ความคิดเห็นที่ 18
The Rock(ตลอดกาลในใจผม)
Speed(เฉพาะภาคแรกนะครับ)
Air Force One(เรื่องแรกที่ทำให้ผมรู้จักว่าประธานธิปดีมันสำคัญขนาดนั้นเลยหรอ และรู้ว่าหน้าตาAir force One เป็นยังไง)
Lethal Weapon 1 2 3 4(ดูแล้วทั้งฮาทั้งมันส์)
Mission Imposible 1 2 3(หลังๆนี่ความคลาสสิกจะน้อยลงไป)
Face Off (สลับหน้าล่าล้างนรก สลับหน้าบุ๊กันสนั่นจอ)
Conair(เพลง How do I live ฟังแล้วยังเพราะไม่เปลี่ยน)
Peach maker(ตอนแรกคิดว่าจะไม่มันส์จิงๆโคตรมันส์เลยตะหาก)
Diehard 1,2,3,4(ลุงจอร์นแกตายยากจิงๆ บู้ตั้งแต่เท้าเปล่าระฟ้าท้านรก ยันยุคไฮเทค)
RONIN(รู้ว่ามันส์มากๆเรื่องหนึ่งแต่จำรายละเอียดไม่ได้ละ)
Eraser(เรื่องนี้อาร์โนล ก็ระห่ำยังกับคนเหล็ก)
Under Siege 2 Dark Teritory(อันนี้ก็มันส์ สตีเว่น ซีกัลจอมหักกระดูก ภาคแรกไม่ได้ดูเสียดาย)
James Bond 007 (ดูตั้งแต่ลุง ฌอน คอนเนอรี่,จอร์ ลาเซนบี้,โรเจอร์ มัวร์,ทิโมธี ดาลตัน,เพียร์ บรอสแมน,แดนเนี่ยลเคร็ก)
Blood Sport (ขาเจาะเหล็ก เรื่องนี้ไม่มันส์มาเขกกะบาลคนข้างล่างได้เลย)
The negotiator(ชอบมากเรื่องนี้ จริงๆแทบไม่มีอะไรคุยกันทั้งเรื่องแต่ทำไมมันมันส์หว่า)
Gone in 60 second (แซ้งค์รถกันมันส์เลย)
Universal Soldier (1992)(ดูแบบไม่ได้คาดอะไรแต่มันส์กว่าที่คาดเอาไว้)
Black Hawk Down(ยิงกันหูดับตับไหม้ ชอบตอนblack hawkฉากตัวหลบจากเครื่องยิงลูกระเบิดRPGอ่ะเท่ห์มาก)
Rush Hour (บู๊แอคชั่น+ฮาสไตล์ เฉินหลง)
Minority Report (ผมว่าเรื่องนี้ทอมครูซ เท่กว่าในเรื่อง IM อีกอ่ะ)
The Kingdom (ดูประโยคสุดท้ายแล้วเข้าใจเลยว่าทำไมมันถึงได้ฆ่ากัน)
Shooter(ผมคิดว่าพระเอกคนเดียวกับbourneซะอีก)
Bourne(เนื้อเรื่องดี พระเอกก็ปฏิพานไหวพริบดี บู๊ก็สุดยอดครบเครื่องจริงๆ)
จากคุณ :
mr.Santury
- [
25 มี.ค. 51 17:20:09
]
|
|
|