Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    [[Fahrenheit~Fei Lun Hai]]รูปลักษณ์ใหม่ สี่คน สี่สไตล์ FRH 1st Official Pictorial Book{แตกประเด็นจาก A5357741}

    เรื่องเสียตังค์ ยืนยันแย้ว 20 มิยแน่นอนเด้อ พ่อแม่พี่น้อง ขี้แง

    --------------------------------------------
    Source: My Paper, Singapore, 3 May 2007
    Translated by piperly, http://asianfanatics.net
    Thai Translation by Gwenny or แมวจรจัด @pantip.com


    ----------------------------------------------------

    เฟยหลุนไห่ถ่ายทำอัลบั้มภาพในไต้หวัน แข่งขันกับ F4

    เฟยหลุนไห่จะออกอัลบั้มภาพอย่างเป็นทางการเล่มแรกในวันที่ 20 เดือนหน้า ตามแผนการแล้ว พวกเขาจะทำการถ่ายทำตามสถานที่ที่มีชื่อเสียงของไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็น หมู่บ้าน Sekimon แหลม Fuguei , Gongliao Santiago, Hengchun E-Lianbi, Qigu Jian Zai Wei และอื่นๆ ซึ่งทำให้ดูราวกับว่า สี่หนุ่มกำลังทำการแข่งขันกับพรีเซ็นต์การท่องเที่ยวขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวัน F4


    โฆษกของบริษัทได้กล่าวว่า การวางแผนการถ่ายทำสมุดภาพนี้ได้วางแผนกันมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และสิ่งเดียวที่ออกมาหลังจากการประชุมและเสนอข้อคิดเห็นครั้งล่าสุดที่ผ่านมาคือ การตัดสินใจเรื่องข้อมูลในขั้นตอนสุดท้าย และพวกเขาได้ตัดสินใจว่าจะจำหน่ายสุมดภาพเหล่านี้ในประเทศที่ใช้ภาษาจีนเป็นหลักในฐานะตลาดใหญ่ และยังไม่มีการวางแผนสำหรับการวางจำหน่ายในญี่ปุ่นแต่อย่างใด (แหง่ง ตลาดไทย ลูกเมียน้อยที่ถูกลืมตามเคย หงุหงิ ขี้แง )


    บริษัทยังได้แถลงอีกว่า เนื่องจากตารางงานที่รัดแน่นของเฟยหลุนไห่ ทำให้พวกเขาไม่สามารถจะออกไปถ่ายทำในต่างประเทศได้ ทำให้สมุดภาพดังกล่าวต้องเน้นที่การนำเสนอรูปลักษณ์ที่แตกต่างไปของเฟยฟลุนไห่และบทบาทที่แตกต่างไปจากเดิมที่พวกเขาเคยนำเสนอมา


    บริษัทยังได้กล่าวคร่าวๆเกี่ยวกับสมุดภาพว่า สี่หนุ่มจะมีภาพเดี่ยวคนละประมาณ 30 หน้าและอีก 30 หน้าสำหรับภาพกลุ่ม ดังนั้นจะไม่มีสมาชิกคนไหนที่ไม่ได้รับความยุติธรรมในการนี้ หนึ่งในสมาชิกเฟยหลุนไห่ อู๋จุน ผู้ที่เพิ่งจะเริ่มการถ่ายทำละครเรื่องที่ 3 ของเขา ได้ใช้โอกาสถ่ายทำภาพเดี่ยวของเขาในขณะที่ไป Ken Ting ตอนที่ทั้งสี่ไปถ่ายทำโฆษณาน้ำดื่ม


    เจ้าหน้าที่ยังได้พูดตลกด้วยว่า เสน่ห์ของอู๋จุนนั้นน่าทึ่งมาก ซึ่งก็ไม่เป็นที่น่าประหลาดใจว่ามีแฟนที่เป็นเหมือนกับตัวแทนส่งหนังสือได้ถามบริษัทหนังสือเกี่ยวกับการถ่ายทำสมุดภาพ ซึ่งทำให้มีแฟนกลุ่มใหญ่กลุ่มหนึ่งทราบเรื่องและตามไปจองเกสต์เฮ้าส์ที่อยู่ติดกับโรงแรมของเจ้าหน้าที่ที่ไปถ่ายทำสมุดภาพที่ Ken ting และตามเจ้าหน้าที่ทั้งหลายไปรอบๆ เพื่อที่จะมีโอกาสเห็นขวัญใจของพวกเขาสักแวบเดียว


    ก่อนหน้าที่จุนจะเข้ามาในวงการนั้น เขาทำงานเป็นนายแบบมาก่อน และเขาก็เคยถ่ายแบบกับกางเกงในชื้นเดียวมาแล้วด้วย (หุหุ ภาพนี้ ขอเซ็นเซอร์ เพราะบริษัทขอความร่วมมือไม่ให้แฟนๆโพสภาพพวกนี้อีก เพราะจะทำลายภาพลักษณ์ของจุนนะจ๊ะ) ซึ่งตอนนี้ได้แพร่กระจายไปทั่วทางอินเตอร์เนต นั่นเองที่ทำให้ทุกคนทราบถึงหุ่นที่สวยงามของเขา อย่างไรก็ตาม ในสมุดภาพนี้ จุนจะปกป้องร่างกายของเขาเอาไว้ และได้มีภาพของเขาที่เปลี่ยนไปจากหนุ่มที่รักสุขภาพเป็นหนุ่มนักกีฬา โดยเขาจะเล่นเซิร์ฟและวอลเลยบอลชายหาด


    นอกจากนั้นแล้วต้าตงผู้ซึ่งเป็นตัวแทนอุณหภูมิร้อนแรงของเฟยหลุนไห่จะมาในภาพลักษณ์ของหนุ่มที่ทันสมัยสมแฟชั่น แบบ metro หนุ่มฤดูหนาวอย่างหลุนน้อยก็จะนำเสนอในรูปแบบของหนุ่มน้อยมนหมู่บ้านแบบ country ส่วนแคลวินนั้นจะมีสองแบบคือเป็นเจ้าชายในวังหลวงที่หรูหราและแบบยาจก (ปวดหัวกับแฟนตรูจิงๆ ตกลงจะเป็นแบบไหนเนี่ย -*-)

     
     

    จากคุณ : แมวจรจัด - [ 7 พ.ค. 50 23:11:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom