CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    คุณซื้อ MP3(พวกประเทือง,แวมไพร์) รึไม่ครับ

      ซื้อ (17 คน)
      ไม่ซื้อ (18 คน)
      โหลดเอา (93 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 128 คน

     13.28%
     14.06%
     72.66%


    ไม่ต้องอายครับ ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่สนับสนุนพวกมิจฉาชีพ สนับสนุนพวกก๊อปผลงานคนอื่น เพราะตราบใดที่ยังมีคนแบบคุณ พวกมิจฉาชีพพวกนี้ก็ไม่มีวันหมดไป และเป็นการทำลายและตัดโอกาส ของศิลปินที่ผลิตผลงานด้วยความตั้งใจ

    ไม่มีใครโทษพวกคุณหรอกครับ ด้วยเศรษฐกิจในปัจจุบัน จะให้ซื้อซีดีเพลงแผ่นละร้อยกว่าบาท ที่มี10เพลง สู้ไปซื้อประเทืองแผ่นละ100 แต่มีร้อยกว่าเพลงไม่ดีกว่ารึ ใช่แล้วแม้มันจะเป็นความคิดที่โคดเห็นแก่ตัว แต่จะให้ทำไง ศิลปินจะอดตาย ยังดีกว่าซื้อของถูกลิขสิทธิ์แต่ลูกเมียเราอดตายแทน แม้จะมีซีดีเถื่อนแต่ อากู๋,เฮียฮ้อ ก็กำไรเป็นร้อยเป็นพันล้าน แต่ผู้บริโภคก็ยังเดินดิน กินข้าวแกง กู้เงินจ่ายค่าเทอมลูกอยู่เลย ส่วนศิลปินก็รวยจะตาย อย่างน้อยใครก็รวยกว่าผู้บริโภคแบบเราๆล่ะ ถ้าคุณคิดแบบที่ว่ามานี้มันก็ถูกของคุณ แต่ก็ช่วยไม่ได้ นั่นไม่ใช่เหตุผลในการซื้อของเถื่อน ไม่มีเหตุผลใดๆทั้งนั้น ในการอุดหนุนของผิดลิขสิทธิ์ มิฉะนั้นจะมีกฏหมายคุ้มครองลิขสิทธิ์ทำไม ทำไมซีดีต้องแผ่นละร้อยสามสิบ เหลือห้าสิบไม่ได้รึ อากู๋ยอมกำไรลดลง กินหูฉลามน้อยลงจะเป็นไร เพื่อให้ผู้บริโภคมีโอกาสซื้อของแท้มากขึ้น แต่พอเหลือแผ่นละห้าสิบ คนก็ยังซื่อMP3 อยู่ดี

    สำหรับผู้ที่โหลดเพลงจากเน็ตเอา ผมไม่ขอพูดถึงละกันนะครับ

    จากคุณ : หมวย เรเควี่ยม - [ 7 ส.ค. 50 01:04:18 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com