Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    >>>> * กาลครั้งหนึ่ง <<< เมื่อเข้าไปสำรวจ" โรงหนังโป๊ " ตอนจบ +++พร้อมบทสรุป{แตกประเด็นจาก A5890689}

    บันทึกการสำรวจ
    ________________________________________

    โรงที่ 4
    โรงหนังย่านวงเวียนใหญ่ตรงข้ามสถานีรถไฟวงเวียนใหญ่

    โรงหนังแห่งนี้เราได้ไปสำรวจสภาพความเป็นไปในโรงหนัง และสภาพภายนอกรวมทั้งสิ้น 3 ครั้งดังนี้


    ภารกิจครั้งที่ 1
    วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2550  เวลา 14.30 - 15.40 น.
    ผู้เสี่ยงชีวิต :   เพชร  เกด  เติ้ล และ แขกรับเชิญ
    การเดินทาง :  รถเมล์สาย 542
    เวลาเปิด-ปิด :  วันธรรมดาเปิด 11.00 - 21.00 น.
          วันเสาร์ - อาทิตย์เปิด 10.30 - 21.00 น.
          เปลี่ยนหนังทุกๆ 2 วัน

    จาการที่ข่าวการสำรวจของเราเริ่มขจรขจายออกไป ก็ให้มีผู้สนใจเข้าร่วมปฏิบัติการล่าฝัน กับทางทีมงานของเรา ในครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่มีเรามีแขกรับเชิญมาด้วยเป็นน้องปี 1 เพศชาย (จริงๆนะคะ) หน้าตาน่ารัก เดินทางไปด้วย ในครั้งแรกเราปฏิเสธเพราะเป็นการไม่สมควรที่จะพาเยาวชนของชาติไปเสี่ยงและเรายังไม่รู้ว่าน้องมีวุฒิภาวะพอหรือไม่
    แต่จากการที่ได้ข่มขู่เบื้องต้นทำให้เรามั่นใจว่า น้องน่าจะปลอดภัยพอเมื่ออยู่ในสถานการณ์เช่นนั้น และเราก็มีการวางแผนอย่างรอบคอบกว่าทุกครั้งโดยครั้งนี้เราเลือกที่จะเข้าไปพร้อมกันทั้งสามคน


    สภาพภายนอกจากการสังเกตพบว่า ดูไม่น่าจะเป็นสถานที่ที่ฉายหนังโป๊เพราะภายนอกมีการติดโปสเตอร์ภาพยนตร์ที่ค่อนข้างใหม่ คนขายตั๋วมีอายุประมาณ 65 ปีเมื่อเดินเข้าจะพบกับเคาท์เตอร์ขายของอยู่ตรงกลางและมีบันไดทางขึ้นสองฝั่ง ใต้บันไดฝั่งซ้ายมือเป็นห้องน้ำหญิง ฝั่งขวามือเป็นห้องน้ำชาย ที่เคาท์เตอร์มีผู้หญิงประมาณ 3 คนยืนขายของอยู่ เราจึงตัดสินใจที่จะเข้าไปสำรวจห้องน้ำเป็นอันดับแรก


    สภาพห้องน้ำชาย ค่อนข้างสกปรก ฝาผนังห้องน้ำมีการเขียนคำหยาบคายและคำโฆษณาเชิญชวนทางเพศ ถังขยะในห้องน้ำ มีถุงยางอนามัยแต่ไม่มากเท่ากับโรงหนังย่านสะพานควาย ส่วนห้องน้ำหญิงค่อนข้างสะอาด

    บริเวณหน้าห้องน้ำจะมีเก้าอี้ไม้ยาวให้นั่งทั้งสองฝั่ง เมื่อเราทั้งสามคนเตรียมใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึง เราทั้งสามจึงเดินขึ้นบันไดทางฝั่งขวามือ ระหว่างขั้นบันไดที่เราทั้งสมเดินขึ้นไป ก็พบกับสาวประเภทสอง 2 คน คนหนึ่งแต่งกายด้วยเสื้อเกาะอกสีดำ และกางเกงขายาวสีดำ ส่วนอีกคนหนึ่งแต่งกายด้วยเสื้อสายเดี่ยวสีดำและกางเกงขายาวสีดำเช่นเดียวกัน


    โรงหนังมีแสงสว่างปานกลาง (Level 3)* ทางเดินกว้าง เพราะมีการเว้นขั้นบันไดไว้ให้เดิน มีเก้าอี้ประมาณ 1000 ที่นั่งแบ่งเป็น 2โซน คือ โซนบนและโซนล่าง โดยโซนบนจะมีจำนวนผู้ชมหนาแน่นกว่าโซนล่าง สภาพที่นั่งค่อนข้างเก่าเบาะขาด


     เมื่อเราเข้าไปในโรงหนังก็พบว่า มีการฉายหนังเรท X ส่วนใหญ่เป็นหนังฝรั่งแต่เสียงหนังเบามาก และในช่วงแรกเราทั้งสามคนนั้นเลือกนั่งโซนล่างโดยนั่งติดกัน  ประมาณ 10 นาที       แขกของเรา (ใครเชิญมาคะ ???) ก็นึกสนุกลุกเปลี่ยนที่นั่ง เพราะดูท่าทางว่าวันนี้คงจะไม่พบอะไร (เหรอ) เมื่อเห็นดังนั้นเพชรจึงย้ายที่ไปนั่งด้านหน้า เราทั้งสามจึงหนังดูหนังไปเรื่อยๆ (น่าเบื่อที่สุด สังเกตจากแขกของเรานำเครื่องเล่น mp 3 ขึ้นมาฟังโดยให้เหตุผลทีหลังว่ารำคาญเสียงหนัง)

    เวลาผ่านไปประมาณ 15 นาทีสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น คือ แขกของเราได้รับการเสนอขายจากสาวประเภทสองชุดดำ แต่แขกของเราก็ปฏิเสธไป หลังจากนั้นสาวประเภทสองคนเดิมก็เปลี่ยนเป้าหมายใหม่มาหา เพชร
    (ทำไมมันโดนทุกรอบเลย.....งง) โดยคำถามแรกที่คุยกับเพชรคือ

    เจ้หมู นามสมมติ : ให้พี่ช่วยไหมคะ
    เพชร : ไม่เป็นไรครับ
    ระหว่างนี้เจ้หมู นามสมมติ ก็นั่งลงที่เก้าอี้ด้านข้างของเพชร
    เจ้หมู นามสสมติ : มากับเพื่อนไม่ใช่เหรอคะ
    เพชร : ครับ
    เจ้หมู นามสมมติ : ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวใส่ถุงให้ก็ได้ค่ะ (ไม่ใช่ก๋วยเตี๋ยว)
    เพชร : แหะแหะ......ไม่เป็นไรครับ  ( ^__-")
    ระหว่างที่คุยกันอยู่นั้นเจ้หมู นามสมมติก็ได้ใช้มือบีบๆที่ต้นขา และพยายามที่จะรูดซิปกางเกงของเพชร
    เพชร : แล้วถ้าให้ทำเท่าไหร่ครับ
    เจ้หมู นามสมมติ : ไม่เป็นไรค่ะพี่ทำให้ฟรีก็ได้ค่ะ (เริดจริง)
    และเจ้หมู นามสมมติก็ได้รุกอย่างหนักหน่วงมากขึ้นเพชรจึงปัดมือออกและทำทีว่าจะลุกหนี เจ้หมูนามสมมติ จึงบอกว่า "ไม่เป็นไรค่ะเดี๋ยวพี่กลับมาใหม่"


    ในขณะที่เพชรกำลังสนุกสนานอยู่กับเจ้หมู(นามสมมติ)นั้น  ทางฝั่งเกดที่นั่งอยู่คนเดียวก็มีผู้ชายใส่แว่น  สวมเสื้อสีเหลืองกางเกงยีนส์เข้ามา  โดยในตอนแรกทำทีว่ากำลังมองหาอะไรสักอย่างอยู่ที่เบาะริมแถวหลังที่เกดนั่งหนึ่งแถว   เกดก็หันหลังไปมองและหันกลับมา  ชายคนนั้นก็เดินเข้ามานั่งแถวเดียวกับเกด  โดยนั่งถัดจากเกดไปประมาณสี่ที่นั่ง  และมีการหันมามองเป็นระยะๆ  เกดก็ไม่ได้สนใจยังคงนั่งดูหนังต่อไป(ทั้งๆที่ในใจแอบลุ้นว่าจะเข้ามาทำอะไรไหม)  พอนั่งได้ประมาณ 5 นาที  ชายคนดังกล่าวก็ย้ายมานั่งข้างๆ  และพยายามจะสัมผัสร่างกาย  โดยเริ่มจากเอาเข่ามาชน  ก็เลยได้โอกาส  หันไปชวนคุย
    เกด : มาบ่อยหรอคะ
    โดเรมอน(นามสมมติ) :  ไม่ค่อยครับ
    เกด : เคยไปที่อื่นมั้ย
    โดเรมอน(นามสมมติ) :  มีด้วยหรอ
    เกด : เฉลิมเกียรติ
    โดเรมอน(นามสมมติ) :  อ๋อ  
    เกด : บ้านอยู่แถวไหน
    โดเรมอน(นามสมมติ) : แถวราม
    เกด : แล้วแถวนั้นไม่มีหรอ
    โดเรมอน(นามสมมติ) :  มี  พระโขนง  แต่ปิดไปแล้ว
    เกด : แล้วมานี่แฟนไม่ว่าหรอ
    โดเรมอน(นามสมมติ) :  แฟนไม่รู้  ว่างๆก็เลยมา
    เกด : อายุเท่าไหร่
    โดเรมอน(นามสมมติ) : 30


    นั่งคุยกันอยู่ด้วยความอึดอัดประมาณ 15 นาที  (แต่ที่บทสนทนาสั้น เพราะไม่ได้คุยกันตลอดเวลา  แต่เป็นการคุยในลักษณะที่  นึกอะไรออกก็ถาม) หลังจากนั้น  เกดก็ไม่รู้จะถามอะไรต่อ  เลยย้ายที่นั่งลงไปนั่งกับเพชร  สักพักกะเทยที่เคยเข้ามาหาเพชรเดินกลับมา

     เราจึงชวนกันกลับออกมาทันที  แต่ยังไม่ได้ออกจากโรงหนัง  เพราะเราไปนั่งรอเพชรเข้าไปเก็บภาพในห้องน้ำ  ระหว่างนั้นชายคนเดิมก็เดินตามเกดลงมา  และถามว่า  จะกลับแล้วหรอ  เกดจึงตอบไปว่า ค่ะ แล้วไม่สนใจอีก

    ฝ่ายแขกรับเชิญ(ก็ได้) ของเราก็ เสน่ห์แรงใช่ย่อย  มีชายหนุ่มหน้าตาดี  อายุประมาณ 25 ปี เดินตามลงมา  และรอสังเกตว่าแขกรับเชิญของเราจะทำอย่างไรต่อไป

    เมื่อแขกรับเชิญของเราเดินกลับขึ้นไปอีกครั้ง  ชายคนนั้นก็เดินตามขึ้นไปอีก  เราเห็นท่าไม่ดี  จึงโทรศัพท์ตามน้องให้กลับออกมา


    ฝ่ายเติ้ลนั้นในขณะที่เพื่อนๆ เข้าไปสำรวจในโรงหนังไทยรามา   แต่เติ้ลยังมีอาการที่กลัวภาพที่เกิดขึ้นในโรงหนังก่อนหน้าจึงขอเพื่อนๆ ไปเดินดูรอบๆ โรงหนังก็แทน  
     



    ภารกิจครั้งที่ 2
    วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2550 เวลา 15.00 – 17.00 น. เป็นเวลาโดยประมาณที่เติ้ลและโบได้ออกเดินทางสำรวจเพื่อเก็บข้อมูลเกี่ยวกับโรงหนังชั้นสองย่านวงเวียนใหญ่อีกครั้ง เราสองคนโบกรถสาย 177 บางบัวทอง บอกกระเป๋ารถเมล์เสียงดังฟังชัดถึงจุดมุ่งหมายของเราว่า “โรบินสันลาดหญ้า”



    นิสิตสองคนต้องแสร้งทำเป็นประหนึ่งคู่รักดารา หลบๆซ่อนๆ ด้วยเกรงว่าจะเจอกับเพื่อนพ่อเพื่อนแม่โดยไม่ได้ตั้งใจ ก็ท่านอริสโตเติลท่านว่าไว้ว่าโลกนี้มันกลม หลังจากจัดแจงซื้อตั๋วหนังจากคนขายวัยรุ่นชราได้สองใบ เราสองคนก็มุ่งหน้าขึ้นบันไดไปยัง
    ตัวโรงหนังทันที โรงหนังนี้ดูหรูหราใช่เล่น น่าจะเคยเป็นสถานที่เริงรมย์อันเจริญรุ่งเรืองมาก่อน ก่อนที่จะมีกลิ่นคาวคละคลุ้งเช่นนี้


    “มืดมาก” น่าจะเป็นสัมผัสแรกที่ประสาทสัมผัสทางตารู้สึกได้ คนตาบอดคนจะรู้สึกเช่นนี้กระมัง เราสองคนช่วยกันควานหาที่นั่งเหมาะๆ มีละติจูดองศาที่สามารถเล็งคนได้ทั่วทั้งโรง แต่ด้วยความมืดจึงฝ่าฟันไปไหนได้ไม่ไกลนัก แต่ก็พอแอบลอบสังเกตพฤติกรรมลับๆของคนได้อยู่ไม่ยากเย็น

    หนังที่ฉายเป็นหนังปกติธรรมดา เราสองคนแอบผิดหวังเล็กน้อย อุ่ย..ไม่ใช่

    เราสองคนแอบงงนิดหน่อย นั่งลอยๆชำเลืองไปชำเลืองมาไม่นานนัก จากหนังที่ดารานำมีเสื้อผ้าอาภรณ์ครบครันก็แปรเปลี่ยนเป็นดารานำปราศจากเสื้อผ้าอาภรณ์ ปลดเปลื้องทุกสิ่งจากร่างกายคล้ายมันน่ารุงรัง เราสองคนมองหน้ากัน ได้เวลาลอบสังเกตการณ์เสียที

    วันนี้โรงหนังค่อนข้างมีคนบางตา คนที่มาส่วนใหญ่ล้วนแต่ฉายเดี่ยวทั้งนั้น และร้อยละร้อยเป็นเพศชายทั้งสิ้น ในส่วนของผู้ให้บริการก็มีการแบ่งโซนกันเป็นส่วนๆ อยู่เรียงรายตามประตู      เข้าออก มีทั้งชายที่เป็นชาย ชายที่แต่งกายเป็นหญิง เดินนำเสนอตัวเองคล้ายที่แห่งนี้คือแคทวอล์ค ไม่ใช่โรงหนังแต่ประการใด ส่วนคนที่มาเป็นคู่อย่างเราย่อมต้องถูกจับตามองเป็นพิเศษ

    เป็นที่น่าสังเกตว่าที่นั่งแถวชั้นบนสุดมีผู้ให้บริการยืนออเรียงรายด้วยอีกหนึ่งส่วน การสังเกตการณ์ครั้งนี้ไม่พบพฤติกรรมแห่งกามารมณ์อย่างชัดเจน มีแต่งเพียงชายที่แต่งกายเป็นหญิงเดินอวดทรวดทรงไปมานับครั้งไม่ถ้วน เราเก็บข้อมูลจนถึงจุดอิ่มตัวแล้วจึงต้องขออนุญาตลาจากโรงหนังหน้าสถานีรถไฟย่านวงเวียนใหญ่มาด้วยความง่วงเหงาหาวนอน



    ภารกิจครั้งที่ 3
    วันเสาร์ที่  1 กันยายน 2550  เวลา 15.00 - 16.00 น.
    ผู้เสี่ยงชีวิต :   เพชร  เกด และ เติ้ล

    ในครั้งนี้เป็นการเก็บข้อมูลครั้งสุดท้ายสำหรับการทำงาน  พวกเราจึงเลือกที่จะไปโรงหนังแห่งนี้เพราะเห็นว่า  เป็นโรงที่น่าศึกษาที่สุด  เพราะมีองค์ประกอบที่สอดคล้องกับสิ่งที่เราต้องการหาคำตอบอย่างครบถ้วน  นั่นก็คือ  หนังโป๊   การขายบริการและการจับคู่เพื่อมีความสัมพันธ์กันในโรงหนัง  


    ในการไปเก็บข้อมูลครั้งนี้  เราพบผู้ใช้บริการที่ค่อนข้างหนานแน่น  ประมาณ 80 - 100 คน   ในครั้งนี้เกดกับเพชรเลือกที่จะไปเก็บข้อมูลจากโซนด้านบน  เพราะจากการสันนิษฐานพบว่าเป็นโซนที่เกย์นิยมไปนั่งกัน  เมื่อเราไปนั่งก็ได้เห็นภาพคนคู่หนึ่งทำ oral sex กันที่โซนหลังสุดโดยมีคนหนึ่งสวมเสื้อสีขาว   และด้านข้างเกด  มีเพศชายคนหนึ่งกำลังนั่งทำอัตกามกิริยา*อยู่    เราก็ไม่ได้สนใจ  แต่ก็ลองหันไปสังเกตดูรอบๆต่อไป  

    แล้วเกดก็เกิดนึกสนุก  ชวนเพชรมาทดลองกันว่า  ถ้าเราลองเอากฏของการปิดมาเล่นกัน  คนอื่นๆในโรงหนังจะมีปฏิกิริยาอย่างไร   ว่าแล้วเราก็เลยขยับมานั่งพิงกัน   แค่นั้นก็ได้เรื่องเลย  เติ้ลบอกว่า  มีคนลุกย้ายที่นั่งมาเตรียมจะดูเลยว่า  เราจะทำอะไรกันต่อไป  แล้วเล่นไปสักพักก็เริ่มเบื่อ  เราจึงชวนกันกลับ


    ฝ่ายเติ้ลนั้นนั่งอยู่คนเดียว   พอนั่งได้สักพักตายังไม่ค่อยชินกับความมืดเท่าไหร่   ก็มีสาวประเภทสองคนนึงเดินมา  ตอนแรกเธอก็จะเดินผ่านไป  แต่เธอหยุดแล้วหันกลับมาว่า “นั่งด้วยคนได้ไหมคะ” เข้าทางละสิครับ   เติ้ลก็เลยตอบไปว่า “ได้ครับ” จากนั้นเขาก็มานั่งที่นั่งข้างขวาของเติ้ล   แล้วถามว่ามาบ่อยไหม   เคยเที่ยวผู้หญิงไหม       มานานรึยัง   และคำถามที่เด็ดที่สุดก็คือ “เป็นยังไงแล้วบ้าง   พี่ทำให้ไหม” พร้อมกับการสวมวิญญาณปลาหมึกของพี่เขาที่เริ่มมาเกาะแกะเกินไป โดยพี่เขาเอามือมาลูบที่ต้นเติ้ล เติ้ลก็เลยบอกไปว่า อย่าเลยครับ   พี่เขาก็ถามกลับมาว่า “ทำไมล่ะ น้องเป็นเกย์รึเปล่า” เติ้ลก็เลยตอบไปว่า “ใช่ครับ” เขาก็ถามต่อว่า “เป็นแบบไหนล่ะ   ชอบทำรึว่าชอบถูกทำ”  เติ้ลก็นิ่งตอบไม่ถูก  เขาก็เลยลุกไปหาผู้ชายคนอื่น ที่นั่งปลายแถวอีกด้านหนึ่ง  แล้วก็นั่งกันอยู่นานสองนาน   เติ้ลนั่งต่อไปได้อีกสักครึ่งชั่วโมงก็กลับ

    จากคุณ : เจ้ามังคุดน้อย - [ 8 ต.ค. 50 00:50:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom