Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    [[Fai Lun Hai]] จากสิงคโปร์ จะไปมาเลเซีย ... แล้วเมื่อไหร่ จะมาประเทศไทยบ้างละ ฮือๆๆ{แตกประเด็นจาก A5066157}

    เสร็จจากสิงบุรี ... สี่หนุ่มก็เหินฟ้ากลับไปไทเปกัน .... บินข้ามหัวเค้าไปมาอย่างงี้ เค้าเคืองนะตัว ..... ขี้แง

    ก่อนกลับจากสิงบุรี ก็ยังจะสัญยิงสัญญาว่าจะไปมาเลย์กันต่อ .... หนุ่มๆจ๋า ลืม ไทกั๋วหรือยังคะแฟน .... เมื่อก่อนเคยฟังกันแน่น .. แฟนจ๋าแฟน (เอิ่ม ร้องเพลงบอกอายุมาก ..... กลับมาก่อนดีกั่ว แฮะๆๆ)

    สี่หนุ่มเฟยหลุนไห่ ได้รับอนุญาติให้มีแฟนได้ รักคุณ
    -----------------------------------------------------------------------------------

    FRH ได้เปิดเผยว่าบริษัทของพวกเขาไม่ได้ห้ามไม่ให้พวกเขามีออกเดทกับผู้หญิง ในความเป็นจริงแล้ว บริษัทยังได้สนับสนุนอย่างแข็งขันว่าพวกเขาควรจะมีการออกเดทบ้าง เพื่อที่จะช่วยในอาชีพการแสดงของพวกเขา แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทก็ได้ให้งานที่มากมายแก่สี่หนุ่ม  เพื่อที่จะทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะตั้งสมาธิอยู่กับอาชีพในวงการบันเทิงของพวกเขา

    สมาชิกทั้งสี่ของวงเฝยหลุนไห่ จิโร่ วัง, อู๋จุน, เคลวิน เฉิน และแอรอล เหยียน ได้ให้นักข่าวชาวมาเลเซียสัมภาษณ์เมื่อวันที่ผ่านมาเมื่อพวกเขามาทำการโปรโมทที่สิงคโปร์ นักข่าวได้ถามคำถามที่ค่อนข้างอ่อนไหวสำหรับศิลปินด้วย สี่หนุ่มได้ไปสิงคโปร์เพื่อร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับรุ่นพี่ของวงพวกเขา  S.H.E. ในคอนเสริต 'Moving Castle Concert'

    เมื่อถามเกี่ยวกับข่าวลือของเขากับรุ่นพี่ อู๋จุนได้อธิบายว่า เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเนื่องจากเอลล่าเป็นคนที่มีน้ำใจชอบช่วยเหลือและเป็นมิตรต่อทุกคน ทำให้คนอื่นๆมักจะเข้าใจผิด น้องหลุนๆที่อยู่ข้างๆก็พูดเสริมว่า ตอนแรกเขาก็คิดว่าข่าวลือนั้นเป็นจริง แต่หลังจากนั้น เขาก็ได้รู้ว่า เอลล่าเป็นคนที่น่ารักและช่วยเหลือรุ่นน้องมากจริงๆ หลังจากที่เขาได้รู้จักเธอมากขึ้น

    หลุนๆบอกว่า เอลล่าเคยพาเค้าไปซื้อรองเท้าที่ร้านรองเท้าของเจย์ และซื้อรองเท้าให้เขาคู่หนึ่งด้วย (ต๊าย มีสินบน) เขาองยังได้โชว์ให้พี่ๆที่เหบือดู และก็บอกว่า "เฮ้ พวกนายไม่มีนี้ใช่มั้ยล่ะ" ซึ่งทำให้พี่ๆที่เหลือต่างบ่นออกมาว่า "มันไม่ยุติธรรมเลย"

    ป๊าจุนเล่าให้ฟังว่า ตอนที่เขาต้องไปเรียนที่ออสเตรเลียเมื่อสิบปีที่ผ่านมา (เค้ารู้หมดว่าแก่ ป๊าหง่ะ) เขาต้องมาเปลี่ยนเครื่องที่สิงคโปร์เป็นเวลาประมาณ ๖ ชม. และยังได้โทรศัพท์ถึงแฟนของเขาที่ตู้โทรศัพท์ที่ถนน Orchard แถมยังร้องไห้ออกมาให้ชาวบ้านเห็นอีกต่างหาก เขาบอกว่าตู้โทรศัพท์ที่ว่านั่น ไม่ได้ห่างไปจากจุดที่พวกเขาให้สัมภาษณ์เท่าไหร่นัก ซึ่งก็หมายถึงว่ามันอยู่ตรงข้ามกับ Yi An Cheng.

    ต้าตงบอกว่า สำหรับศิลปินแล้ว การที่จะมีแฟนได้ เขาหรือเธอคนนั้นจะต้องมีความกล้าหาญและความเชื่อมั่นในศิลปินคนนั้นมากๆ หลุนๆก็ได้เสริมว่า "ใช่แล้วฮะ เพราะว่าพวกเราอาจจะต้องมีการแสดงฉากจูบบ้างในบางครั้ง"(มันพูดมาหลายรอบแล้วนิ .. เล่นมาสองเรื่อง ยังไม่ได้จูบสักเรื่อง อยากได้รึไง อิหลู๊นนนนนนนนนนนนน)

    นอกจากป๊าจุนแล้ว สมาชิกทั้งสามต่างไม่เคยมาสิงคโปร์เลย จึงทำให้ ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่พวกเขาอยากจะออกไปทานข้าวข้างนอก ป๊าจุนจะช่วยพวกเขาสั่งอาหาร แม้ว่ามันจะไม่ใช่ธุระของเขาเลย (ผิดถนัด นั่นล่ะ อาชีพหลักป๊าแก)

    เมื่อพูดถึงอนาคต หนุ่มๆบอกว่า บริษัทได้สนับนุนให้พวกเขาลองเขียนเพลงดู น้องหลุนๆยังได้ซื้อคีย์บอร์ดใหม่ ซึ่งเป็นคีย์บอร์ดยี่ห้อเดียวกับของเจย์ด้วย เพราะว่าเค้าหวังว่าเค้าจะสามารถเล่นมันได้ดีเหมือนเจย์

    หนุ่มๆหวังว่า ในไม่ช้านี้ พวกเขาจะได้ไปมาเลเซียบ้าง เนื่องจากนักแต่งเพลงของเขาคนหนึ่งนั้น มาจากมาเลเซีย ซึ่งนั่นก็ทำให้พวกเขาอยากไปมาเลย์และพบกับแฟนๆที่นั่นมาก

    translation by Aspire
    Source: Sin Chiew JIt Poh Malaysia
    Thai Translation by แมวจรจัด or Gwenny


    รูปจาก นสพ สิงบุรี

    credit pix to onlyfahrenheit


    เลือกมาตามใจคนแปะ กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    http://i83.photobucket.com/albums/j305/purpurr/frh1.jpg
    http://i83.photobucket.com/albums/j305/purpurr/frh2.jpg
    http://i83.photobucket.com/albums/j305/purpurr/frh3.jpg
    http://i83.photobucket.com/albums/j305/purpurr/frh4.jpg

    แก้ไขเมื่อ 31 ม.ค. 50 15:33:50

     
     

    จากคุณ : แมวจรจัด - [ 31 ม.ค. 50 14:54:14 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom