CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    นางพยาบาลคนไหนที่คุณจะหลีกให้ไกลที่สุด...........

      พยาบาลเบตตี้ (Nurse Betty) - เธอคนนี้เป็นนางพยาบาลกำมะลอ ฉีดยาคงไม่เป็นหรอก เธอจะเข้ามาในชีวิตคุณ เออออห่อหมกไปกะเรื่องราวของคุณทุกเรื่อง จนถึงจุดนึงคุณอาจจะรู้สึกว่า เอ่อ....ท่าจะบ้า (0 คน)
      พยาบาลแอลล์ (Kill Bill: Vol. 1) - นี่ก็พยาบาลกำมะลอ รักษาไม่ได้ แต่ฉีดยาได้ ยาอะไรก็ไม่รู้นะ แถมไม่คิดค่ารักษาได้ เธอน่ากลัวตรงที่ เธอแทงข้างหลัง คนอื่นร้ายก็รบกันซึ่งๆ หน้า แต่เธอคนนี้เล่นสกปรกทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองชนะ (3 คน)
      พยาบาลแรตเชด (One Flew Over the Cuckoo's Nest)- แม่คนนี้เป็นนางพยาบาลตัวจริงเสียงจริง เธอไม่โฉ่งฉ่างอย่างอีก 3 คน แต่เธอจะทำให้คุณอึดอัดอย่างถึงที่สุด เธอไซโค เธอนิ่ง และเมื่อไรที่คุณระเบิดอารมณ์กับเธอ....นั่นแปลว่าคุณบ้า (2 คน)
      พยาบาลแอนนี่ (Misery) - นี่ก็พยาบาลตัวจริง เสียงจริง วัดไข้ เช็ดตัว ฉีดยาเป็นทุกอย่าง ดูแลคุณสุดชีวิต แต่.....เธอจะยื่นข้อเสนอที่คุณปฏิเสธไม่ได้ เธอเป็นแฟนหายเลขหนึ่งของคุณ เพราะฉะนั้น เธออยากได้อะไร เธอต้องได้ ที่สำคัญ...เธอมีค้อนอันใหญ่พร้อมที่จะทำให้คุณไม่หนีไปจากเธอ (12 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 17 คน

     0.00%
     17.65%
     11.76%
     70.59%


    ตามข้อเลยครับ

    จากคุณ : OBERON - [ 9 ก.พ. 51 21:32:24 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com