CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ::: Exit Poll เฉลิมไทยอวอร์ดครั้งที่ 5 - - - สาขาภาพยนตร์ไทยแห่งปี ::: (1 Day To Go!!!) :::

      ไชยา (6 คน)
      บอดี้ ศพ#19 (6 คน)
      พลอย (3 คน)
      รักแห่งสยาม (35 คน)
      Me...Myself ขอให้รักจงเจริญ (3 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 53 คน

     11.32%
     11.32%
     5.66%
     66.04%
     5.66%


    พรุ่งนี้แล้วนะครับ ที่งานประกาศรางวัลแห่งความเป็นสุดยอดทางด้านภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชาวเฉลิมไทย "เฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 5" จะเลิกม่านขึ้นเสียที ในที่สุดการรอคอยอันแสนยาวนานที่เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่คุณจูริงประกาศแถลงการณ์และกำหนดการ เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ก็สิ่นสุดลงแล้วนะครับ ชาวเฉลิมไทยทุกท่านก็อย่าลืมมาร่วมชมและแสดงความคิดเห็นกับการประกาศผลรางวัล ซึ่งจะเริ่มต้นงานกันตั้งแต่เวลาราว 17:35 นาฬิกาตามเวลาประเทศไทยของวันพรุ่งนี้นะครับ...

    หลังจากที่เราได้ทำ Exit Poll ในสาขาหลัก 8 สาขามาแล้วในช่วงระยะเวลา 4 วันที่ผ่านมา ผมก็ขอถือโอกาสปิดท้าย Exit Poll ก่อนงานประกาศจริงจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ด้วยรางวัลที่ถือได้ว่ายิ่งใหญ่และทรงเกียรติมากที่สุดของงาน อันได้แก่ สาขาภาพยนตร์แห่งปี ทั้งในสาขาภาพยนตร์ต่างประเทศและภาพยนตร์ไทยนะครับ ซึ่งรางวัลสุดท้ายที่เราจะทำ Exit Poll กันก็ได้แก่ สาขาภาพยนตร์ไทยแห่งปี ครับ และรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงก็มีดังนี้ครับ...

    - ไชยา เรื่องราวของเพื่อนรักสามคนที่เติบโตมากับมวยไทยไชยา มวยในตำนานที่แข็งแกร่งยากหาผู้ใดเทียมทาน แต่ทั้งสามก็เลือกที่จะใช้สุดยอดเพลงมวยนี้ไปบนวิถีทางที่แตกต่างกัน หนังดราม่าแอ็คชั่นหนักๆ ฝีมือก้องเกียรติ โขมสิริ ที่ผู้ได้ชมต่างบ่นกันเป็นเสียงเดียวว่าดีเกินกว่าที่จะได้รายรับเพียงน้อยนิดดังที่เป็น

    - บอดี้ ศพ#19 ฝีมือผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง ปวีณ ภูริจิตปัญญา ที่พาให้ผู้ชมตกต้องอยู่ในมนต์ของบทภาพยนตร์อันทรงพลังที่ล้อเล่นกับจิตใจมนุษย์แล้วหักมุมจบอย่างน่าสะพรึง เรื่องราวจากเสียงกรีดร้องของศพที่นอนอยู่อย่างเดียวดาย ที่เผยความจริงของชีวิตของเด็กหนุ่มผู้หนึ่งให้ตื่นจากมนต์สะกดที่พันธนาเขาไว้ในเสียงแห่งบทเพลงอันแสนเศร้าสร้อย และถ้อยคำ "ชื่อดาราราย ตามหาให้เจอ"...

    - พลอย หนังรักสะท้อนมุมมองของชีวิตคู่กับวิกฤติวัยกลางคน กับเรื่องราวที่หมุนวนอยู่ในโลกแคบๆของสามชีวิต เมื่อสาวน้อยวัยกำลังสดใสเดินก้าวเข้ามาในความสัมพันธ์ของคู่ชีวิตที่กำลังปริร้าว การตั้งคำถามกับอายุของความรักผ่านการเล่าเรื่องอย่างละมุนละไมในสไตล์เฉพาะตัวของคนที่คุณรู้จักดี "เป็นเอก รัตนเรือง" คือความโดดเด่นที่ไม่ควรพลาดของภาพยนตร์เรื่องนี้...

    - รักแห่งสยาม หนังรักสร้างกระแสแห่งปีที่มีคุณค่าเกินกว่าความเป็นแค่ "หนังเกย์" เมื่อเด็กหนุ่มในวัยที่กำลังค้นหาความหมายของคำว่ารัก กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากไม่เจอกันมาแสนนาน ความสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นบนพื้นฐานของครอบครัวที่กำลังง่อนแง่นได้เปลี่ยนชีวิตของเด็กหนุ่มสองคน และสอนให้พวกเขาได้รู้จักบทเรียนแห่งความรักอันงดงาม ผลงานกำกับที่เปลี่ยนให้ "มะเดี่ยว" ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล กลายเป็นผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงอันดับ 1 ของยุคนี้...

    - Me...Myself ขอให้รักจงเจริญ การพบกันของชายหนุ่มที่ความจำเสื่อม กับหญิงสาวขี้หงุดหงิดที่ค่อยๆเปลี่ยนแปรจากความผูกพันกลายเป็นความรักอันแสนบริสุทธิ์ ก่อนที่ชายหนุ่มจะได้ค้นพบว่า แท้จริงแล้วตัวเองเคยเป็นใคร... ผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจงที่ทำให้คนดูทั่วประเทศต้องหลั่งน้ำตาไม่แพ้บทบาทการแสดงของเขาเลย...

    ขอเชิญทุกท่านร่วมโหวตภาพยนตร์ไทยที่ท่านโปรดปรานมากที่สุดแห่งปี 2550 ให้เป็นภาพยนตร์ยอดเยี่มแห่งปี แล้วมาลุ้นกันในเวลา 18.00 นาฬิการ่วมกันครับ ว่าภาพยนตร์ที่ท่านโหวตนั้นจะก้าวไปถึงรางวัลภาพยนตร์แห่งปีได้ดังที่ท่านคาดหวังหรือไม่ ของคุณทุกท่านที่ร่วมลงคะแนน แล้วเจอกันในเวลาประกาศผลจริงครับ...

    หมายเหตุ
    Exit Poll ครั้งนี้ ไม่ได้จัดทำขึ้นมาจากคณะผู้ดำเนินงานเฉลิมไทยอวอร์ด แต่มีที่มาจากผมเองคนเดียวเท่านั้น ผลที่ได้จาก Exit Poll ไม่อาจนำไปใช้อ้างอิงจริงในการโหวตวันเสาร์ที่จะถึงนี้ได้

     
     

    จากคุณ : patyawi - [ 22 ก.พ. 51 23:37:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com