CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    โหวตดังๆครั้งที่ 2 ว่า ปี 2007 แม้หนังเล็กๆ 10 เรื่องนี้ไม่ทำเงินมโหฬารในขณะนี้ แต่กลับได้เสียงชื่มชม คุณอยากดูเรื่องไหน

      I’m not there เคยดังมาจากเรื่อง Far from Heaven มาคราวนี้ ผู้กำกับ ท็อด์ด เฮย์เนส นำเรื่องราวที่ผูกเข้าหากันของตัวละครชาย 6 คนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดนตรีและการใช้ชีวิตของศิลปินสุดโด่งดังในอดีตอย่าง บ๊อบ ดีแลน มาสร้างเป็นเรื่องราวขึ้นมา (5 คน)
      Finishing the Game: The Search for a New Bruce Lee ผู้กำกับที่เคยโด่งดังจาก Better Luck Tomorrow ในเทศกาลหนังซันแดนส์เมื่อหลายปีก่อน กลับมาพร้อมกับหนังล้อเลียนการทำสารคดีเกี่ยวกับผลงาน Game of Death ของบรูซ ลี ที่เขาถ่ายทำไปได้ 12 นาทีก่อนเสียชีวิตลง ค่ายหนังจึงเริ่มออกค้นหาว่า ใครจะมาแทนที่บรูซ ลีได้ อีกทั้งใครคนนั้นจะรู้หรือเปล่าว่า เกมใน Game of Death นั้น แท้ที่จริงแล้ว มันคืออะไร (3 คน)
      The Kite Runner ความสัมพันธ์ของเด็กชายสองคนในอัฟกานิสถาน ที่มีมิตรภาพและครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้อง ในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างสงคราม เมื่อเด็กทั้งสองแยกย้ายจากกันไปกว่า 20 ปีและกลับมาบ้านเกิดอีกครั้ง การแก้ไขอดีตบางอย่างก็เริ่มขึ้น (0 คน)
      Lars and the Real Girl หนังตลกที่เขียนบทโดย แนนซี่ โอลิเวอร์ จาก Six Feet Under และได้ ไรอัน กอสลิง นำแสดง เมื่อชายคนหนึ่งนำหญิงในฝันของเขากลับมาบ้าน แต่ว่าหญิงสาวคนนั้นไม่ใช่คน มันเป็นตุ๊กตาที่สนองความต้องการทางเพศของเพศชายที่เขาซื้อผ่านอินเทอร์เน็ท คนในบ้านเป็นห่วงและคิดว่า เขาเพี้ยน แต่จริงๆแล้ว เซ็กซ์ไม่ใช่ประเด็นหลักสำหรับหนุ่มคนนี้ ความสัมพันธ์ดีๆระหว่างเขาและตุ๊กตาต่างหากที่มีค่ายิ่งกว่า (2 คน)
      Before the Devil Knows You're Dead ผู้กำกับอาวุโส ซิดนี่ย์ ลูเม็ท ที่เคยโด่งดังสุดขีดในอดีตกับ Network และ The Verdict กลับมาพร้อมกับเรื่องราวของพี่น้องสองคนที่วางแผนปล้นร้านเจเวลรี่ของพ่อตัวเอง แต่ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่คิด และแถมยังทำให้อีกหลายชีวิตต้องเข้ามาพัวพัน พร้อมจุดจบที่ไม่คาดคิดอีกด้วย (2 คน)
      Juno จากหนังที่เคยโด่งดังอย่าง Thank you for smoking ผู้กำกับ เจสัน ไรท์แมน มาอีกครั้งกับเรื่องของวัยรุ่นสาวคนหนึ่งที่ตั้งท้องขึ้นมาอย่างไม่ได้คาดคิด หนังตลกเรื่องนี้จะพาคุณไปพบกับการตัดสินใจทำอะไรประหลาดๆของเธอกับเด็กที่อยู่ในท้อง (2 คน)
      Music Within ผลงานหนังยาวชิ้นแรกที่ได้รับการชื่มชมของผู้กำกับ สตีเวน ซาวาลิช ในหนังชีวิตเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่กลับมาจากสงครามเวียดนามพร้อมการสูญเสียความสามารถทางการได้ยินและเจตนามุ่งมั่นเพื่อสิทธิแก่คนพิการในอเมริกา (1 คน)
      Atonement เด็กสาวที่เริ่มหัดเป็นนักเขียนวัย 13 ปีคนหนึ่ง ได้กล่าวหาแฟนของพี่สาวว่า ก่ออาชญกรรมร้ายแรงที่ตัวเขาเองไม่ได้ก่อ การกล่าวหาครั้งนี้ทำให้อีกหลายชีวิตเปลี่ยนไปทันที หนังได้ผู้กำกับที่เคยโด่งดังจาก Pride & Prejudice ร่วมสร้างผลงาน (7 คน)
      Bella หนังชีวิตปนรักโรแมนติกฟอร์มเล็กของผู้กำกับหนุ่มชาวเม๊กซิโกที่มีหนังยาวเป็นเรื่องแรก พร้อมการกำกับภาพสวยๆให้ผู้ชมได้เห็น เมื่อชีวิตทุกคนย่อมพบกับเหตุการณ์ที่เปลี่ยนเส้นทางชีวิตเสมอ ตัวละคร 3 คนในนิวยอร์คก็เช่นกัน ต่างไม่รู้ว่า ในวันรุ่งขึ้นนั้น พวกเขาจะต้องเจอกับอะไรบ้าง (1 คน)
      The Air I Breathe นักธุรกิจที่เดิมพันชีวิตกับการแข่งม้า หนุ่มอันธพาลที่มองเห็นอนาคต ดาราสาวที่เป็นเหยื่อของเจ้าพ่ออาชญกรรม และคุณหมอกับบางสิ่งบางอย่างที่เขาต้องรักษาไว้ให้ได้ สี่ชีวิตคนละเรื่องราวแต่ส่งผลกระทบต่อกัน นี่คือหนังชิ้นแรกของผู้กำกับ จีโฮ ลี (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 25 คน

     20.00%
     12.00%
     0.00%
     8.00%
     8.00%
     8.00%
     4.00%
     28.00%
     4.00%
     8.00%


    มาโหวตกันดังๆไปเลยครับว่า คุณอยากดูหนังเรื่องไหนมากที่สุดในเวลานี้ smile

    สำหรับใครที่ยังไม่เคยโหวตกระทู้นี้ ตามไปโหวตได้นะครับกับ "มาโหวตดังๆครั้งที่ 1 ว่า ปี 2007 แม้หนังฟอร์มเล็ก 10 เรื่องนี้ไม่ทำเงินมโหฬารในขณะนี้ แต่กลับได้รับเสียงชื่มชม คุณอยากดูเรื่องไหน"

    http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A6089836/A6089836.html

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 18 ธ.ค. 50 18:04:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com