Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    สังคมไทยป่วยสุดๆ อาจารย์วิศวะไฟฟ้า ให้นศ.สาว ลูกศิษย์ ม.ธรรมศาสตร์ อมนกเขา แลกคะแนน ครับ

    นายกำธร เชิดชูเกียรติ อายุ 31 ปี อาจารย์สอนวิชาระบบไฟฟ้าวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ถูกตำรวจปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก สตรีและเยาวชน หรือ ปดส. จับกุมตัวไปมอบตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ดำเนินคดี หลังจากมีนักศึกษาหญิง ปี 4 มหาวิทยาลัยดังกล่าว ร้องเรียนว่าถูกนายกำธรทำอนาจาร ด้วยการให้สำเร็จความใคร่เพื่อแลกคะแนน
          นายกำธร รับสารภาพว่า ได้กระทำอนาจารนักศึกษาจริง โดยนักศึกษาที่สอบได้คะแนนไม่ถึง จะเรียกเข้าไปพูดคุยในห้อง โดยอ้างว่าจะให้คะแนนพิเศษหากนักศึกษาหญิงยอมสำเร็จความใคร่ให้แก่ตนเอง
          เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า ก่อนหน้านี้น่าจะมีนักศึกษาที่ตกเป็นเหยื่อแล้วหลายคน ก่อนที่ตำรวจจะให้ประกันตัวไปด้วยหลักทรัพย์และเงินสด รวม 300,000 บาท
    http://www.manager.co.th/Home/ViewNews.aspx?NewsID=9510000047701

    เพื่อนอาจารย์ มธ.ยื่นหลักทรัพย์ของประกันตัว
    20:02 น.


    พ.ต.ท.จุมพล คณานุรักษ์ รอง ผกก ศดส.บช.น. กล่าวว่า การกระทำของอาจารย์รายนี้ ได้กระทำกับนักศึกษาสาวมาแล้วถึง 2 ราย แต่มีผู้เสียหายมาแจ้งความเพียงรายเดียว เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่ากระทำอนาจารนักศึกษาสาวปีที่ 3 จริงจึงควบคุมตัวมาที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อส่งตัวให้ ร.ต.ท.กิตติพัฒน์ ฐาเชิดเกียรติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทำการสอบสวนขยายผลว่าได้ก่อเหตุในลักษณะนี้อีกหรือไม่ และจะดำเนินคดีในข้อหาทำอนาจาร

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากอาจารย์รายนี้ถูกจับกุม ได้มีเพื่อนอาจารย์ด้วยกัน มายื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวผู้ต้องหา แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ให้ประกันตัว  



    http://breakingnews.nationchannel.com/read.php?lang=T&newsid=317124

    รองอธิการมธ.ยันอมนกเขาถ้ามีจริงก็เป็นครั้งแรก
    19:58 น.


    ดร.ปริญญา เทวานฤมิตรกุล รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มธ. บอกว่าตอนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดเรื่องที่มีนักศึกษามาฟ้องร้องอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ บังคับอมนกเขาแลกเกรด ถ้ากรณีนี้เป็นเรื่องจริง ก็จะดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นแน่นอน โดยเตรียมตั้งคณะกรรมการพิจารณาและดำเนินตรวจสอบ ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงโทษทางอาญา ซึ่งเป็นโทษทางกฎหมายที่อาจารย์ท่านนั้นจะได้รับก็หนักอยู่แล้ว ส่วนทาง มธ.ก็พิจารณาให้พ้นสภาพความเป็นอาจารย์ทันที

    ทั้งนี้ที่ผ่านมา มธ.ไม่เคยมีกรณีเช่นเกิดขึ้น ถ้าเรื่องเป็นความจริงก็จะเป็นครั้งแรก แต่ขณะนี้อาจารย์ท่านดังกล่าว คงยังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ



    http://breakingnews.nationchannel.com/read.php?lang=T&newsid=317122

    วันพุธ ที่ 23 เมษายน 2551
    รวบอาจารย์ ม.ชื่อดังให้ลูกศิษย์อมนกเขา แลกเกรดดีขึ้น
    Posted by คมชัดลึก , ผู้อ่าน : 187 , 19:37:26 น.  
    ศูนย์สวัสดิภาพเด็กเยาวชนและสตรี (ศดส.) กองบัญชาการตำรวจนครบาล บุกรวบอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง เสนอให้ลูกศิษย์อม"นกเขา"แลกกับการปรับเกรด

    ปทุมธานี -เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 23 เม.ย.2551 พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผกก.ศูนย์สวัสดิภาพเด็กเยาวชนและสตรี (ศดส.) กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีดา เปี่ยมวารี ผกก.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ได้นำหมายศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 840/2551 ลงวันที่ 23 เม.ย.51 เข้าทำการจับกุมตัวนายกำธร เชิดชูเกียรติ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/126 ซอยสุขสรรค์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. อาจารย์ประจำภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ในข้อหากระทำอนาจาร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัวได้ภายในห้องทำงาน ภายในมหาวิทยาลัย พร้อมกับนำตัวมาสอบสวน ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

    คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 เม.ย. 51 น.ส.ปุ้ม (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 พร้อมด้วยผู้ปกครอง ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อ ร.ต.ท.กิตติพัฒน์ เชิดเกียรติ ว่าเมื่อวันที่ 27 มี.ค. 51 ที่ผ่านมา ได้ถูกนายกำธร เชิดชูเกียรติ ซึ่งเป็นอาจารย์ประจำภาควิชา เรียกไปพบที่ห้องทำงาน และได้แจ้งว่า ในการสอบครั้งที่ผ่านมา นั้นทำคะแนนได้ไม่ดี ทำให้เกรดต่ำ จึงอยากจะช่วยเหลือ เพื่อให้เกรดดีขึ้น โดยนายกำธร ได้เสนอว่าสามารถเพิ่มเกรดให้ได้ ถ้ายินดีที่จะใช้ปากช่วยสำเร็จความใคร่ให้กับนายกำธร

    เมื่อได้ฟังดังนั้น จึงรู้สึกตกใจและไม่สนใจที่จะทำให้ตามที่นายกำธร ได้เสนอมา แต่หลังจากนั้นไม่กี่วันนายกำธร ก็เรียกเข้าไปพบที่ห้องทำงานอีกครั้ง และยื่นขอเสนอแบบเดิมอีก แต่ครั้งนี้ได้กลับมาเล่าให้พ่อ แม่ และปรึกษากับญาติๆ โดยทุกคนเห็นว่าพฤติกรรมของนายกำธร ไม่สามารถรับได้ จึงได้เดินทางเข้ามาแจ้งความ เพื่อให้ดำเนินคดี

    คดีนี้ นายกำธร ได้ให้การรับสารภาพว่า ทำเรื่องดังกล่าวจริง โดยจะเรียกนักศึกษาที่มีผลสอบต่ำ มาพูดคุย และเสนอให้ลูกศิษย์ให้ปากอมนกเขา เพื่อสำเร็จความใคร่ให้ โดยทำมาแล้ว 2 คน ส่วน น.ส.ปุ้มนั้นไม่ยินยอม จนมาถูกจับในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติม และดำเนินคดีต่อไป


    http://www.oknation.net/blog/komchadluek/2008/04/23/entry-3

    จากคุณ : oweor - [ 23 เม.ย. 51 20:49:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom