Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Lust , Caution ...... คุณเคยตกหลุมรักใครเพราะติดใจ SEX ของเค้าใหม๊ ? ( No Spoil - หนังห้ามพลาด )

    Lust Caution ( เล่ห์ ราคะ ) ..... 3 ดาว ......

    .....................Sex Does Matter !! จริงๆครับงานนี้ ใครบอกว่าเซ็กส์นั้นไม่สำคัญ ผมเห็นจบเห่กันมาแล้วหลายราย บางทีเซ็กส์ดีๆมันไม่ใช่แค่ทำให้คุณประสบความสำเร็จ แต่มันเปลี่ยนชีวิตคนๆหนึ่ง หรือหลายๆคนได้เลยทีเดียว ตั้งแต่ดูหนังมาผมคิดว่าก็เพิ่งมีหนังเรื่องนี้แหละที่ฉากเซ็กส์นั้นเป็นส่วนสำคัญที่พึงมีในภาพยนตร์ และถ้าขาดไป หนังจะขาดพลังและขาดสารสำคัญไปเลยทีเดียว

    .....................เซี่ยงไฮ้ ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 นั้นตกเป็นเมืองในอณานิคมของญี่ปุ่น ถึงขนาดที่ญี่ปุ่นได้เช่าที่บางส่วนของจีนไว้เป็นพื้นที่ของตนเอง แน่นอนว่าในบรรดากลุ่มคนจีนนั้นเองก็มีพวกขายชาติ ที่ยอมเลีย ยอมเป็นลิ่วล้อต่อพวกทหารญี่ปุ่น ทรยศประเทศและเพื่อนรวมชาติของตนเองเพียงเพื่อความสุขสบายส่วนตัว ( แม่มเลว ) นางเอกและเพื่อนๆเป็นนักศึกษาไฟแรงที่มีเลือดรักชาติ ก็เลยรวมตัวกันปฏิบัติการเพื่อหาทางเก็บตัวหัวหน้าพวกขายชาติโดยนางเอกยอมพลีกายเพื่อเข้าไปตีสนิทกับพระเอกของเราซึ่งนำแสดงโดย เหลียงเฉาเหว่ย

    .....................หนังตัดต่อได้ดีครับ แล้วก็เล่าเรื่องได้ทริลเล่อร์มากๆ ภายใต้ความนิ่งเงียบและสงบงันเหมือนน้ำทะเลยามไร้คลื่น หากแต่คลื่นใต้น้ำกำลังเตรียมปะทุอยู่ตลอดเวลา ที่ผมชอบมากในหนังเรื่องนี้คือการแสดงของนางเอกใหม่ Tang Wei ครับ คือเธอเล่นได้ดีมากๆๆๆ ไม่รู้ผู้กำกับไปค้นหาเพชรเม็ดนี้มาจากใหน บทนี้มีพัฒนาการแถมยังซับซ้อนแล้วก็เล่นได้ยากมาก แถมยังต้องอุ้มหนังทั้งเรื่อง แต่นางเอกคนนี้เธอทำได้ครับ อ้อ บทนี้ยังเปลืองตัวมากๆอีกด้วย ... ส่วน เหลียง เฉา เหว่ย รายนี้ไม่ต้องพูดถึงครับ นอกจากจะเล่นหนังได้สุดยอดเจ๋งแล้ว ยังรู้จักเลือกที่จะเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในหนังระดับสุดยอดคุณภาพทั้งนั้น ผมว่าแกน่าจะโด่งดังในระดับอินเตอร์ มากยิ่งกว่าพระเอกฮ่องกงคนใหนในประวัติศาสตร์หนังจีนซะอีก คนอะไรทั้งหล่อ ทั้งดูดี แถมยังเล่นหนังได้โคตรเก่งอีกตะหาก

    .....................หนังเรื่องนี้ดูสนุกตลอดเรื่อง ระทึกใจจนนาทีสุดท้ายโดยเฉพาะฉากไคลแมกซ์ของเรื่องนี้เล่นเอาลุ้นมากๆ แถมหนังยังจบได้อย่างน่าอึ้งเป็นที่สุดอีกตะหาก การหักเหลี่ยมเฉือนคมด้วยเล่ห์กล ตัณหา ราคะ ยังคงคลาสสิกและน่าศึกษา น่าติดตาม น่าหลงใหลไม่ว่าจะอยู่ในยุคสมัยใด หนังเรื่องนี้แม้จะออกได้ไม่กี่หน้าแต่ก็ถือว่าเป็นหนังเดายากครับ ฉากเซ็กส์ในหนังอยู่ในจังหวะที่พอเหมาะและต้องบอกว่ามีความสำคัญกับเรื่องราวเป็นอย่างมาก ถ้าตัดออกไปนี่มีผลต่อความเข้าใจของคนดู และส่งผลต่อความเชื่อถือและเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครอย่างที่สุดด้วย .... ดูหนังเรื่องนี้จบแล้วทำให้ผมรู้ว่า โอ้ ...Sex เจ๋งๆมันดียังงี้นี่เอง ไม่แปลกใจเลยที่มนุษย์คนใหนเป็นได้เจอก็จะต้องติดใจไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง หรือเพศใหนๆก้อตาม ว่าแต่คุณๆล่ะครับ เคยติดใจ Sex คนอื่นกันบ่อยใหม๊ครับ ? แล้วเคยครอบงำใครหรือมีอิทธิพลต่อชีวิตใครๆเพราะ Sex ของคุณกันบ้างใหมเอ่ย ?? ( หรือเคยแต่โดนครอบงำจากคนอื่นกันเอ่ย อิอิ ? )

    ป.ล. ขอให้ทุกๆคนที่แวะเข้ามาอ่านกระทู้ผม จงมี Sex ดีๆกันถ้วนหน้านะครับ

    ส่วนหนัง ขอบอกว่า ถ้าท่านอยากได้รับอรรถรสแบบเต็มๆ มีฉายโรงเดียว ที่ House RCA นะครับ หนังเขาดีจริงๆ ไม่อยากให้พลาด

    พูดคุยเพิ่มเติมกับผมเชิญได้ที่เวปครอบครัวหมีครับ
    http://www.pandagroup.pantown.com/

    แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 50 20:26:47

     
     

    จากคุณ : joblovenuk - [ 6 ธ.ค. 50 19:53:02 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom