CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    โหวตความน่ารักกันดีกว่าระหว่าง "จีจ้า" กับ "Moon Lee(หลี่ไช่ฟ่ง)"

      จีจ้า (62 คน)
      "Moon Lee(หลี่ไช่ฟ่ง)" (19 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 81 คน

     76.54%
     23.46%


    อันเนื่องมาจากความดังของภาพยนตร์ชื่อขนมหวานอย่าง “chocolate” บวกกับความน่าสนใจของนางเอกของเรื่องอย่าง “จีจ้า” ที่ดูจากรูปร่างที่เล็ก และหน้าตาที่น่ารัก ไม่น่าเชื่อว่าจะมาเล่นบท action หนักๆ ผมเห็นหน้าตาน่ารักๆ อย่าง “จีจ้า” แล้วทำให้นึกถึงนักแสดงหญิงอีกคนนึง เธอคือ “Moon Lee(หลี่ไช่ฟ่ง)”

    หากใครยังนึกไม่ออก ลองนึกย้อนไปในยุค “80s” ที่มีภาพยนตร์จากเกาะฮ่องกงแนวหนึ่งคือ “Girls with guns” โดยมีแกนนำอย่าง “Michael Yeoh” ซึ่งตอนนี้ก็ไปโลดแล่นใน “Hollywood” “Moon Lee(หลี่ไช่ฟ่ง)” ก็เป็นอีกคนนึงที่เล่นบท action ด้วยรูปร่างแบบบาง บวกกับความน่ารักของเธอ ทำให้เธอเป็นนักแสดงหญิงที่ทำให้ผมรู้สึกชื่นชม ทึ่งกับความสามารถ ภาพยนตร์ของเธอที่นำเข้ามาในประเทศไทย และผมเชื่อว่าน่าจะเป็นต้นตระกูลของภาพยนตร์ที่เราๆ น่าจะคุ้นหูอย่าง “เชือด เชือดนิ่มๆ”

    ฉนั้นผมขอเชิญชาวเฉลิมไทยมาช่วยกันโหวตความน่ารักว่าใครจะเฉือนใคร

    จากคุณ : stich - [ 10 ก.พ. 51 15:02:43 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com