Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    "JOE - เจิ้งหยวนช่าง"(@^^@) No.84<Always Spoil>โรแมนติคเชงเม้งกับกระทู้”ฉ”.เราเตือนคุณแล้ว{แตกประเด็นจาก A6463782}

    flower flower ต้าเจี่ยห่าวๆ น้องๆ และพลพรรครักโจทุกๆ คนจ้า flower flower

    โอวว ม่าย แค่ขอลากิจไปโรแมนติคเชงเม้ง 2 วัน กลับมาอ่านกระทู้แล้วอึ้ง...ทึ้ง..ฮา ขำบร้าอยู่คนเดียว  ก๊ากกกก รับรองมีเสียว...สันหลังกันมั่งล่ะ วันนี้ 55555

    ระหว่างลากิจมีชลล่าโทรไปเล่าข่าวความเคลื่อนไหวของกระทู้เป็นระยะประมาณว่า...

    โทรครั้งที่ 1

    ชลล่า...เหว่ยๆ เจ๊ คุยได้ป่ะ (เสียงชลล่าจะเบาแหบมาตามสาย...ชลล่าบอกว่า เกรงใจเจ๊  อืมมม...แต่พี่น้องคร้าบบ ถ้าไม่คุยกับชลล่าเนี่ยยย สงสัยพี่คงต้องทำให้ชลล่าทุกข์ อกแตกแน่ เพราะถ้าชลล่าไม่มีไร...รับรองน้องไม่โทรมาคร้าบบบบ พี่น้องคร้าบบ 5555 อ้อ..ยกเว้น ชลล่าจะหยอดมุขว่า คิดถึง โอววว น่ากลัวจริงๆ 5555)

    พี่ต่ายเอง...เหว่ยๆ ว่าไง (เหมือนคุยวอ.ต้องมีรหัส เหว่ยๆ กันก่อน 5555)

    ชลล่า...ไม่มีอะไรหรอกเจ๊ จะโทรมาบอกว่า กลับมาให้ไปดูกระทู้ด้วยนะ (โอววว...พี่น้องคร้าบบ ชลล่าช่วยได้มากเลย พี่อยู่นอกสถานที่ถึงมีเนต แต่...พี่รึจะกล้าไปนั่งโต้ตอบน้องๆ นอกสถานที่ 5555 เพราะเดี๋ยวมี...อาการขำแตกขำแตนให้ชาวบ้านเข้าสงสัยว่า เออ...เจ๊คนนี่ she เป็นไรไปแล้ว 5555)

    พี่ต่ายบอก...อืมมม แล้วไงอ่ะ มีอะไรดีๆ มั่ง (แบบเวลาคุยกับชลล่าต้องมีสติ ไม่งั้นจะงงๆ กับจุดประสงค์ในการโทรมา 5555)

    ชลล่า...ก็ไม่มีไรหรอกเจ๊ (เห็นมั้ย...แต่แล้วจากนั้น...ชลล่าก็จะเล่าๆๆๆๆ เสร็จ) แค่นี้นะ ไม่รบกวนเจ๊ล่ะ

    พี่ต่าย...โอเค (แล้วชลล่าก็วางสายไป)

    ครั้งที่ 2
    ชลล่า....เหว่ยๆ เจ๊ ว่างป่ะ ขอคุยแค่ 3 คำ

    พี่ต่าย...เหว่ยๆ ว่าไง

    ชลล่า...เจ๊ไปดูคห.165 ยัง แบบว่า เจ๊อ่านแล้วจะต้องบอกว่า โจหื่นมาก

    พี่ต่ายบอก...อืมมม พี่เพิ่งวางกระเป๋าและเพิ่งก้าวเข้าบ้านอ่ะ ยังไม่ได้เปิดคอมเลย

    ชลล่า...โห..ให้ไวเลยเจ๊  ไปดูเลย แค่นี้นะ แล้ววางสาย (อืมม...อ่านมาแล้ว ไม่ได้รู้เลยว่า มันคืออะไรมั่ง รู้แต่ว่าเกิดแต่มันมีไร รายละเอียดไม่มี มีแต่เรื่องที่ชลล่าอยากเล่าให้ฟัง 5555)

    แต่สรุป...พี่จะบอกว่า พี่ต้องขอบคุณชลล่าน้องรักที่อุตส่าห์เฝ้ากระทู้ให้ 2 วัน ส่วนภารกิจที่ชลล่าต้องการให้พี่ดู พี่จะจัดให้...รับรองชลล่าต้องถูกใจแน่นอน 555

    ส่วนน้องๆ คนอื่น พี่ก็ต้องขอบคุณมากๆ ไม่ว่าจะเป็นน้อง Susie / น้องแอม /น้องปิ่นปักใจ /น้องแนน/ น้องนุ้ย/ น้องเอ๋ (เถ้าแก่ใหญ่) /น้องเป่าหลิน /น้องหญิงใหญ่/น้องกุ้ง (มาดามกุ้ง) และน้องๆที่เข้ามาใหม่ทุกคน ที่มาช่วยกันแสดง Power Up Love ที่พวกเรามีให้โจ-จื่อซู่

    รูปทุกรูป คำแปลทุกคำแปล เกิดขึ้นเพราะ “ความรัก ความตั้งใจ” ของทุกๆ คน (จริงๆ พี่จะเสริมว่า พี่มีความปรารถนาด้วย อ๊ากก อย่าคิดไปไกล...ปรารถนาให้โจเป็นที่รู้จักของทุกๆคนจร้า หุๆๆ)

    flower แต่...จุดประสงค์ของบ้านโจสำหรับพี่แล้วคือ “ขอให้ทุกคนที่เข้ามาอ่าน รู้สึกสนุก มีความสนุก มีรอยยิ้ม และมีกำลังใจ (อุๆๆ ไม่รวมถึงความ..หื่น เรท “ฉ” ที่ขอให้น้องๆ ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยจ้า 555) flower
    flower flower ภาพ ข่าว ลิงค์ต่างๆ ที่โพสและ/หรือเกิดขึ้นในกระทู้นี้ ต้องขอขอบคุณมากๆ สำหรับทุกแหล่งข้อมูลทั้งเป็นบุคคลที่หาข้อมูล ข่าว รูปภาพ จากทุกแหล่ง www. และจากที่พี่ไปตามเก็บมา โดยเฉพาะน้องๆ ในบ้านโจ ณ ไร่ข้าวโพด รวมถึงบ้าน ISWAK 2 ที่ไร่ข้าวโพดด้วย และรวมถึงเพื่อนๆ ทุกคนที่หาข่าวมาฝากมาโพสให้ในกระทู้โจ ณ พันทิป ด้วยนะค่ะflower flower      

    flower flower Thank you so much for all www., who support Joe's news & pictures and thank you for everybody, who scan and/or post news & Joe's pictures too. (**ปล.ต้องขออภัยท่านผู้รู้ด้านภาษาอังกฤษด้วยนะค่ะ ถ้ามาอ่านเจอภาษาอังกฤษแบบ snake snake fish fish ของเจ้าของกระทู้)flower flower
    :~+~:~+~:~+~:~+~:~+~:~+~:~+~:~+~:~+~:~+~:~+~:~+~:

     
     

    จากคุณ : natnamo - [ 31 มี.ค. 51 19:24:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom