CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ขอเชิญร่วมโหวต ผลงานละครจากการกำกับของ "นพพล โกมารชุน" ยุคก่อนเป่าจินจง ที่คุณชื่นชอบมากที่สุด

      ลายหงส์ (4 คน)
      สุดแต่ใจจะไขว่คว้า (10 คน)
      กตัญญูประกาศิต (0 คน)
      ถ่านเก่าไฟใหม่ (1 คน)
      น้ำตาหยดสุดท้าย (0 คน)
      โสมส่องแสง (32 คน)
      เยาวราชในพายุฝน (3 คน)
      ดอกไม้ในป่าหนาว (9 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 59 คน

     6.78%
     16.95%
     0.00%
     1.69%
     0.00%
     54.24%
     5.08%
     15.25%


    คุณ "นพพล โกมารชุน" หรือที่หลานๆที่ทำงานอยู่ในแวดวงบันเทิงเรียกเขาว่า "อาตู่"  เป็นทั้งนักแสดง นักพากย์ ผู้จัดละคร และผู้กำกับการแสดง ที่มีประสบการณ์การทำงานอันยาวนานกว่าสามสิบปี มีผลงานออกมาหลายต่อหลายเรื่อง และประสบความสำเร็จแทบจะทุกเรื่อง จนเป็นที่ประทับใจของพวกเราที่ได้ติดตามผลงานของเขาคนนี้

    ปัจจุบันเราคงทราบข่าวกันบ้างแล้วกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของตัวคุณนพพล และ "เป่า จิน จง" หรือค่ายระฆังทองวิเศษที่ผลิตผลงานดีๆออกมาเป็นเวลานับสิบปี  เราคงไม่ต้องซักไซ้หรือเรียกร้องอะไรในที่นี้ก็แล้วกัน

    เพราะต่อไปนี้ เราจะขอย้อนกลับสู่อดีตอันรุ่งโรจน์ของเขา ... ย้อนกลับไปสู่สมัยที่เขายังไม่มี เป่า จิน จง  แต่เขาเคยฝากผลงานการกำกับการแสดงละครโทรทัศน์ไว้เป็นที่ติดตาตรึงใจของผู้ชมทางช่องอื่น อย่างเช่น ช่อง 3 และในนาม ยูม่า

    ละครโทรทัศน์เรื่องแรกที่เขาทำหน้าที่ "กำกับการแสดง" จริงๆ นั้น  คงต้องย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี พ.ศ.2531  โดยเรื่องแรกที่เขากำกับฯนั้น เป็นผลงานการประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน  เมื่อถูกสร้างเป็นละครโทรทัศน์ ทำให้แฟนๆทีวีช่อง 3 ได้รู้จัก "สินจัย หงษ์ไทย" มากยิ่งขึ้น คงเป็นละครทีวีเรื่องแรกที่แม่นกเล่นให้กับช่อง 3 ก็ไม่น่าจะผิดนัก เรื่องนั้นก็คือ "ลายหงส์"  เริ่มฉายเมื่อ 27 ส.ค. 31 ต่อจากรักประกาศิต

     
     

    จากคุณ : คนหยังเขียด - [ 12 ก.พ. 51 13:52:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com