Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    เจ้าเหวินจั๋ว แอบแต่งงานเงียบที่อเมริกา

    http://www.siamdara.com/Asia/00000223.html

    หนุ่มกังฟู เจ้าเหวินจั๋ว ที่วันนี้ผลงานเขาในจีนอาจจะเงียบหายไปพักใหญ่ๆ ทั้งนี้ก็เพราะวันนี้เขาเตรียมแผนที่จะเดินเข้าตลาดฮอลลีวู้ด ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้มีการอพยพไปอยู่แอลเออย่างถาวรได้ครึ่งปีแล้ว และเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีข่าวว่าเขาได้แอบแต่งงานกับดาราสาว จางตันลู่ ไปอย่างเงียบๆ แล้ว

    หลังจากเจ้าเหวินจั๋วถ่ายละครเรื่อง ''ชีเจี้ยนเซี่ยะเทียนซาน'' เสร็จเขาก็บินไปอเมริกาทันที  และตอนนี้ก็กำลังฝึกฝนภาษาอังกฤษอย่างลับๆ อยู่ที่นั่น โดยชีวิตประจำวันทุกวันเขาต้องเรียนภาษาอังกฤษแล้วก็ฝึกกังฟู  พร้อมกับพูดคุยกับโปรดิวเซอร์และผู้กำกับฯอเมริกา   โดยมีข่าวว่า แบรด เร็ทเนอร์ ผู้กำกับหนังเรื่อง ''Rush Hour 3'' ชื่นชมในตัวเขามาก  ซึ่งสำหรับตอนนี้เขาได้เซ็นสัญญากับบริษัท CAA บริษัทเอเยนซี่ยักษ์ใหญ่ที่มี ทอม  ครูซ, จูเลีย  โรเบิร์ตส์ เป็นศิษย์พี่

    ในเรื่องนี้ เจ้าเหวินจั๋ว ได้เปิดเผยว่า  ถ้าเป็นไปอย่างราบรื่นคาดว่าในเดือนพฤษภาคมจะมีโอกาสร่วมแสดงหนังร่วมทุนระหว่างจีน,  อเมริกา, อังกฤษเรื่องหนึ่ง  เป็นก้าวแรกของการบุกตลาดฮอลลีวู้ด  เนื่องจากได้กำลังใจจาก เฉินหลง  ซึ่งเจ้าเหวินจั๋วรู้สึกขอบคุณเขามาก  ''ชาวต่างชาติหลายคนเห็นว่าผมเป็นตัวแทนเฉิงหลง  เรียกผมว่าเฉินหลงคนที่ 2  ซึ่งพอผมได้ยินก็รู้สึกดีใจแต่ก็รู้สึกกดดันไม่น้อย''  และหลังจากตัดสินใจแน่วแน่ที่จะบุกตลาดฮอลลีวู้ด เจ้าเหวินจั๋วก็ได้ปฏิเสธหนังไปหลายเรื่อง ''ตอนที่มาถึงใหม่ๆ วันๆ เต็มไปด้วยความลำบาก  ไม่รู้ภาษาอังกฤษไม่รู้จักทางกดดันจนคิดอยากกลับปักกิ่ง  แต่เพราะได้เฉินหลงให้กำลังใจให้ผมสู้ต่อไป  ทุกวันนี้พวกเราเจอกันทุกอาทิตย์บางทีผมก็ไปเยี่ยมเค้าที่กองถ่าย ''Rush Hour 3'' ตอนนี้ผมสามารถใช้ภาษาอังกฤษคุยกับคนทั่วไปได้สบายแม้แต่ฝันยังเป็นภาษาอังกฤษเลย'' 55555

    ซึ่งการไปอยู่ที่ฮอลลีวู้ดในครั้งนี้ความจริงเขาก็ไม่ได้ไปเดี่ยว  แต่ก็มีแฟนสาวจางตันลู่ตามไปคอยดูแลด้วยก็เลยมีข่าวว่าทั้งคู่ได้แอบแต่งงานกันแล้ว  เมื่อถามถึงเรื่องนี้ เจ้าเหวินจั๋ว ก็ยอมรับว่า ''พวกเราไปจดทะเบียนกันเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ปีที่แล้วที่ยังขาดก็เพียงไม่ได้จัดงานเลี้ยงฉลองเท่านั้น''  เมื่อถามถึงว่าอะไรที่จางตันลู่ชนะใจเขา  เจ้าเหวินจั๋ว ก็ยอมรับว่าเป็นเพราะนิสัยของเธอที่ชอบดูแลเอาใจใส่  ''ผมอยู่กับเธอแล้วทำให้สบายใจ  แล้วเวลาอยู่กับเพื่อนเธอก็นิสัยดี  เมื่อก่อนผมเคยแสดงเป็นนักพรตส่วนเธอแสดงเป็นปีศาจงูขาวนึกไม่ถึงว่าสุดท้ายนักพรตจะมาแต่งงานกับปีศาจงูขาวได้ (หัวเราะ)  แม้แต่เพื่อนยังหัวเราะเยาะพวกเราเลย''  และจากความรักครั้งนี้ก็ทำให้จางตันลู่ ยอมถอนตัวออกจากวงการบันเทิงเช่นกัน

    เจ้าเหวินจั๋ว พบจางตันลู่เมื่อปี 2003  เมื่อถามถึงฝ่ายสาวจางตันลู่ให้รำลึกถึงความหลัง เธอก็เผยว่า ''เวลาและสถานที่แน่นอนขอปิดเป็นความลับ แต่พวกเราเป็นคนตงเป่ยเหมือนกัน  คนตงเป่ยค่อนข้างเชื่อในบุพเพพวกเรารักกันตั้งแต่แรกพบ'' ตอนนั้นเจ้าเหวินจั๋วเป็นดาราดังส่วนฉันเป็นเด็กหน้าใหม่ในวงการไม่มีงานมากนัก  ดังนั้นฉันจึงรับหน้าที่ ''ผู้ช่วยส่วนตัว'' ของเขาอีกตำแหน่ง  ทั้งช่วยซักเสื้อทำกับข้าวดูแลบ้านให้เขาด้วย  แต่ใช่ว่าจางตันลู่จะดูแลเขาด้านเดียวในทางกลับกันเจ้าเหวินจั๋วก็จะดูด้านงานแสดงคอยช่วยเหลือจางตันลู่ให้ด้วย  อย่างเช่นตอนที่ทั้งสองแสดงเรื่อง ''เสินอีเสียลู่ว์'' ด้วยกันจางตันลู่แสดงละครกำลังภายในเป็นครั้งแรก เจ้าเหวินจั๋ว ก็จะช่วยเป็นครูสอนกังฟูส่วนตัวให้เธอเช่นกัน  ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าเมื่อก่อนหน้านี้เจ้าเหวินจั๋วงานเยอะมากซึ่งก็ทำให้จางตันลู่ต้องใช้วิธีบินไปเยี่ยมเขาที่กองถ่ายซึ่งเธอบอกว่า ''จำได้ว่าในตอนนั้นเขาเป็นคนงานยุ่งไม่ค่อยมีเวลาให้ฉันนัก  เวลาส่วนใหญ่ที่ฉันจะได้คุยกับเขาคือในกองถ่ายตอนแต่งหน้า  และยืนมองเขาแสดงอย่างเงียบๆ''  แต่เพียงแค่นี้เธอก็บอกว่ามีความสุขแล้ว

    เมื่อพูดถึงสิ่งที่ประทับใจในตัวกันและกัน  เจ้าเหวินจั๋วตอบออกมาก่อนว่า ''ลู่ลู่เคยให้ดอกกุหลาบ 9,999 ดอก  ตอนนั้นผมกำลังถ่ายละครดอกไม้ส่งทางเครื่องบินมาจากยูนนาน  มีดอกไม้แสดงถึงของขวัญจากที่ต่างๆ ทำเอาผมประทับใจมาก  อีกอย่างคือผู้หญิงน้อยคนนักที่จะมอบดอกไม้ให้ผู้ชาย''  ส่วนลู่ลู่ก็บอกสิ่งที่เธอประทับใจในตัวเจ้าเหวินจั๋วคือดอกไม้เช่นกัน ''ครบรอบ 1 ปีที่พวกเราคบกันในวันแห่งความรักเขามอบดอกกุหลาบ 999 ดอกให้ฉัน  เขาเป็นคนที่ดูๆ แล้วไม่ค่อยโรแมนติกสักเท่าไหร่นึกไม่ถึงว่าเขาจะมอบดอกไม้ให้ฉัน  ดังนั้นภายหลังฉันจึงมอบดอกไม้กลับให้เขาบ้าง  แต่เพิ่มเป็น 9,999 ดอกเท่านั้น'' ....ดูจะเป็นการสื่อให้รู้ว่ารักนี้ชั่วฟ้าดินสลายหรือจ๊ะ

     
     

    จากคุณ : แมวเก้าแต้ม - [ 9 เม.ย. 50 19:11:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom