CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    หนังแนวไหนที่ คุณอยากให้ ผกก. คนไทย เพลาๆ ลงบ้าง

      หนังตลก พาเหรด ตลก ชั้นนำของไทย ขำมุกเดียว แล้วก็เปลี่ยนฉาก ... ดูจบแล้วรู้สึกว่า กรูขำตอนดูตัวอย่างไปแล้วนี่หว่า นอกเหนือจากตัวอย่างไม่มีให้ขำ (40 คน)
      หนังผี...สยองกันให้ตายไปข้างนึง...ทำคนนึงปุ๊ป รายได้ถล่มทลาย ผกก. คนอื่น เอาบ้าง เปลี่ยน พล๊อต ทำเนื่อเรื่องใหม่ แต่ ก็ ให้ความสยองเป็น ความบัยเทิงเท่านั้น ไม่ได้ให้สาระ แมวน้ำอะไรเลย ดูจบ ผ่านไปสองวัน กรูจำเนื้อเรื่องไม่ได้แล้ว...รู้แต่ว่า มันเป็นหนังผี ดูให้เสรยตังค์ (6 คน)
      หนัง ตุ๊ด เกย์ กระเทย และ หนังเรียกร้อง สิทธิ แห่งเพศที่สาม...ผลิตมาๆๆ อกมาจน เอียน และ เสียวสันหลัง เดินไปไหนกังวลตลอดว่าใครจะมาจับแก้มก้น ... ผลิตจนกรู อยากจะ ตะโกนในโรงหนัง ว่า กรู ยอมรับ พวกมรึงแล้วววว .. มรึงกลัวจะมีปมด้อยไปถึงไหนนน สังคมยอมรับแล้วเหวยย .. พอซะที อยากดูอย่างอื่นบ้าง (21 คน)
      หนัง CG ที่ ปิดตาขวา แล้วดูด้วย หางตาซ้าย แบบหลี่ๆ มองผ่าน ขนตา ที่ขึ้นเป็นเส้นสุดท้าย แล้วรู้ว่า CG แบบนี้ ทำเกมส์ contra สมัย แฟมมิค่อม ก็ยังแข็ง ไร้ซึ่งความเป็นชีวิต ชีวาโดยสิ้นเชิง เด็ก อนุบาลแถวบ้านยังร้องว่า โห น้า สัตว์ประหลาดไม่เนียนเลย ...อะไรแบบนี้ (5 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 72 คน

     55.56%
     8.33%
     29.17%
     6.94%


    ก็อยากจะรู้ว่า คนไทยในห้อง ภาพยนต์ ทุกท่าน เอียน หนัง แนวไหน แล้วก็อยากให้ ผกก. คนไทย เพลาๆ หนัง แนวไหน แล้ว หันมาจับ ความสามารถ ของท่านให้ ถูกที่ถูกทาง สร้างอะไรที่มันสร้างสรรค์ กว่านี้จะได้ไหม เพราะ ผมเป็นหนึ่งใน ผู้คนที่ รอดูหนัง คุณภาพ ของ ผกก. คนไทยอยู่

    จากคุณ : ๒๓ กุมภาพันธ์ - [ 22 ธ.ค. 50 16:37:44 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com