Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    [สวรรค์เบี่ยง] ร้อยล้านฉากที่คุณประทับใจ

    หลายวันพุธ หลายวันพฤหัส  ที่ผ่านมานี่ รู้สึกว่าหลายๆคนจะนั่งเฝ้าหน้าจอโทรทัศน์ หรือไม่ก้อจอคอมฯกันหลายคนเลยใช่มั้ยคะ  สาเหตุหนึ่งเปนเพราะว่าละครเรื่องสวรรค์เหวี่ยงด้วยใช่มั้ยคะ
      เมื่อวันพุธ-พฤหัสที่ผ่านๆมานั้น คุณๆ มีความรู้สึกเหมือนเดี้ยนมั้ยคะ ว่าประทับใจสวรรค์เบี่ยงจังเลย ต้องขอชมทั้งผู้จัด  คนเขียนบท ทีมงาน และนักแสดงทุกๆท่านเลย เก่งกันมากๆ เลยค่ะ ฉากและสิ่งที่ประทับใจที่เห็นๆกัน ที่เดี้ยนพอจะนึกออกนะคะ ก้อมี
    1.  บ้าน รถ ของพระเอก สวยมากค่ะ สมกับเปนไฮโซ
    2.  เพลงประกอบละคร จุดอ่อนของชั้นอยู่ที่หัวใจเหมาะกับคาวีมากๆ  สิ้นสุดสักทีก้อตรงกับนางเอกอย่างสุดๆ ออนแอร์ไปแต่ละวันเหมือนได้ดู MV
    3.  บทพูดของตัวละครบางประโยค อย่างประโยคที่ต้อมพูดกะนารินว่า ถึงแม้ว่ามันจะเปนดอกไม้ที่ร่วงแต่ผมก้อเหนมันมีค่าเสมอ อะไรประมาณนี้ มีความนัยนะเนี่ยเหมือนรู้เลยว่านารินกะคาวีต้องมีอะไรกันเเน่ๆ  แล้วก้อคำพูดเจ็บๆของนารินที่ว่าคาวีว่า ความคิดไม่พัฒนา หรือที่อยู่บนรถก่อนโดนคาวีตบหน้า กล้ามากกก  หรือแม้กระทั่งอยู้บนเรื่อก่อนคาวีจับโยนลงทะเล นารินกล้ามากก
    4.  คาวีเเสดงความรักออกมาแบบไม่รู้ตัวตั้งหลายรอบหวานมากมาย

    *ชอบฉากเช็ดตัวให้นารินแล้วเอามือของนารินมาเป่าให้ความอบอุ่น  ดูแล้วก้อยิ้มไปน่ารักดี

    *ฉากที่นารินอยู่ในร้านดอกไม้แล้วคาวีแอบมองคาวีนิ่งมากเลยยังกับภาพถ่าย กำลังคิดไรอยู่ก้อไม่รู้

    *ฉากที่คุณคิดทะเลาะกับคาวีแต่ละที สุดยอดมาก เทพสุดฤทธิ์ ที่ร้องไห้กันสี่คน อารมณ์แตกต่างกันออกไป

    *ฉากที่พ่อคาวีตายแล้วคาวีไปร้องไห้อยู่คนเด๊ยวในรถ แล้วก้อตอนเผาศพคุณคิดไปแล้วคาวีมากราบและร้องไห้หน้ารูปภาพคุณคิด เห็นแล้วก้อสงสาร แต่ก้อเเอบสมน้ำหน้า นี่เเหละเข้าข่ายไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา!!

    *ฉากที่คาวีเมาแล้วเข้าไปในห้องนาริน แววตาสังเกตได้เลยว่าสับสน ก่อนจะตัดสินใจเช็คตัวร้อนโดยการหอมแก้มนาริน "ตัวก้อไม่ร้อนนี่" อู้ยยย ตาแทบลุกเปนไฟ

    *ฉากที่แพทชวนนารินไปกินข้าว แล้วคาวีเห็นนาริน ในใจก้ออยากเจอใจจะขาด ไม่ได้เจอวันไหนแทบคลั่ง พอได้เจอก้อปากดี เสียใจแทนนารินมากที่คาวีว่า กัด จิก ว่าชั้นไม่ลดตัวลงไปง้อเธอหรอกคิดได้ไงร้ายจัง หรือ ดอกไม้ไม่เห็นสวยเลย ฯลฯ แล้วก้อโยนดอกไม้ที่นารินจัดทิ้งตรงหน้านาริน โห!! คาวีโคตรทำร้ายจิตใจนาริน

    *ฉากที่นารินไปตลาด แล้วคาวีเดินตามแหมกลืนน้ำลายตัวเองชัดๆ ไม่ลดตัวลงไปง้อเชอะ ไม่ทันไรง้อซะเเระ  คาวีเดินตามนารินตลอด แล้วก้อฟอร์มจัดมากด้วยทำเปนว่าไม่ได้สนใจ ดูก้อรู้แล้วไม่ฉลาดเลยนะคาวี แล้วก้อตอนที่อุ้มนารินให้เดินผ่านน้ำ เหมือนลืมตัวเปนห่วงโดยไม่รู้ตัวอ่ะค่ะ น่ารักดี

    *ฉากที่คาวีรู้ว่านารินไม่สบายแล้วรอลีลากะแม่ลาวัลณ์กลับมาตั้งแต่สว่างยันพระอาทิตย์จะตกดิน เดินเปนหนูติดจั่นเลย ทีมงานละเอียดอ่อนมาก

    *ฉากที่ลีลามาหานารินที่บ้านเช่า แล้วคุยกัน ลีลาแสดงออกทางสายตาได้ดีมาก แววตาเหมือนกับว่าคอยสังเกตความผิดปกติทางใบหน้าของน้องสาว แล้วก้อเหมือนกับว่าลองใจนารินแกมอิจฉาไม่อยากให้นารินคิดว่าคาวีรู้สึกยังไง น้ำเสียงกับแววตาดูแตกต่างกัน

    *ฉากที่คาวีไปบ้านเช่าของนารินแล้วนารินลงบันไดมา แล้วทั้งสองสบตากัน ความรู้สึกมันหลากหลายมากคาวีนั้นทั้งรัก ทั้งคิดถึง ทั้งตะลึงที่นารินดูโทรมไป เปนห่วงมาก นารินก้อตะลึงไม่คิดว่าคาวีจะตามมาจนได้(แอบดีใจก้อบอก)

    *ฉากที่คาวีเข้ามากอดนารินที่บ้านเช่า ชอบมากเลยคาวีคิดถึงนารินมาก แต่ก้อปากแข็งแสดงออกในทางรุนเเรงปนอ่อยโยน ส่วนนารินก้อสับสน

    *ฉากที่คาวีเห็นนารินอาเจียนแล้วคาวีก้อจับหน้านารินถามแบบคาดคั้น ว่าเปนอะไรกันเเน่สายตายังกับฆาตกร เดี้ยนเห็นเดี้ยนยังกลัวเลย ใครจะไปกล้าบอก

    *ฉากที่คาวีรู้ความจริงว่านารินท้องแต่ท้องกะต้อม คาวีอึ้ง แต่ต้อมอึ้งยิ่งกว่า ดูแล้วก้อขำ ต้อมเอ๋อไปเลย คาวีทำขวดตกพื้นเหมือนหัวใจคาวีที่แตกสลายเลย ส่วนต้อมก้องงเปนไก่ตาแตก ทีแรกที่ต้อมเดินไปหยิบหนังสือเด็กก้อคิดว่า พอดูแล้วจะเก็บกวาดให้ แอบคิดว่าสรุปแล้วนารินต้องเก็บกวาดฝีมือของหนุ่มๆ ทั้งนั้น  

    *ฉากที่ทั้ง 3 คนร้องไห้ อีกแล้วค่ะความรู้สึกต่างกัน นารินร้องเพราะคาวีอาจเพราะว่าไม่รู้จะทำยังไงดี แล้วก้อผิดหวังในตัวคาวีที่ทำร้ายเธอมาตลอด  ส่วนคาวีก้อร้องเพราะสับสนและไม่คิดว่านารินจะท้องกับต้อมเเต่พอนารินยืนยันจึงไม่แน่ใจ และคิดว่านารินโกหก หลอกลวงเค้า ในใจคาวีคงคิดด้วยเเหละว่า นารินหลอกลวงให้เค้ารักเธอ แต่เพราะความโง่บดบังทำให้คิดไม่ออกว่าตนรักนาริน (เขียนเว่อร์ไปป่าวว้า)

    *ฉากที่คาวีเสียใจเดินตั้งแต่ปรีดี 26 จนถึงสะพานพระราม 4 เดินไกลมาก อ้อมเมืองเลยอารมณ์คนเศร้าเนอะ

    *ฉากที่คาวีกินเหล้า(มีเเทบทุกฉาก) แล้วไปร้องไห้ที่บ้านเเพท มันดูเหมือนคนหมดอาลัยตายอยากมากๆ แอบสงสัยว่า จะเปนตับเเข็งวันไหน

    *ฉากที่คาวีขับรถออกไปกลางสายฝนแล้วยังกวนประสาทจิ๊กโก๋อีก สมควรโดนรุมยำเละ พูดจากวนชาวบ้านดีนักถือว่ารวยมากหืมมมม ประชดรักเหรอนี่  ภาพคาวีโดนรุมนอนตากฝน ส่วนในเวลานั้นนารินก้อตากฝนเก็บดอกไม้ที่หล่น มันดูเหมือนกับว่าชีวิตคนทั้งสองต้องเจอเรื่องเลวร้ายเหมือนๆกัน ในเวลาเดียวกัน น่าสงสารจัง

    *ฉากที่แม่นารินด่าว่าประณามคาวี แล้วน้ำตาร่วงโหเทพมาก หัวอกคนเปนแม่เมื่อรู้ว่าลูกท้องแล้วยังไปตกระกำลำบากเพราะเจ้ากระทิงป่า เศร้าแทน เปนฉากที่ดีมาก ทุกคนถ่ายทอดอารมณ์ได้ดี

    *ฉากที่คาวีออกตามหานารินแล้วยังจะซ่าพูดจากวนพนักงานเรือ แต่เดี้ยนว่าพนักงานเรือ (คนแลกเงินรึป่าว เพราะว่าเคยขึ้นครั้งเดียวเองค่ะ) กวนมากกว่านะคะ เพราะว่าคาวีถามว่าไปที่ไหนบ้าง แล้วทำไมเค้าไม่ตอบว่าจอดที่ท่าน้ำฝั่งโน้นฝั่งนี้ อะไรก้อว่าไป นี่ตอบว่า ไปหลายที่ เอ้าแอบโมโหแทนคาวีนะเนี่ย

    *นารินทำเสียงอาเจียนได้น่าขนลุกมาก

    *รถพระเอกเริมปิดประทุนแล้ว (สงสัยอับอายที่ซ่าเกิน)

        มีฉากอะไรอีกมั้ยคะ คิดไม่ออกแล้ว มันเยอะเกิน สรุปว่าชอบหลายฉากค่ะ คาวีร้องไห้เก่งมาก นารินก้อร้องเก่งไม่เเพ้กันเลย ทุกคนที่คิดว่าร้องยากก้อร้องได้ต้อม-เเพท
    ก้อแสดงดี คุณเเม่ลาวัลณ์  เจ๊ลีลา ทุกอย่างเพอร์เฟ็คมากค่ะ ขอชื่นชม

    ^^

    จากคุณ : Purple Lilac - [ 25 เม.ย. 51 13:06:52 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom