความเกลียดชัง เขาจึงใช้พลังพิเศษไปในการแก้แค้น แต่เขาจะตระหนักได้ไหมว่าที่พ่อของเขาต้องตายนั้นเพราะพ่อก็ถูกด้านมืดเข้าสิง เขาควรจะเดินตามรอยพ่อหรือ (7 คน)
      ฟริ้นท์ มาโก้: เพื่อช่วยคนที่ตนรัก เขายอมเป็นอาชญากร และฆาตกร แต่ความรักจะช่วยให้เขาตระหนักได้ไหมว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้นมันผิด (0 คน)
      เอ็ดดี้ บร็อค: ความอิจฉาริษยาเข้าครอบงำจิตใจ ทำไมฉันถึงเด่นดังบ้างไม่ได้ ด้วยพลังด้านมืดจากเมือกสีดำ เขายิ่งคลั่งกว่าเดิม (0 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 9 คน

     22.22%
     77.78%
     0.00%
     0.00%


    ดูเหมือนว่าแก่นเรื่องหลักของ Spider-Man 3 จะพูดถึงการเอาชนะด้านมืดของจิตใจครับ เลยเอาตัวละครในหนังเรื่องนี้มาตั้งกระทู้ชวนโหวตเล่นๆ พลังอันยิ่งใหญ่นั้นนำพามาซึ่งความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ แต่ด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ บางครั้งก็ทำให้คนเหลิงในอำนาจของพลัง หรือนำพลังไปใช้ในทางผิดๆ เพื่อประโยชน์ส่วนตัว เพราะคิดว่าไม่เป็นไร

    แต่ใครในตัวละครเหล่านี้จะกลับมาสู่ด้านดีได้เร็วที่สุด

    หมายเหตุ: รูปกับตัวเลือก 3 กับ 4 สลับกันนะครับ

    แก้ไขเมื่อ 20 ม.ค. 50 03:39:40

    จากคุณ : JEDIYUTH - [ 20 ม.ค. 50 03:38:34 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com