CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ::: Exit Poll เฉลิมไทยอวอร์ดครั้งที่ 5 - - - สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศแห่งปี ::: (1 Day To Go!!!) :::

      Babel (9 คน)
      The Bourne Ultimatum (12 คน)
      Lust, Caution (4 คน)
      Pan's Labyrinth (7 คน)
      The Queen (3 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 35 คน

     25.71%
     34.29%
     11.43%
     20.00%
     8.57%


    พรุ่งนี้แล้วนะครับ ที่งานประกาศรางวัลแห่งความเป็นสุดยอดทางด้านภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชาวเฉลิมไทย "เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 5" จะเลิกม่านขึ้นเสียที ในที่สุดการรอคอยอันแสนยาวนานที่เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่คุณจูริงประกาศแถลงการณ์และกำหนดการ เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ก็สิ่นสุดลงแล้วนะครับ ชาวเฉลิมไทยทุกท่านก็อย่าลืมมาร่วมชมและแสดงความคิดเห็นกับการประกาศผลรางวัล ซึ่งจะเริ่มต้นงานกันตั้งแต่เวลาราว 17:35 นาฬิกาตามเวลาประเทศไทยของวันพรุ่งนี้นะครับ...

    หลังจากที่เราได้ทำ Exit Poll ในสาขาหลัก 8 สาขามาแล้วในช่วงระยะเวลา 4 วันที่ผ่านมา ผมก็ขอถือโอกาสปิดท้าย Exit Poll ก่อนงานประกาศจริงจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ด้วยรางวัลที่ถือได้ว่ายิ่งใหญ่และทรงเกียรติมากที่สุดของงาน อันได้แก่ สาขาภาพยนตร์แห่งปี ทั้งในสาขาภาพยนตร์ต่างประเทศและภาพยนตร์ไทยนะครับ เริ่มต้นกันที่ สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศแห่งปี ซึ่งมีรายชื่อผู้เข้าชิงดังนี้ครับ...

    - Babel ภาพยนตร์คุณภาพ ฝีมือ Alejandro Gonzalez Inarritu ผู้กำกับเลือดสเปน เกี่ยวกับชีวิตของคน 4 กลุ่มจากทุกมุมโลก เด็กน้อยไร้เดียงสาสองคนกับปืนหนึ่งกระบอก คู่สามี-ภรรยาที่ต้องผจญกับความทุกข์แสนสาหัสในโมร็อกโก เด็กน้อยสองคนกับพี่เลี้ยงเด็กผู้แสนอารีในนรกทะเลทรายสุดร้อนระอุ และเด็กสาววัยรุ่นชาวญี่ป่นผู้โหยหาความรักและไออุ่น... กระสุนหนึ่งนัดดังขึ้นและเรียงร้อยเชื่อมโยงชีวิตเหล่านี้เข้าไว้ด้วยกัน...

    - The Bourne Ultimatum ภาคปิดตำนานของ Matt Damon กับบท เจสัน บอร์น สายลับมือพระกาฬผู้ถูกละทิ้งตัวตนและความทรงจำ กับการกลับมาเพื่อตามหาตัวตนและต้นกำเนิดจากองค์กรที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปทั้งชีวิต ผลงานแอ็คชั่นมันส์ระห่ำจากผู้กำกับ Paul Greengrass ผู้เคยกำกับ The Bourne Supremacy มาแล้ว...

    - Lust, Caution เมื่อความแค้นต่อทรราชที่ลึกฝังใจ ก่อเกิดเป็นแรงผลักดันให้หญิงสาวผู้หนึ่งเปลี่ยนแปลงชีวิตจากเด็กสาวธรรมดาๆเป็นม่ายสาวร้อนราคะ ที่พร้อมใช้เสน่ห์ที่เปี่ยมล้น และเล่ห์กลอันแพรวพราว ล่อลวงให้มหาเศรษฐีผู้ทรงอำนาจตกเป็นทาสกามรสของเธอ ผลงานสุดละเมียดจากผู้กำกับ Ang Lee ที่แจ้งเกิดดาราสาว Tang Wei สู่ระดับโลก เพียงงานแสดงเรื่องแรกเท่านั้น...

    - Pan's Labyrinth เมื่อโลกแห่งจินตนาการเป็นเพียงเส้นขนานกับโลกแห่งความเป็นจริง เด็กสาววัย 11 ปีคนหนึ่งที่ท่องอยู่ระหว่างสองโลก ในยุคที่สเปนเพิ่งเปลี่ยนแปลงการปกครองสู่ระบอบเผด็จการ จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหลีกหนีจากภาวะสงครามแสนโหดร้าย กลับไปเป็นเจ้าหญิงในโลกแห่งนิทานอันงดงาม อีกหนึ่งผลงานจาก Guillermo Del Toro ที่หอบคำชื่นชมและรางวัลกลับบ้านนับไม่ถ้วน...

    - The Queen Stephen Frears กับผลงานกำกับภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงหลังการเสด็จสวรรคตของเจ้าหญิงไดอาน่าที่ฝรั่งเศสเมื่อปี 1997 ราชวงศ์อังกฤษต้องพบกับความสั่นคลอนจากสายตาที่มองมาอย่างมีข้อสงสัยของประชาชน Helen Mirren ในบทบาทของสมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 ประมุขแห่งประเทศจึงต้องประคับประคองสถานการณ์อันแสนลำบากยากเย็นนี้ด้วยตัวพระองค์เอง...

    ขอเชิญทุกท่านร่วมโหวตภาพยนตร์ที่ท่านโปรดปรานมากที่สุดแห่งปี 2550 ให้เป็นภาพยนตร์ยอดเยี่มแห่งปี แล้วมาลุ้นกันในเวลา 18.00 นาฬิการ่วมกันครับ ว่าภาพยนตร์ที่ท่านโหวตนั้นจะก้าวไปถึงรางวัลภาพยนตร์แห่งปีได้ดังที่ท่านคาดหวังหรือไม่ ของคุณทุกท่านที่ร่วมลงคะแนน แล้วเจอกันในเวลาประกาศผลจริงครับ...

    หมายเหตุ
    Exit Poll ครั้งนี้ ไม่ได้จัดทำขึ้นมาจากคณะผู้ดำเนินงานเฉลิมไทยอวอร์ด แต่มีที่มาจากผมเองคนเดียวเท่านั้น ผลที่ได้จาก Exit Poll ไม่อาจนำไปใช้อ้างอิงจริงในการโหวตวันเสาร์ที่จะถึงนี้ได้

     
     

    จากคุณ : patyawi - [ 22 ก.พ. 51 23:05:20 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com