CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Love Actually - คิดว่าใครน่าเห็นใจที่สุดในเรื่อง (ยังไม่ได้ดูอย่าเข้ามา Spoil นะจะบอกให้)

      Karen - สามีปันใจ โดยเฉพาะฉากแกะห่อของขวัญที่คาดว่าจะต้องได้สร้อยแน่ๆ แต่กลายเป็นซีดี และรู้ทันทีว่าสร้อยสามีซื้อให้คนอื่น (72 คน)
      Mark - ฉากประทับใจฉากนี้ใครๆก็ไม่ลืมแน่ รักแฟนเพื่อน และเพื่อนก็เป็นคนดีมาก ทำอะไรไมได้มากไปกว่าบอกรัก ทำได้แค่นี้จริงๆ เศร้านะเนี่ย (42 คน)
      Billy - ดูเผินๆเป็นตาแก่ที่กวนส้นจริงๆ แต่มีฉากนึงที่ไปออกรายการวิทยุ บรรยายความล้มเหลวในชีวิตแบบกวนๆ แต่ดูดีๆ ตาแก่นี่น่าสงสารแฮะ รู้สึกได้ถึงความเหงาของแก (5 คน)
      Jamie - โดนน้องชายตัวเองสวมเขาถึงในบ้าน เจมี่ไม่ได้แสดงความเสียใจมากนัก แต่ถ้าจำได้ฉากแรก ก่อนออกจากบ้าน เจมี่บอกรักเมียไปแล้ว แต่กลัวลืมว่าบอกไปรึยัง ต้องกลับมาบอกอีก (แสดงว่ารักมากๆนะนั่น) (4 คน)
      Sarah - น่าเห็นใจเพราะเหมือนว่าความรักกำลังจะเวิร์คแล้ว แต่ภาระอีกอย่างที่ทิ้งไม่ได้ก็ทำให้ไม่เวิร์คไปซะได้ ฉากคืนวันคริสต์มาสที่คาร์ลมาอวยพรและเดินออกไป ซาร่าห์แข็งใจกดโทรศัพท์หาพี่ชาย สงสารจริงๆ (67 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 190 คน

     37.89%
     22.11%
     2.63%
     2.11%
     35.26%


    โหวตแล้วช่วยโพสต์ลงความเห็นหน่อยว่าทำไมถึงเลือกนะคะ หรือว่ามีใครที่น่าเห็นใจอีกก็โพสท์ได้เลยค่ะ

    ไม่อยากมายกยอปอปั้นหนังเรื่องนี้อีก  เอาเป็นว่าใครยังไม่ได้ดู ก็หามาดูแล้วกันนะ

    จากคุณ : ความสุขอยู่ที่ใจ - [ 6 ก.พ. 51 14:51:14 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com