CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ::: Exit Poll เฉลิมไทยอวอร์ดครั้งที่ 5 - - - สาขา นักแสดงชายในบทนำจากภาพยนตร์ต่างประเทศแห่งปี :::

      George Clooney จาก Michael Clayton (1 คน)
      Leonardo DiCaprio จาก Blood Diamond (6 คน)
      Matt Damon จาก The Bourne Ultimatum (7 คน)
      Tony Leung Chiu-Wei จาก Lust, Caution (4 คน)
      Will Smith จาก The Pursuit of Happyness (10 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 28 คน

     3.57%
     21.43%
     25.00%
     14.29%
     35.71%


    ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วนะครับ สำหรับงานประกาศผลรางวัล "เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 5" การประกาศรางวัลยอดเยี่ยมทางด้านภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปีของชาวเฉลิมไทย ที่กำลังจะมีขึ้นในเวลา 18.00 นาฬืกา ของวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่กำลังจะมาถึงนี้ เชื่อว่าทุกท่านก็คงจะเริ่มลุ้น และตื่นเต้นกันบ้างแล้วนะครับว่า ภาพยนตร์เรื่องที่ท่านเชียร์ ร่วมเสนอชื่อ และให้คะแนนโหวต จะสามารถพิชิตใจชาวเฉลิมไทยส่วนใหญ่จากผู้ที่มีสิทธิ์ลงคะแนนทั้ง 200 เสียง และได้เดินเฉิดฉายบนพรมแดงเวอร์ชั่น "Made in เฉลิมไทย" หรือไม่?...

    อย่างที่ได้เห็นกันนะครับ การจัดงาน "เฉลิมไทยอวอร์ด" ในปีนี้ ต้องพบกับอุปสรรคและความยุ่งยากนานัปการ ซึ่งก็ต้องขอบคุณคณะผู้ดำเนินงานที่อยู่เบื้องหลังทุกๆท่านด้วยครับ ที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ แรงสมอง ร่วมกันหาวิถีทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุด เพื่อให้งาน "เฉลิมไทยอวอร์ด" ปีนี้ไม่แท้งไปตั้งแต่ในถุงน้ำคร่ำซะก่อน... ทั้งคุณจูริง, คุณJEDIYUTH, คุณสมาชิกหน้าเหลือง และคุณหมาเนย รวมถึงทุกๆท่านที่มีส่วนร่วม แต่ผมตกหล่นชื่อไปด้วยครับ...

    และด้วยเวลาที่กระชั้นชิดเข้ามาทุกที ผม (ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของตัวเองเป็นหลัก) จึงเริ่มที่จะอยากรูกระแสเล็กๆน้อยๆ อย่าง"ไม่เป็นทางการ" ขึ้นมาบ้างแล้วล่ะครับว่า ภาพยนตร์ที่ผมลุ้นให้ได้รับรางวัลนั้นจะได้รับผลเป็นไปตามที่ผมคาดหวังหรือไม่ กอปรกับการที่ระบบในการโหวตของปีนี้ไม่เอื้อต่อการเช็คผลโหวตแบบ Interactive ซักเท่าไหร่นัก... กระทู้นี้จึงถือกำเนิดขึ้นมาครับ...

    Exit Poll - เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 5!!!

    ผมขอเชิญชาวเฉลิมไทยทุกท่านมาร่วมโหวตร่วมสร้าง Exit Poll แห่งเฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 5 ก่อนงานจริงจะเริ่ม เพื่อเป็นการเช็คผลโหวตทางอ้อม และเป็นการตีกลองประโคมโหมโรงก่อนที่การประกาศผลจริงจะมาถึงในไม่กี่วันข้างหน้านี้ครับ...

    หลังจากได้ทำ Poll ในส่วนของนักแสดงนำใน 3 สาขาไปแล้ว ก็มาถึง สาขานักแสดงชายในบทนำจากภาพยนตร์ต่างประเทศ กันแล้วครับ บทนี้เพียงแค่เหลือบตามองก็คงมีหลายคนร้องซี้ดกันเป็นแถบๆ เพราะผู้เข้าชิงปันี้ ก็ล้วนแล้วแต่เป็น Big Name ด้วยกันทั้งนั้น เชื่อว่าจะเป็นอีกสาขาที่คะแนนทิ้งกันไม่ขาดแน่นอนครับ...

    - George Clooney จาก Michael Clayton

    - Leonardo DiCaprio จาก Blood Diamond

    - Matt Damon จาก The Bourne Ultimatum

    - Tony Leung Chiu-Wei จาก Lust, Caution

    - Will Smith จาก The Pursuit of Happyness

    นั่นคือรายชื่อของผู้เข้าชิงในสาขานี้ ซึ่งดูยังไงๆ ก็กินกันไม่ลง และแทบจะมองผลไม่ออกเลยทีเดียวครับว่าใครจะเป็นผู้ได้รับรางวัลในสาขานี้ไปครอง...

    คราวนี้ ต้องรบกวนทุกท่านแล้วละครับ เพราะ Exit Poll นั้นคงจะมีเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีสมาชิก (และบัตรผ่านด้วยนะ ^^) ชาวเฉลิมไทยทุกท่านให้ความสนใจกัน ฉะนั้น ใครผ่านไปผ่านมาและอยากร่วมกันมองทิศทางของรางวัลก่อนที่การประกาศผลจริงในวันเสาร์นี้จะมาถึงนี้ ก็เชิญร่วมกันโหวตคนที่ท่านรัก จากภาพยนตร์ที่ท่านชอบกันหน่อยครับ... ขอบคุณทุกท่านมากครับ...

    หมายเหตุ
    Exit Poll ครั้งนี้ ไม่ได้จัดทำขึ้นมาจากคณะผู้ดำเนินงานเฉลิมไทยอวอร์ด แต่มีที่มาจากผมเองคนเดียวเท่านั้น ผลที่ได้จาก Exit Poll ไม่อาจนำไปใช้อ้างอิงจริงในการโหวตวันเสาร์ที่จะถึงนี้ได้

     
     

    จากคุณ : patyawi - [ 20 ก.พ. 51 23:19:03 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com