Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    กฎเหล็กการ์ตูน ญี่ปุ่นผู้หญิง (การ์ตูนตาวาว)

    ไม่รู้ว่า เดจาวูกันรึเปล่าจ๊ะ

    การ์ตูนรักหวานแหวว...
    ที่มาจาก http://www.pooyingnaka.com

    วันเปิดเรียน นางเอกต้องมาสาย ประตูโรงเรียนก็ปิดแล้ว เลยต้องกระโดดกำแพงเข้ามา บังเอิ๊ญบังเอิญ จุ๊บกับพระเอกพอดี (หน้านางเอกก็จะมี ขีดๆเส้นๆขึ้นแสดงถึงความเขินอาย ถ้ายังไม่พอก็มีตัวหนังสือ เขียนบอกด้วย เช่น "อาย" , "แดง" , "วาบ" , "เขิน" เพราะกลัวคนอ่านไม่รู้ ) จากนั้นนางเอกก็ตบหรือไม่ ก็วิ่งหนีไปเลย สุดท้ายก็มารู้ว่าเรียนห้องเดียวกัน โดยพระเอกจะทักนางเอกด้วยอะไรแปลกๆเช่น "ไง ยัยกางเกงในลายสตอเบอร์รี่" แบบเนี้ย



    พระเอก ถ้าไม่เจ้าชู้ขอบหว่านเสน่ห์ให้สาวๆก็ต้องขรึม เงียบ ไม่สนใจผู้หญิงไปเลยแต่ที่สำคัญคือ ต้อง หล่อ รวย เก่งกีฬา ไม่ก็ดนตรี



    เป็นเพื่อนสมัยเด็ก โดยต่างคนต่างไม่รู้ว่าชอบกัน พระเอกก็มีสาวๆมาเรื่อยๆ นางเอกก็แอบชอกช้ำระกำใจ แล้วก็จะมีกลุ่มสาวๆมาคอยหาเรื่องนางเอก ในฐานะที่สนิทกะพระเอกมากเกินไป โดยมันจะยืนล้อมรอบนางเอก และนางเอกก็จะหลังติดกำแพงเสมอ ชอบโดยด่าด้วยคำพูดประมาณว่า "เธอน่ะก็แค่เพื่อนสมัยเด็ก เค้าไม่ชอบเพื่อนฉันก็เพราะเธอนี่แหละ" ประมาณนี้



    นางเอกไม่ก็พระเอกมักมีสายตาดีเป็นพิเศษ สามารถมองชอนไชจากซอกประตู หลืบหน้าต่าง เห็นภาพ ตัวอิจฉาที่ชอบพระเอกจูบกะพระเอก โดยหารู้ไม่ว่าตัวอิจฉาเห็นนางเอกเดินเข้ามาแล้ว ก็เลยแกล้งทำให้นางเอกเสียใจ ซึ่งก็ได้ผล นางเอกก็จะวิ่งร้องไห้วิ่งหนีไปทันที แล้ววันต่อมาตัวอิจฉาก็จะมาพูดกะนางเอกว่า "เธอน่ะ เป็นตัวถ่วงของเค้า เค้าก็แค่เล่นๆกับเธอเท่านั้นแหละ"



    นางเอกมักเซ่อซ่า ซุมซ่าม ให้พระเอกได้ด่าเสมอๆด้วยถ้อยคำประมาณ ยัยบ๊อง



    เวลานางเอกจะถูกข่มขืน หรือโดนตบ พระเอกก็จะมาช่วยได้ทันทุกครั้งไม่ว่าจะอยู่ห่างแค่ไหนโดยสามารถ เค้นหาที่อยู่ของนางเอกจากตัวอิจฉาได้ในวินาทีสุดท้าย พอช่วยนางเอกปุ๊ปก็จะพูดประมาณว่า "เธอน่ะ ชอบให้ฉันเป็นห่วงได้อยู่เรื่อยเลยนะ"



    ตัวอิจฉาที่เป็น รุ่นพี่ หรือ รุ่นน้อง มักได้ผลมากกว่ารุ่นเดียวกัน



    เวลาพระเอกนางเอกมีอะไรกันก็จะเห็นภาพตอนจับมือทุกครั้ง เสริมความโรแมนติกด้วยดอกไม้บาน



    มักมีสัญญาประเภทที่ว่า โตขึ้นเราจะแต่งงานกันนะ แล้วพระเอกก็จะย้ายบ้านไปเรียนต่อต่างประเทศ พอกลับมาก็มาเรียนที่เดียวกะนางเอก พระเอกก็จะหล่อมาก เก่งทุกอย่าง เป็นที่ฮือฮาของสาวๆ แต่พระเอกก็จะ ทำเหมือนจำนางเอกไม่ได้เสมอ แต่สุดท้ายก็รักกัน



    พระเอกสูงมาก ไหล่กว้าง นางเอกเตี้ยแค่อกพระเอกเท่านั้น



    กรณีที่เป็นเพื่อนสนิทกัน 3 คนจะมีผู้ชาย 2 คนให้นางเอกเลือก คนนึงขรึม เรียนเก่ง ชอบด่านางเอก ไม่เคยพูดดีๆกะนางเอก อีกคน ร่าเริง น่ารักเล่นกีฬาเก่ง แสดงออกว่าชอบนางเอกสุดๆ แต่สุดท้ายนางเอกก็ เลือกคนขรึมๆที่ชอบด่านางเอกเสมอ



    พ่อกะแม่ของพระเอกนางเอกมาแต่งงานกัน เลยต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน ตอนแรกก็ทะเลาะๆกัน ไปๆมาๆ ก็รักกันเอง



    มักเกิดผิดใจกันเพราะจดหมายรัก เช่น มีรุ่นน้องชอบพระเอกมาก เห็นพระเอกกะนางเอกสนิทกัน เลยให้ส่งจดหมายรักให้นางเอกก็ต้องทำ เพราะเดี๋ยวโดนว่า ว่าชอบพระเอก ทั้งๆที่ก็ชอบเค้ามาตั้งนานแล้ว แต่ไม่กล้าบอก พอนางเอกเอาจดหมายไปให้พระเอกก็จะโกรธมากกก



    นางเอกมักทำอาหารโหลยโท่ย



    เวลาทะเลาะกัน หรือผิดใจกัน นางเอกจะวิ่งหนี แล้วพระเอกจะวิ่งตามด้วยความเร็วสูง ...ในที่สุด ก็จะเจอกัน พระเอกจับมือนางเอกได้ทัน นางเอก "ปล่อยชั้นนะ" พระเอกก็จะไม่ยอมปล่อย จะกอดแทน ไม่ก็จ๊วบเลย นางเอกจะทำหน้าอึ้งๆ น้ำตาไหลพราก แล้วก็จะคืนดีกัน...(ดอกไม้บานสะพรั่ง)



    กีฬายอดนิยม ฟุตบอล , บาส , ว่ายน้ำ , เทนนิส : พระเอกต้องเก่งมากๆ เป็นที่หมายปองชองสาวๆ แล้วบังเอิญนางเอกมาเจอพระเอกที่กำลัง action ท่าสวยๆอยู่ ก็เลย "ง" ทันที



    สถานที่สารภาพรัก ทะเล , หลังโรงเรียน , ดาดฟ้า (ที่เค้าห้ามเข้า)



    พระเอกช่วยนางเอกไว้ เช่น กันคนจากรถเมล์, ช่วยเก็บของตอนซุ่มซ่ามทำตก ทำให้นางเอกซึ้งมาก.. แล้วในที่สุดก็จะเจอกัน



    นางเอกเจอพระเอกที่กำลังเล่นกับสัตว์ตัวน้อยๆด้วยใบหน้าแสนจะใจดี แต่พอเจออีกที เค้ากลายเป็นคนดุ ไปแล้ว



    พระเอกมีฝาแฝด ที่นิสัยตรงข้ามกันเลย ในที่สุดก็ชอบคนที่เย็นชา ดุ เสมอ



    ที่บ้านพระเอกหรือนางเอก ...บังเอิ๊ญบังเอิญ ล้มทั้งคู่ (ทับกัน) พระเอกจะฉวยโอกาสจุ๊บนางเอกทันที นางเอกจะตกใจแล้ววิ่งหนีไป มือข้างนึงจะทำท่าเช็ดน้ำตา อีกข้างนึงจะไปด้านหลัง (นึกภาพออกมั๊ยจ๊ะ)



    นางเอกจะตาโต๊โตเท่าไข่ห่าน หุ่นเพรียวบาง แถม....อึ๋มสุดๆ ท่าทางน่าสงสาร ขี้โรค บอบบาง ต้องให้พระเอกมาปกป้องเสมอ



    พระเอกจะเป็นคนเท๊เท่ เรียนเก่ง กีฬาเลิศ บางทีก็เป็นดารา ในกรณีที่เป็นดารา ก็จะมีดาราสาวอีกคนมาชอบ (เป็นแฟนเก่าก็มี) ซึ่งเป็นคนสวย แล้วก็จะมีนักข่าวมาทำข่าวลือทำให้นางเอกเข้าใจผิด แล้วผู้จัดการของพระเอก ก็จะบอกว่า "เลิกกับเค้าซะเถอะ เพื่ออนาคตของเค้าเอง" นางเอกผู้แสนดีก็จะยอมทำตาม แต่พระเอกก็จะบอกว่า "คุณสำคัญกว่านะ"



    เวลา serious สุดๆ ตาดำจะหายไป



    ถ้าไม่สุดจะมีเหงื่อออก.....

    แก้ไขเมื่อ 05 พ.ค. 50 23:19:10

    จากคุณ : iamnump - [ วันฉัตรมงคล 23:16:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom