Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ปวดหัว กลุ้มใจ ฝรั่งจ้างไปถ่ายหนัง ญ. รัก ญ. แต่กลัวชีวิตจะเปลี่ยนไป

    กลัวข้อเสนอ กลัวเงื่อนไข   ผมดูข่าว อี้เฟย  ในเรื่อง   Forbidden Kingdom    ที่ว่าในฉาก  แล้วผู้กำกับบอกให้แสดงจริง  กับพระเอกคนนั้นที่เป็นฝรั่งนะครับ  ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ตอนนี้อ่ะครับ  อยากรู้ว่าถ้า เราร่วมงานกับพวกฝรั่งจริงๆ แล้ว ถ้ามีบทจูบ  ต้องจูบจริงตามบทหรือเปล่าครับ แล้วต้องตกลงกันยังไง  ว่าจะไม่ให้มีฉากนี้  หลุดออกมา  เพราะฝรั่งเขาคิดไม่เหมือนคนไทย   เขาบอกว่าทุกอย่างเป็นการแสดง  แต่ครอบครัวผม  ไม่คิดแบบนั้น  ครอบครัวผมเขาคิดแบบหัวโบราณหน่อยๆ ฝรั่งคนนี้  ตอนนี้เขามีทุน แล้วครับ  ก็กำลังจะปักหลักถ่ายทำนะครับ  ถ้าเอาบรรยากาศ เขาจะถ่ายที่ต่างจังหวัดครับ  แต่ฉากบางส่วน ก็ไปถ่ายในกรุงเทพ ครับ  คือ เขาเห็นรักแห่งสยาม ประสบความสำเร็จ  เขาก็อยากจะทำหนัง ญ. รัก ญ  ดูบ้าง มันจะได้มีอะไรใหม่ๆ สำหรับคนไทย เพื่อหนังทำรายได้ขึ้นมา  คนไทยก็จะได้รู้จักเขาน่ะครับ  ขาดแต่คนเขียนบท กับตัวแสดง  เขาก็บอกว่าให้ตัดสินใจว่า จะเล่นหรือเปล่า  เพราะเงินค่าจ้างตัวแสดง กับ ค่าจ้างเขียนบทน่ะ มันต่างกันลิบลับเลยนะ  ทำไมไม่ลองเล่นดูล่ะ   ฉากจูบกับผู้หญิงก็กลัว  แต่ทีนี้ประเด็นมันอยู่ว่า  ถ้ารับเล่นเนี่ย  ชีวิตที่เคยราบเรียบ จะเปลี่ยนไปน่ะครับ คือถ้าเล่น ก็เท่ากับยอมรับกับทุกคน ว่าตัวเรา เป็นเลสเบี้ยนจริงๆ  แล้วชีวิตผม จะถูกมองยังไงครับ

    ถ้าหนังถ่ายเสร็จ  ผมไปสมัครงาน  ทุกคนจะมองผมยังไง  ก็มองแบบ คนนี้คงยอมรับแล้วใช่ไหมว่าตัวเองเป็นทอม  แล้วผมจะต้องตอบคำถามคนรอบข้างว่ายังไง  แล้วถ้าไปสมัครงานที่อื่น  ผมผิดเพศ  จะมีใครรับผมเข้าทำงานอย่างเดิมไหมครับ  คือครอบครัวผม  เขารับกับเรื่องนี้ ได้ไม่สนิทใจ  เขาบอก อยู่แบบนี้ก็ดีแล้วนี่  ทำไมต้องเที่ยวบอกให้คนรู้ ว่าตัวเองเป็นทอม  ไม่อายเขาหรือไง ไม่อายญาติๆ  ที่ใช้นามสกุลเดียวกันบ้างเหรอ  ทำค้าขายไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ได้เงินเยอะว่าเล่นหนังอีก คือยายผมเขาคิดแบบคนจีนน่ะครับ  เขาคิดว่า คนเราถ้าจะรวยได้ เป็นเถ้าแก่ได้ คือการค้าขายเท่านั้น  ไม่ใช่เต้นกิน  รำกิน  คือเขาไม่อยากให้หลานไปถ่ายน่ะครับ  ยิ่งพี่สาวยิ่งแล้วใหญ่ เขาบอกถ้าถ่ายจริง แล้วพี่จะตอบเพื่อนๆ ที่ทำงานว่ายังไง ว่าน้องตัวเองเป็น...............

    เออ...ผกก. เขาบอกว่า  ไปถ่ายที่อเมริกา  เอาเปล่า ก็บอกตรงๆ เลยว่า  ไม่เอา กลัวโดนหลอก  เขาก็บอกงั้นถ่ายเมืองไทย ก็ได้  งั้นผมบอกเขาว่า  เขียนบทอย่างเดียวละกันนะครับ กลัวมีผลกระทบ
    ตามมา  ผมปวดหัวมากเลยครับ  ใจจริงก็อยากถ่าย  เพราะชีวิตจะได้มีสีสันขึ้นมาบ้าง   แต่อีกใจหนึ่งก็กลัว  กลัวว่าถ้าตัดสินใจไปแล้ว  มันมีผลกระทบต่อจิตใจและชีวิตของเราในข้างหน้าครับ
    ปวดหัวมากเลยครับ  ไม่เคยเจออะไรที่ต้องตัดสินใจยากเย็นแบบนี้มาก่อนเลย  มันเหมือนทางสองแพ่ง ที่บังคับให้เราต้องเลือกเดี๋ยวนี้  เหมือนข้อกำหนด ที่ผมหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ  เหมือนกับเรา
    ต้องตัดสินใจแล้ว  ว่าจะเอายังไงกับชีวิตดี  วันนี้  นั่งเศร้าทั้งวันเลย  รู้ว่าเมืองไทย ยังไม่ค่อยยอมรับคนเพศที่ 3 ที่เปิดเผยตัว   และหนังแบบนี้  ก็ยังไม่ค่อยมีคนยอมรับด้วยครับ  ผมกลัวครับ
    ช่วยผมตัดสินใจแทนผมหน่อยเหอะครับ เพื่อนๆ ขอบคุณครับ  แล้วถ้าเล่นจริงๆ  ผมเกิดแสดงไม่ได้เรื่อง  รวมทั้งบทก็เขียนไม่เป็นสับปะรด  แล้วเพื่อนๆ เฉลิมไทยจะวิจารณ์ผม  ให้ผมต้องเจ็บปวดหัวใจไหมครับ  ผมกลัวความคิดของคนในนี้มากเลยครับ

    แก้ไขเมื่อ 27 ม.ค. 51 18:25:42

    จากคุณ : รักดีดี ต้องมีลายเซ็นต์ - [ 27 ม.ค. 51 18:24:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom