Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    "ยุ้ย รจนา" เผยชีวิตบัดซบ จากนางแบบโลก ต้องมาเป็นสาวโรงงาน-กินข้าวกับเกลือ

    "ยุ้ย รจนา" เปิดหมดเปลือกถึงชีวิตตกอับ เคยเป็นนางแบบระดับโลก มีรายได้ปีละ 50 ล้าน แต่ชีวิตผกผันตกต่ำ เพราะติดยา ปัจจุบันต้องเร่ร่อนสมัครงานตามโรงงาน เผยไม่มีจะกิน ขนาดต้องกินข้าวกับเกลือ เปิดใจรู้สึกผิดที่เคยเอาขันตีแม่ แต่ตอนนี้สำนึกแล้ว สารภาพเอาน้ำล้างเท้าแม่มาอาบ และก้มลงกราบเท้าเพื่อล้างบาปที่เคยเป็นลูกอกตัญญู

    เคยเป็นนางแบบไทยที่ไปโด่งดังในเวทีนางแบบระดับโลก มีรายได้ต่อปีสูงถึง 50 ล้านบาท แต่ "ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา" กลับใช้ชีวิตผิดพลาด เอาตัวเองเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการติดยาเสพติดจนติดงอมแงม สุดท้ายต้องโซซัดโซเซกลับมาเมืองไทย หนำซ้ำยังตกเป็นข่าวทำร้ายร่างกายแม่บังเกิดเกล้า เพราะเมาขาดสติ โดนจับขังคุกหมดอนาคต หมดทางทำมาหากิน เพราะสังคมไทยรับการกระทำที่เป็นลูกอกตัญญูไม่ได้ จนเจ้าตัวต้องหันหลังให้วงการนางแบบ เร่ร่อนรับจ้างหาเช้ากินค่ำไปวันๆ





    ชีวิตที่ผ่านมาต้องปากกัดตีนถีบ รับจ้างมาหมดทุกอย่าง ทั้งงานโรงงาน ขายรองเท้าตามตลาดนัด และเป็นเด็กเสิร์ฟ สุดท้ายเหมือนเป็นกงกรรมกงเกวียน ต้องมาถูกสามีคนไทยซ้อมปางตายจนฟันหักหมดสภาพ

    วันนี้เจ้าตัวยินดีจะเปลือยถึงชีวิตตกอับอย่างหมดเปลือก ว่า 8 ปีที่เฉิดฉายบนเวทีนางแบบระดับโลก มีรายได้ปีละหลายสิบล้าน กับ 8 ปีที่ต้องดิ้นรนอย่างหมาจนตรอก กินข้าวกับเกลือ มันช่างต่างกันอย่างน่าหดหู่ใจ





    จากสาวอีสานสู่อาชีพนางแบบระดับโลก ที่มีรายได้ต่อปีสูงถึง 50 ล้านบาท
    “ยุ้ยเป็นคนอุบลฯ หลังจากที่ยุ้ยชนะการประกวดซูเปอร์โมเดล ออฟ ไทยแลนด์ ก็ย้ายไปอยู่เมืองนอก 8 ปี หลักๆ จะปักหลักที่ 4 ประเทศ คือ อังกฤษ นิวยอร์ก มิลาน ปารีส ซึ่งนอกจากจะเดินแบบแล้วก็มีถ่ายแบบลงหนังสือเล่มดังๆ หลายเล่มเหมือนกัน และก็ถ่ายแบบให้กับผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังๆ รายได้ตอนนั้นถือว่าหาง่ายมาก ต่อปีก็เยอะนะจะประมาณ 50 ล้านบาทได้ ช่วงที่ตัวเองมีเงินเยอะที่สุดคือช่วงอายุ 21-23”

    “ช่วงนั้นใช้เงินแบบไม่รู้ตัวเลยค่ะ อยากได้อะไร จะเอาอะไรก็ต้องเอาต้องได้ทุกอย่าง อยากใช้เงินซื้อเสื้อผ้า ทานอาหาร ไปไนต์คลับ เลี้ยงเพื่อน ช่วงนั้นจะสปอร์ตมาก เพราะเงินหามาได้ง่าย เราก็จะใช้ๆๆ ส่วนมากจะหมดไปกับเที่ยว ดื่มเพราะว่าเราคิดว่าเงินหามาได้อย่างง่ายดาย แล้วก็ได้มาเยอะ เราต้องได้อีก ไม่มีทางที่จะหมด เราต้องได้มาเรื่อยๆ ยุ้ยคิดอย่างนี้ คือคล้ายๆ ว่าใจแตกด้วย”





    “ชีวิตเริ่มแกว่งตอนที่ยุ้ยติดยา ยุ้ยไปเมืองนอกตอน 18 ได้ลองครั้งแรกก็ช่วงอายุ 20 ตอนแรกเพื่อนแนะนำก็อยากลองก่อน ยังไม่ติด พอหนักๆ เข้าพอมีรายได้เพิ่มขึ้นๆ นึกสนุกก็เลยเทคมันทุกวัน แล้วหลังจากนั้นก็ติดมาเลย ติดหนักๆ ก็ตอนอายุ 24-25 ยุ้ยติดโคเคนอย่างเดียว แต่เคยใช้เห็ดเหมือนกัน มันเป็นยาเสพติดชนิดหนึ่งใช้กิน พอกินแล้วก็ทำให้ประสาทหลอนค่ะ”

    “เสพเข้าไปมันทำให้เรามีความกระตือรือร้น มีความสนุกสนาน ตื่นเต้น มองอะไรก็ดูสวยงามไปหมดค่ะ คึกคัก ครึกครื้น ทำให้เราดูมีชีวิตชีวา ปกติคนเราจะเรียบๆ ธรรมดาไม่มีอะไร พอเทคเข้าไปก็รู้สึกน่าตื่นเต้น พอหนักเข้าก็เทคยาจนถึงเช้า ไม่ไปทำงานบ้าง อย่างมีงานตอนเช้า ยุ้ยเทคไม่ได้หลับได้นอนไปทำงานทั้งๆ ที่เมายา งานก็เสีย ทีมงานก็เลยไม่โอเคกับยุ้ย ทางเอเยนซีก็เลยบอกให้ยุ้ยกลับเมืองไทย เพราะว่ายุ้ยเบี้ยวงานบ่อย”





    แฉวงการนางแบบเมืองนอกอัปยาเป็นแฟชั่น บอกซื้อขายกันได้ง่ายดายเหมือนของถูกกฎหมาย
    “ยุ้ยแน่ใจว่าวงการนางแบบมีเรื่องแบบ (ยาเสพติด) นี้ค่ะ เพราะตอนเป็นนางแบบหลักๆ ยุ้ยจะทำงานอยู่ 4 ประเทศ คือ อังกฤษ นิวยอร์ก มิลาน ปารีส ซึ่งเป็นแหล่งของวงการแฟชั่นชั้นนำที่ดีที่สุดในโลก เพราะฉะนั้นมีแต่คนระดับโลกเท่านั้นที่จะมาอยู่ และยุ้ยก็เห็นกับตามาแล้วถึงเชื่อ ว่าประเทศอื่นก็น่าจะมีบ้างนะ อย่างนางแบบดังๆ นี่เขาแบ่งห้องน้ำกันคนละห้องเลยค่ะ แล้วก็สูดพร้อมกัน คือรู้กัน พอปิดประตูเข้าห้องน้ำปุ๊บ ก็เอาเลย ส่วนมากเขาใช้ผงขาว โคเคน ใส่ในกระดาษแล้วสูดใส่จมูก ปิดจมูกไว้ข้างหนึ่ง”

    “มันเหมือนกับเป็นแฟชั่นไปแล้ว หาซื้อง่ายมาก เพราะจะมีคนส่งให้ แค่บอกกันว่าเอายานะ เขาก็จะมายืนตามจุดเลยคนซื้อจะรู้กัน คือ จริงๆ อันนี้เขาไม่ค่อยเปิดเผยกันนะคะที่เมืองนอก แต่ยุ้ยก็ไม่รู้ว่ายุ้ยทำถูกหรือเปล่าที่เอามาพูด แต่เท่าที่ยุ้ยรู้ที่เมืองนอกเหมือนกับเป็นแฟชั่นค่ะ ใครๆ ก็ใช้ทั้งนั้น และไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องผิด เพราะเขาใช้กันเป็นเรื่องปกติ ยกตัวอย่าง เคท มอส คือตอนแรกเขาอาจจะทำแต่ไม่มีใครรู้ แต่ตอนหลังมันกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว ซึ่งเขาทำก็ไม่มีใครว่า คิดว่าไม่มีใครสนใจ เขาก็เลยทำ ก็เลยเป็นข่าว”

     
     

    จากคุณ : ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ - [ 24 เม.ย. 51 00:22:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom