Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    <<< ถึงแฟนๆ Grey's Anatomy ... เดนนี่ ดูเค็ตต์ + หมออิซซี่ + แม็คดรีมมี่ ขึ้นจอใหญ่พร้อมกันแล้ววันนี้ใกล้บ้านคุณ >>>

    Grey's Anatomy คือ ซีรี่ส์เกี่ยวกับคุณหมอ เป็นเรื่องราวความรักที่แสนสนุก ซาบซิ้ง น้ำตาซึมถึงไหลเล็กน้อยจนท่วม และ เต็มไปด้วยข้อคิดดีๆ เป็น หนึ่งในซีรี่ส์ที่ขอเชียร์เต็มที่ให้หามาดู และ ตัวละครเหล่านี้จากซีรี่ส์ บังเอิญเหลือเกินที่เดินหน้ามาสู่จอใหญ่พร้อมๆกัน


    manเดนนี่ ดูเค็ตต์ in P.S.I loveYou

    ...เดนนี่ ดูเค็ตต์ เศรษฐีที่ป่วยหนักด้วยอาการของโรคหัวใจ เข้าพักในรพ.มาหลายรอบจนกระทั่งได้พบกับ หญิงสาวในฝันที่ผันตัวเองจากนางแบบมาเป็นหมอ เขากำลังรอเปลี่ยนหัวใจเพื่อแต่งงานกับเธอ แต่ล่าสุดหลังเปลี่ยนหัวใจ เขากลับไปเป็นนักดนตรีชาวไอริชใน P.S.I loveYou ผู้เป็นหนึ่งในคนช่วยรักษาบาดแผลจิตใจของนางเอกของเรื่อง

    From Grey’s to Film : เสียงนุ่มๆ บุคลิกนุ่มๆ กรุ้มกริ่มเล็กๆ ไม่เปลี่ยนแปลง เปลี่ยนหัวใจไม่เปลี่ยนคาแรคเตอร์แบบนี้ ย่ำอยู่กับที่แน่ๆ

    About P.S.I loveYou:  เหมาะสำหรับคนมองหาหนักรักโรแมนติกน้ำตาซึม ต้นฉบับมีพล็อตที่แข็งแรงอยู่แล้ว หนังทำออกมาได้ไม่ดีกว่าและไม่ได้ด้อยกว่านิยายมากมายอะไร เพียงแต่ ในฐานะคนรักนิยายเรื่องนี้ ถึง ฮิลารี่ แสวงค์จะเล่นดีอย่างไร ใจก็บอกว่า “มันไม่ใช่คนนี้อะกิ๊บ มันไม่ใช่คนนี้”


    womanคุณหมออิซซี่ in 27 dresses

    ...คุณหมออิซซี่ ผู้ที่มองเห็นความทุกข์และเป็นผู้มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นเสมอ ถอดเสื้อกาวน์มาใส่ชุดเพื่อนเจ้าสาวในสต็อค 27 ชุด ใน 27 dresses นางเอกที่มีแต่ให้และปฏิเสธใครไม่เป็น จนปล่อยให้ความสุขครั้งแล้วครั้งเล่าลอยผ่านไป

    From Grey’s to Film :  คาแรคเตอร์ไม่ค่อยต่าง แต่ เธอเล่นได้ดี และคือส่วนที่ดีที่สุดของหนัง เธอคือส่วนสำคัญที่ทำให้หนังชวนมองดูน่ารักดูไปยิ้มไป เป็นคนที่ดูดีมีแววอนาคตไกลในจอใหญ่แน่นอน ( คุณหมออิซซี่ ในจอใหญ่ที่เล่นได้ดีและผมชอบมากกว่าเรื่องนี้คือ ตอนเธอตั้งท้องใน Knocked up หนังขำๆแฝงข้อคิดชีวิตคู่ที่ดีมาก วางขายเป็นแผ่นแล้ว)

    About 27 dresses :  พล็อตแสนจะซ้ำซากจำเจ เป็นยำใหญ่ใส่สารพัดพล็อตจากหนังรักโรแมนติกดังๆ หลายๆฉากเลี่ยนไปหน่อย  จุดดีอยู่ตรงยำออกมาแล้วโดยรวมทำได้น่ารัก ได้ดูก็มีความสุขดูไปยิ้มไป แต่เมื่อเวลาผ่านไป สุดท้ายเราอาจจะจำเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ไม่ค่อยได้นอกจากตัวนางเอก เพราะเราแต่ละส่วนที่หนังหยิบยกมา ในหนังต้นแบบล้วนน่าจดจำกว่า เป็นหนังที่เหมาะกับสาวๆมากมีความเป็นผู้หญิงในหนังสูง


    manแม็คดรีมมี่ in Enchanted

    ...แม็คดรีมมี่ ขวัญใจสาวๆและเจ้าของหัวใจ เมเรดิธ เกรย์ เขาคือ คุณหมอผ่าตัดสมองผู้นุ่มนวล ชวนฝัน โรแมนติกมีอารมณ์ขัน และ แววตาเขย่าใจสาวๆ ตัดสินใจย้ายเข้าเมืองพร้อมเผยลูกสาวคนน่ารัก กำลังพบรักใหม่กับหญิงสาวที่บอกว่า มาจากโลกเทพนิยาย ใน Enchanted

    From Grey’s to Film :  มาอีหรอบเดียวกับ เดนนี่ ดูเคตต์ คือ เล่นหนังเรื่องไหน ผมทรงเดิม บุคลิกชวนฝันเหมือนเดิม แม็คดรีมมี่เหมือนเดิม แฟนๆคงตกหลุมรัก แต่คนที่ไม่ใช่แฟนชักสงสัยแล้วว่า เขาจะมีโอกาสพลิกบทบาทหรือย่ำอยู่กับคาแรคเตอร์ได้แบบเดียว

    About Enchanted :  เป็นหนังที่เชียร์ให้ใครต่อใครไปดู เป็นหนังที่จะทำให้หัวใจเราเบิกบาน มีรอยยิ้มและออกจากโรงหนังด้วยความรู้สึกดีๆและความทุกข์ที่มีจะถูกเสกให้หายภายในพริบตา แม้พล็อตเจ้าหญิงในนิยายจะดูเด็กๆ แต่บทของหนังเขียนขึ้นมาอย่างฉลาด ดังนั้นจะเด็กจะอายุมากจะชรา ก็เชื่อว่า ดูหนังเรื่องนี้สนุกกันทุกคน




    บทความที่อ้างอิงถึงในกระทู้
    (บทความเหล่านี้เคยนำมาลงในกระทู้แล้ว)

    Enchanted , ในวันที่ไม่รู้จะยิ้มให้กับใคร ในวันที่ไม่มีใครยิ้มให้กับเรา
    http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=aorta&month=31-01-2008&group=14&gblog=66

    PS, I Love You , รักนี้ไม่มีวันลืมเลือน
    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=aorta&month=07-2005&date=06&group=3&gblog=7

    Knocked up (เรื่องที่ 7)
    http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=aorta&month=30-12-2007&group=14&gblog=56

    จากคุณ : "ผมอยู่ข้างหลังคุณ" - [ 16 ก.พ. 51 10:26:12 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom