Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    [[FeiLunHai~Fahrenheit]] เปิดตัวเวบไซด์อย่างเป็นทางการ Fahrenciti{แตกประเด็นจาก A6431331}

    เจอข่าวเข้าไป เครียดจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว


    โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ


    หลอกลวงช๊านเถิด หลอกลวงปายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ขี้แง //ขี่แง ขี้แง


    --------------------------------------------

    2008/04/01 [Yahoo!] เปิดตัวเวบไซด์อย่างเป็นทางการ : ตอบเพียงแค่คำถามที่ต้องการข้อเสนอแนะ

    credits to lieulieu of puddingland @AF for the article and translation

    Thai Translation by FRH THAI KINGDOM



    เฟยหลุนไห่ซึ่งเป็นแชมป์เปี้ยนในวงการดนตรีตลอดทั้งสองปีที่ผ่านมานี้ ได้เปิดตัวเวบไซด์แฟนคลับนานาชาติอย่างเป็นทางการแล้ว ในชื่อ http://www.fahrenciti.com และได้เปิดทำการอย่างเปิดทางการไปในวันนี้ ! ซึ่งในเบื้องต้น มุมด้านเหนือจะเปิดรับคนตั้งแต่หนึ่งพันสองร้อยคน เพื่อมาร่วมงาน "wish to enter Fahrenheit" เป็นงานฉลองการเปิดตัวเวบไซด์แฟนคลับนานาชาติอย่างเป็นทางการ เฟยหลุนไห่จะไปที่งานเพื่อฉลองกับเหล่าแฟนอย่างเต็มที่ อีกทั้ง จะมีแขกรับเชิญพิเศษที่สนิทสนมกับเฟยหลุนไห่มาก มาร่วมงานเพื่ออวยพรพวกเค้า (ถังป่ะ -"-) แฟนพันธ์แท้ของเฟยหลุนไห่รีบเข้าไปในบอร์ดเพื่อหาข้อมูลทันที ไม่ว่าจะเป็นแฟนจาก ไต้หวัน ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และหลายๆที่จากทั่วโลกต่างเข้าไป และมีการโทรไปสอบถามที่บริษัท จนพนักงานรับโทรศัพท์ยกหูรับกันจนหมดแรง


    จุนที่ตอนนี้อยู่ที่เซี่ยงไห้เพื่อรับการฝึกฝนสำหรับการถ่ายทำภาพยนร์ และต้าตงที่กำลังพักร้อนอยู่ที่ญี่ปุ่น (ตูไม่เชื่อ มันไม่ไปเองหรอก แพงไป ก๊ากๆๆ) ต่างกำลังเป็นกังวลกับเรื่องนี้มาก ส่วนหย่าหลุนและแคลวินนั้น ต่างตื่นเต้นกับข่าวและเตรียมการที่จะโพสอีโมตัวล่าสุดของพวกเค้าที่จะให้แฟนๆเล่นกัน ทั้งสี่บอกว่า พวกเค้านั้น ทำงานกันหนักมาก การได้เห็นข้อความจากเหล่าแฟนนั้น เป็นแหล่งพลังงานชั้นดีให้กับพวกเค้า และให้กำลังใจพวกเค้าต่อไป (อ้อนตูชัดๆ -"-)  อนึ่ง สำหรับข้อมูลตารางงานของเฟยหลุนไห่ และการถ่ายทำละครนั้น แน่นมาก พวกเค้าเป็นกังวลว่าจะเกิดการหลอกลวงเหล่าแฟนจากผู้คนภายนอก (เหมือนพวกไฮ๕ ปลอมไรงี้อ่ะ) แต่ตอนนี้พวกเค้ามีการจัดการที่ดี และสามารถรวบรวมกระแสจากเหล่าแฟนจากเวบไซด์ได้แล้ว แถมยังสามารถอัพเดทข่าวสารล่าสุดให้กับแฟนๆได้อีกด้วย ทำให้พวกเค้ารู้สึกมั่นคงและปลอดภัยขึ้น (ที่จะหลอกเงินตู ชิมิ -"-)


    ในเวบไซด์ทางการนั้น ไม่เพียงแต่จะมีอัลบั้มเต็มของเฟยหลุนไห่ และการแนะนำรายการรวมไปถึงการอัดเพลง แต่ยังมีข่าวจากบริษัทตัวแทนของเฟยที่ญี่ปุ่นมาอัพเดทข่าวของเฟยและรายการของเฟยที่ญี่ปุ่นด้วย (นั่นล่ะประเด็นหลัก ... หาเงินจากเจปอง ชริ) บริษัทที่จัดการเรื่องนี้ได้กล่าวว่า วัตถุประสงค์หลักของการก่อตั้งเวบนี้คือเพื่อรวบรวมและจัดการผลตอบรับจากแฟนๆต่างชาติที่มีต่อเฟย และโพสตารางงานล่าสุดของเฟยให้แก่เหล่าแฟน รวมไปถึงรูปเบื้องหลังการถ่ายทำที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในระหว่างการทำงาน และ เฟยจะทำการโพสบล๊อกส่วนตัวรวมถึงอัลบั้มรูปส่วนตัวในเวบไซด์ที่นี่เพียงที่เดียวด้วย (ลาก่อน wretch T^T) และส่วนที่พิเศษที่สุดก็คือเวบบอร์ดซึ่งจะอนุญาตให้แฟนจากทั่วโลกได้พบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน และจะทำให้เฟยได้รับรู้มุมมองของเหล่าแฟนทันที


    "คุณกลัวมั้ยว่าแฟนที่เข้ามาอาจจะประหลาดๆ" จุนบอกว่า "ผมไม่กลัวเรื่องคำถามที่แฟนๆจะโพสหรอกฮะ ผมยินดีให้แฟนๆถามผมทุกอย่างที่เค้าอยากรู้กัน ที่ผมกลัวมีอย่างเดียวคือ ผมอาจจะไม่มีเวลาเพียงพอในการตอบทุกคำถาม แต่ผมจะพยายามให้ดีที่สุด เพื่ออ่านทุกข้อความ" ต้าตงและหย่าหลุนก็กลัวเหมือนกันว่า จะไม่สามารถตอบทุกคำถามของแฟนได้ พวกเค้าหัวเราะไปบอกไปว่า "เราจะขอให้มีแค่ข้อความที่เป็นการแนะนำกันเท่านั้น อย่างจะขอให้ผมไปที่บ้านแฟนๆเพื่อไปเยี่ยมเธอน่ะ ไม่อนุญาตนะฮะ โอเคมั้ย" จุนเลยแซวว่า "ผมจะจะชวนให้เพื่อนๆที่บรูไนกับญาติมาเล่นที่นี้ด้วย เพราะว่าที่บรูไนน่ะ ยากมากที่จะได้รับข่าวจากไต้หวัน ถ้ามีเวบนี้แล้ว ญาติๆผมคงได้รู้ข่าวผมง่ายขึ้น" (เล่นงี้เลยเร๊อะ จุน --")


    แคลวินที่ตอนนี้มีปัญหาเรื่องที่แฟนไปเฝ้าเค้าที่หน้าบ้านทั้งวันทั้งคืน ทำให้เค้าเป็นกังวลใจเกี่ยวกับความปลอดภัยของครอบครัวเค้า แฟนๆไม่เพียงแต่ถ่ายรูปบ้านจากด้านนอก แต่ยังพยายามเข้ามาด้านในเพื่อดูกล่องรับจม. หรือแม้แต่ชั้นวางรองเท้านอกห้องด้วย ทำให้เค้ากลัวว่าแฟนจะสร้างความรำคาญให้กับเพื่อนบ้านของเค้า แคลวินได้บอกกับเหล่าแฟนอย่างจริงจังว่าอย่ามารอใต้อาพาร์ตเม้นต์ของเค้าอีกเลย "ผมจะโพสถึงความรู้สึกช่วงนี้ของผม และหวังว่าทุกคนคงจะใช้เวบนี้เป็นช่องทางในการสื่อสารกับผม" (ห่าน ถ้าตูสมัครไปแล้วแกมาโพสเดือนละหนอีกนะ ชั้นจะฆ่าแก๊ -"-)


    จุนที่กำลังอยู่ระหว่างการฝึกฝนได้บอกว่า เค้าชอบที่จะได้เผชิญหน้ากับงานหนักๆใหม่ๆ เค้ามีภาระมากมาย "เพราะว่าผมเป็นคนคาดหวังในตัวเองสูงมาก เลยหวังว่าหนังเรื่องนี้จะไม่เป็นแค่การเล่นบทบู๊ แต่จะเป็นหนังที่ดี ทั้งการแสดงออก บทและอารมณ์ต้องกลมกลืนกันด้วยฮะ" จุนที่ชอบติดต่อสื่อสารกับแฟน ได้บอกว่า การเขียนบล๊อกเป็นช่องทางเดียวที่ทำให้เค้าหายเครียด เค้าบอกด้วยความภาคภูมิใจว่า "แฟนๆบอกผมเมื่อคืนว่า พอพวกเค้าเห็นรูปอาหารอร่อยๆแล้ว ก็ทำให้พวกเค้าหิวขึ้นมาย้าง ดังนั้น ในอนาคต ผมจะโพสรูปอาหารอร่อยๆแบบนี้ต่อไป หวังว่าทุกคนคงจะรอดูรูปพวกนี้กันนะฮะ" (เค้าประชดแกป่ะ -"-)


    ต้าตงบอกว่า หลังจากเค้ากลับมาจากญี่ปุ่น เค้าจะโพสเล่าเรื่องที่เค้าได้พบเห็นและรู้สึกมาจากการพักผ่อนที่หาเวลาได้ยากเหลือเกินของเค้า เค้าบอกด้วยว่า "ก่อนหน้านี้ ผมอายมากที่จะโพสรูปส่วนตัวให้ทุกคนดู แต่ตอนนี้ผมจะพยายามแบ่งปันตัวตนของผมให้แฟนๆได้รู้จัก และตะพยายามจัดอัลบั้มทริปต่างประเทศของผมไว้ให้ดู เพราะว่าผมมักจะสนใจการดีไซด์และธรรมชาติที่แปลกไปในแต่ละประเทศมากๆ ผมหวังว่า แฟนๆจะได้เห็นมุมมองจากสายตาของผม และรู้สึกถึงอารมณ์และความรู้สึกของผมในตอนนั้นๆฮะ" (ขายได้อีก .. ถ้าตูหมัครไม่ทันมันกลับมา จะทำไงล่ะนั่น -"-)


    แคลวิน ผู้กำลังถูกแฟนๆขอร้องให้เพิ่มน้ำหนักตัว ได้ตัดสินใจที่จะดูแลสุขภาพของตัวเอง เค้าบอกว่า ผมชอบกินบาร์บีคิว อาหารญี่ปุ่น ขนมเบเกอรรี่และเค้ก ดังนั้น ผมเลยจะขอให้แฟนๆบอกผมว่าร้านไหนมีของอร่อยๆให้ผมไปกินบ้าง" ช่วงนี้ แคลวินอ่านหนังสือเกี่ยวกับการท่องเที่ยวและการดูแลจิตใจมากๆ ดังนั้นเค้าคงจะโพสเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้สึกของเค้าหลังจากอ่านหนังสือพวกนี้ว่าเค้าได้เปลี่ยนแปลงตัวเองและได้รับผลกระทบอย่างไรจากหนังสือพวกนี้ (ห่าน เข้าวัดแล้วเร๊อะ ยังไม่สามสิบเลยแก --") แคลวินบอกว่า เค้าเป็นคนที่มีความสนใจในหลากหลายเรื่องมาก ไม่เพียงแค่สามารถสอนเรื่องการเงินให้ทุกคนได้ ตอนนี้เค้ายังสนใจหนังสือเกี่ยวกับเสื้อผ้า และแฟชั่นมากๆ " ."ผมกำลังสนใจเรื่องการแต่งตัวแบบผู้ใหญ่ๆอยู่ ดังนั้น ผมเลยหวังว่าทุกคนจะมาออนไลน์ และแลกเปลี่ยนมุมมองกับผม " (โฮ ชั้นกลัวมานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน T^T)


    credit picture tp baidu

    แก้ไขเมื่อ 02 เม.ย. 51 02:37:59

     
     

    จากคุณ : แมวจรจัด - [ 2 เม.ย. 51 02:09:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom