CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ::: Exit Poll เฉลิมไทยอวอร์ดครั้งที่ 5 - - - สาขาบทภาพยนตร์ต่างประเทศแห่งปี ::: (Only 2 Days To Go!!!) :::

      Guillermo Arriaga จาก Babel (11 คน)
      Todd Field, Tom Perrotta จาก Little Children (6 คน)
      Guillermo Del Toro จาก Pan's Labyrinth (5 คน)
      Peter Morgan จาก The Queen (1 คน)
      Brad Bird จาก Ratatouille (5 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 28 คน

     39.29%
     21.43%
     17.86%
     3.57%
     17.86%


    ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วนะครับ สำหรับงานประกาศผลรางวัล "เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 5" การประกาศรางวัลยอดเยี่ยมทางด้านภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปีของชาวเฉลิมไทย ที่กำลังจะมีขึ้นในเวลา 18.00 นาฬืกา ของวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่กำลังจะมาถึงนี้ เชื่อว่าทุกท่านก็คงจะเริ่มลุ้น และตื่นเต้นกันบ้างแล้วนะครับว่า ภาพยนตร์เรื่องที่ท่านเชียร์ ร่วมเสนอชื่อ และให้คะแนนโหวต จะสามารถพิชิตใจชาวเฉลิมไทยส่วนใหญ่จากผู้ที่มีสิทธิ์ลงคะแนนทั้ง 200 เสียง และได้เดินเฉิดฉายบนพรมแดงเวอร์ชั่น "Made in เฉลิมไทย" หรือไม่?...

    อย่างที่ได้เห็นกันนะครับ การจัดงาน "เฉลิมไทยอวอร์ด" ในปีนี้ ต้องพบกับอุปสรรคและความยุ่งยากนานัปการ ซึ่งก็ต้องขอบคุณคณะผู้ดำเนินงานที่อยู่เบื้องหลังทุกๆท่านด้วยครับ ที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ แรงสมอง ร่วมกันหาวิถีทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุด เพื่อให้งาน "เฉลิมไทยอวอร์ด" ปีนี้ไม่แท้งไปตั้งแต่ในถุงน้ำคร่ำซะก่อน... ทั้งคุณจูริง, คุณJEDIYUTH, คุณสมาชิกหน้าเหลือง และคุณหมาเนย รวมถึงทุกๆท่านที่มีส่วนร่วม แต่ผมตกหล่นชื่อไปด้วยครับ...

    และด้วยเวลาที่กระชั้นชิดเข้ามาทุกที ผม (ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของตัวเองเป็นหลัก) จึงเริ่มที่จะอยากรูกระแสเล็กๆน้อยๆ อย่าง"ไม่เป็นทางการ" ขึ้นมาบ้างแล้วล่ะครับว่า ภาพยนตร์ที่ผมลุ้นให้ได้รับรางวัลนั้นจะได้รับผลเป็นไปตามที่ผมคาดหวังหรือไม่ กอปรกับการที่ระบบในการโหวตของปีนี้ไม่เอื้อต่อการเช็คผลโหวตแบบ Interactive ซักเท่าไหร่นัก... กระทู้นี้จึงถือกำเนิดขึ้นมาครับ...

    Exit Poll - เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 5!!!

    ผมขอเชิญชาวเฉลิมไทยทุกท่านมาร่วมโหวตร่วมสร้าง Exit Poll แห่งเฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 5 ก่อนงานจริงจะเริ่ม เพื่อเป็นการเช็คผลโหวตทางอ้อม และเป็นการตีกลองประโคมโหมโรงก่อนที่การประกาศผลจริงจะมาถึงในไม่กี่วันข้างหน้านี้ครับ...

    และยิ่งเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย เชื่อว่าทุกท่านก็ยิ่งจะลุ้นกันมากขึ้นนะครับว่ารางวัลที่เบียดคู่คี่สูสีกันอยู่หลายรางวัล สุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ได้รับเกียรติยศสุงสุดที่ชาวเฉลิมไทยมอบให้ไปครอง... และ Exit Poll ของเราวันนี้ก็มาต่อด้วยสาขาที่มีการบดเบียดแย่งชิงผลัดกันนำผลัดกันตามอยู่ตลอดเวลา นั่นก็คือ สาขาบทภาพยนตร์ต่างประเทศแห่งปี นั่นเองครับ... รับรองว่า 5 ชื่อต่อไปนี้จะทำให้ทุกท่านคิดหนักการจิ้มสักจึ๊กแน่นอน...

    - Guillermo Arriaga จาก Babel

    - Todd Field, Tom Perrotta จาก Little Children

    - Guillermo Del Toro จาก Pan's Labyrinth

    - Peter Morgan จาก The Queen

    - Brad Bird จาก Ratatouille

    ไงครับ... เชื่อว่ารางวัลนี้ไม่ใช่รางวัลที่ตัดสินใจง่ายๆสำหรับทุกท่านแน่นอน โดยเฉพาะกับ 3 ตัวเต็งอย่าง Pan's Labyrinth, Babel และหนังขวัญใจมหาชนอย่าง Ratatouille ที่คงขับเคี่ยวเชือดเฉือนกันอย่างสูสี จนมองอนาคตไม่ออกเลยทีเดียว...

    คราวนี้ ต้องรบกวนทุกท่านแล้วละครับ เพราะ Exit Poll นั้นคงจะมีเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีสมาชิก (และบัตรผ่านด้วยนะ ^^) ชาวเฉลิมไทยทุกท่านให้ความสนใจกัน ฉะนั้น ใครผ่านไปผ่านมาและอยากร่วมกันมองทิศทางของรางวัลก่อนที่การประกาศผลจริงในวันเสาร์นี้จะมาถึงนี้ ก็เชิญร่วมกันโหวตคนที่ท่านรัก จากภาพยนตร์ที่ท่านชอบกันหน่อยครับ... ขอบคุณทุกท่านมากครับ...

    หมายเหตุ
    Exit Poll ครั้งนี้ ไม่ได้จัดทำขึ้นมาจากคณะผู้ดำเนินงานเฉลิมไทยอวอร์ด แต่มีที่มาจากผมเองคนเดียวเท่านั้น ผลที่ได้จาก Exit Poll ไม่อาจนำไปใช้อ้างอิงจริงในการโหวตวันเสาร์ที่จะถึงนี้ได้

     
     

    จากคุณ : patyawi - [ 21 ก.พ. 51 14:06:38 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com