CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ชาวเฉลิมไทย ชอบ Miss Thailand Universe ปีไหนกันมากที่สุดครับ

      2543 - เหน่ง (3 คน)
      2544 - อ้วน (1 คน)
      2545 - ลูกจัน (1 คน)
      2546 - เจี๊ยบ (7 คน)
      2547 - เอมมี่ (5 คน)
      2548 - น้อด (16 คน)
      2549 - ชาร์ม (54 คน)
      2550 - กวาง (28 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 115 คน

     2.61%
     0.87%
     0.87%
     6.09%
     4.35%
     13.91%
     46.96%
     24.35%


    เริ่มขึ้นแล้วกับเทศกาล นางงามเวทีเต็งหนึ่งของประเทศอย่าง

    "การประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส"

    จัดเป็นเวทีการประกวดสาวงามมาตรฐานสากล ซึ่งการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปีพุทธศักราช 2551 นี้ เป็นปีที่ 9 ของการประกวดฯ นับจากการจัดครั้งแรกในปี 2543 ที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 ได้ดำเนินการจัดขึ้น เพื่อสรรหาสาวไทยที่มีความงาม มีกริยามารยาทที่งดงามแบบไทย มีความคิดอ่านเฉลียวฉลาด ทันสมัย มั่นใจในตนเอง และเหมาะสมที่จะรับหน้าที่ในนามตัวแทนประเทศไทย ไปสู่การประชาสัมพันธ์และสร้างชื่อเสียงเกียรติคุณอันดีงามให้กับประเทศ ผ่านกิจกรรมการประกวดระดับโลก เช่น การประกวดนางงามจักรวาล Miss Universe, Miss Earth, Miss Asia Pacific, และ Miss Tourism world เป็นต้น

    เจตนารมณ์ของกองประกวดฯ นอกเหนือจากการสรรหาตัวแทนประเทศไทยที่สวย ฉลาด ทันสมัย ไปร่วมกิจกรรมในเวทีระดับโลกแล้ว หัวใจสำคัญของการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สยังคงยึดหลักการให้ความรู้ในทางสร้างสรรค์ ให้ประสบการณ์และการเรียนรู้ชีวิต รู้จักการอยู่ร่วมกัน ช่วยเหลือบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ และยังรับหน้าที่เป็นตัวแทนนักท่องเที่ยวในการแนะนำแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดในระหว่างเก็บตัว ให้เป็นที่รู้จักดียิ่งขึ้น รวมถึงแนะนำสิ่งดีงามของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในสากล

    ผู้ดำรงตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และผู้ได้รับตำแหน่งต่างๆ จากการประกวดนี้ ยังมีหน้าที่สำคัญอื่นๆ คือ การทำงานเพื่อสาธารณประโยชน์ และเป็นแบบอย่างที่ดีของคนรุ่นใหม่ต่อสังคม โดยเฉพาะนโยบายของกองประกวดฯ พร้อมกับการสนับสนุนของกองประกวด Miss Universe เพื่อรณรงค์ให้สาธารณชนระดับนานาชาติรับรู้ และใส่ใจในด้านสิทธิมนุษยชนและการรณรงค์ด้านโรคเอดส์ กิจกรรมต่างๆ เหล่านี้ ล้วนแล้วแต่สร้างสรรค์สิ่งดีให้กับทุกฝ่าย ไม่เฉพาะแต่ผู้เข้าประกวดเท่านั้น ทั้งนี้ เพื่อให้ทุกคนที่สัมผัสเวทีนี้ได้รับประสบการณ์ที่ดี และพร้อมที่จะสร้างสิ่งดีให้สังคมต่อไป

    -------------
    ที่มา  http://mtu.ch7.com/

    ปล. เครดิตรูปจาก ช่อง 7 สีและตามที่ระบุในภาพ

    เพื่อนๆในเฉลิมไทย ชอบท่านใดมากที่สุดใน 8 คนนี้ครับ แบบที่ว่าสวยถูกใจ หรือวางตัวดี หรือมีผลงานที่ประทับใจ ลองมาโหวตกันเล่นๆดีกว่า

    ดาว

     
     

    จากคุณ : Imaginia - [ 30 เม.ย. 51 10:55:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom